26

65 4 0
                                    


Chương 26

Hộ thương sinh là đại đạo, hộ một người mà hộ thương sinh là tiểu đạo. Tiểu đạo chung không trường cửu, sở hữu đại đạo đều là từ tiểu đạo ngộ đến, hoặc là cơ duyên xảo hợp, hoặc là bỗng nhiên ngộ đạo.

Minh đêm sẽ không giết tang rượu, bởi vì thiên hoan thật là diệt trai tộc nhất tộc, hắn cũng thiếu tang rượu một phần ân tình, thù không thể không báo, ân không thể không còn.

Thiên hoan còn có sống lại cơ hội.

Nhưng hiện giờ ở minh đêm trong cơ thể chính là Đạm Đài tẫn, hắn hành sự làm, cùng thương xót thế nhân minh đêm hoàn toàn bất đồng. Ôm trong lòng ngực người thi thể, hắn tỉ mỉ nhìn nàng nửa ngày.

"Ngươi lại đây." Hắn đối tang rượu nói.

Tang rượu chết lặng kéo bước chân đi vào trước mặt hắn.

Đạm Đài tẫn trong tay áo trượt xuống chủy thủ, một đao hung hăng hôn qua nàng cổ. Ánh đao hiện lên, máu tươi phun hắn nửa người, hắn không hề động dung nhìn trước mắt người che lại cổ uốn lượn ngã xuống đất.

Bàn Nhược cảnh trong mơ kịch liệt run rẩy lên, có quái vật khổng lồ thức tỉnh, ở cảnh trong mơ bên trong nâng lên giao long chi thân, che dấu nửa không trung, toàn bộ thượng thanh tiên vực giống như mạt thế buông xuống.

Đạm Đài tẫn một cái hoảng thần, liền lại đi tới rừng trúc là lúc, hắn đôi mắt nhìn không thấy bất cứ thứ gì, kia chén cứu mạng thủy lây dính thượng hắn môi, chóp mũi là xa lạ hơi thở.

Ánh đao lại lần nữa chém ra, không có một chút dừng lại.

Tang rượu không thể tin tưởng che lại cổ, trong cổ họng hô hô toát ra huyết mạt, đương trường ngã xuống đất mặt, mất đi hơi thở.

Giao long còn tại chân trời kịch liệt xoay quanh, cảnh trong mơ đất rung núi chuyển, hắn phun ra khí thô, vô số thanh âm ở Đạm Đài tẫn bên tai vang lên, "Ngươi vì sao sát nàng!!"

"Ngươi ái nàng, ngươi ái nàng!"

"Ngươi ái nàng, cùng ta có quan hệ gì đâu." Đạm Đài tẫn nhắm mắt lại, đứng ở trúc ốc trung nhàn nhạt mở miệng.

"Không phải như thế, không phải như thế." Giao long lẩm bẩm, hắn rít gào một tiếng, lại lần nữa hồi tưởng cảnh trong mơ.

Cảnh trong mơ một lần lại một lần. Đạm Đài tẫn không chút do dự giết tang rượu mười ba hồi, nhiều lần mệnh trung yếu hại, tàn nhẫn điên cuồng, cũng không động dung, giao long ở ở cảnh trong mơ thống khổ gào rống, quay cuồng biển mây, ở hắn trong tai mê hoặc.

Nhưng mà, Đạm Đài tẫn nhiều lần toàn không nương tay.

Cảnh trong mơ lại lần nữa về tới hôn sự ngày ấy, trai tộc công chúa thân xuyên áo cưới, đứng ở bên cạnh hắn. Đạm Đài tẫn nắm lấy chủy thủ, dương tay hôn hướng nàng cổ.

Trai tộc công chúa dưới chân mềm nhũn, té ngã trên mặt đất, bởi vì hoảng sợ, trong mắt nước mắt doanh doanh, nhỏ giọt trên mặt đất, ở vân trung vựng khai nho nhỏ gợn sóng. Chủy thủ đi theo nàng dính sát vào đi lên, lại là ngừng ở cổ chỗ.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ