36

58 3 0
                                    


Chương 36

Tà ma thứ đế, dẫn ra minh hà, thần nữ nhập hà cứu thế, đế đem chết, toại huề đế phi thăng, cứu chi, yên ổn nhân gian trăm năm.

Trải qua 500 năm, này tắc thần thoại còn tại nhân gian truyền thuyết.

Chỉ là trước kia diệt hết, lại muốn xem này thương sinh rộn ràng nhốn nháo, náo nhiệt phi phàm.

Tiêu Dao Tông đào hoa khai vừa lúc, tốp năm tốp ba, quả nhiên là vân anh rực rỡ. Nơi xa thiên ca hát xướng, có thần nữ bồi hồi trong đó, cầm hoa rơi hóa thoa, trâm với phát gian.

Tàng hải ngủ ở ở rừng đào bên trong, mơ mơ màng màng tỉnh lại, hắn trời sinh tính thích rượu, cũng không biết mấy ngày trước uống say, tùy tiện ngủ ở nào viên dưới cây đào, cũng không có người tìm hắn, hiện giờ mới tỉnh. Lúc này thấy nàng kia, hô một tiếng, "Sư muội."

"Đại sư huynh." Nữ tử ôn nhu cười, thanh âm uyển chuyển, "Trận này rượu nhưng say lâu rồi."

Tàng hải sờ sờ đầu, mặt mày mang cười, "Ta bình sinh cũng không gì nhưng theo đuổi, duy độc hảo này một ngụm." Hắn hỏi, "Tiểu sư đệ đâu?"

"Hắn ở luyện kiếm." Nữ tử phất khai đào hoa, đi đến phụ cận, tàng hải vốn tưởng rằng nàng là ngẫu nhiên gặp được hắn, lại không nghĩ rằng nàng trong miệng nắm một cái tinh xảo bầu rượu, hắn tức khắc thẳng mắt.

Nữ tử hơi hơi ngồi quỳ, đem bầu rượu phụng cho hắn, "Đại sư huynh, hôm nay là ngươi giảng bài, nhưng đừng chậm trễ."

"Định là sẽ không." Tàng hải tiếp nhận bầu rượu, uống một ngụm, đứng lên, "Đi, giảng bài đi."

Tàng hải là triệu du tiên quân đệ tử, chính là Tiêu Dao Tông thủ đồ. 500 năm trước, triệu du tiên quân ở du lịch bên trong, mang về hai gã đệ tử, trong đó một người bị ác hồn cắn xé đến bạch cốt dày đặc, không có nửa điều tánh mạng, bị một con hổ yêu chở, hôn mê bất tỉnh, là hiện giờ tiểu sư đệ. Mà một người khác, đó là băng thường sư muội, cùng tiểu sư đệ là đạo lữ, huệ chất lan tâm, ôn nhu đoan trang, lại là tu đắc đạo tâm, kia đạo tâm còn cùng bọn họ tông môn rất là tương hợp.

Tiêu Dao Tông toàn viên lười nhác, tư chất không cao, thấy băng thường sư muội, triệu du tiên quân vui vô cùng, vội vàng thu đồ đệ, thậm chí lấy ra môn phái còn sót lại vài cọng linh vật cấp tiểu sư đệ trị thương, tiểu sư đệ ngủ một trăm năm, chờ tiểu sư đệ tỉnh lại, một trắc linh căn, hảo gia hỏa, là lôi hệ Thiên linh căn.

Thiên linh căn nhiều hiếm lạ a, hiện giờ Tu chân giới đốt đèn lồng đều tìm không thấy mấy cái!

Bầu trời lập tức rớt hai cái bánh có nhân, triệu du tiên quân vui vô cùng, che vài thập niên vẫn là nhịn không được, một chân bước ra tông môn thăm bạn, gặp người liền khen, vui vẻ có mấy trăm nhiều năm.

Giảng bài nơi, tự nhiên tại tiền sơn, giảng chính là đạo pháp tinh nghĩa, dưới chân núi phàm nhân cũng có thể vừa nghe, hoặc có cơ duyên ngộ đạo, vào được tiên môn.

Tàng hải mới vừa tới trước sơn, liền thấy tiểu sư đệ trong tay linh kiếm uyển nhược du long, phá vỡ sơn sương mù, thẳng triều hắn bộ mặt mà đến. Tàng hải nghiêng đầu, kẹp lấy hắn mũi kiếm, nhướng mày, "Tiểu sư đệ, ngươi là Kim Đan, ta là Nguyên Anh, còn hơi kém hơn một cái cảnh giới."

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ