Chương 20
"Giết." Đạm Đài tẫn ngồi xổm thi yêu trước mặt, thiên đầu đánh giá hắn, phân phó thanh kiếm đặt tại hồ yêu trên cổ đêm ảnh vệ. Ở trong mắt hắn, hồ ly còn không có trước mắt khối này sẽ hoạt động thi thể thú vị, tự nhiên không bỏ cái gì tâm tư.
Hắn vươn thon dài tái nhợt ngón tay tham nhập thi yêu trong cơ thể, ở hắn thống khổ gào rống trung, không chút nào động dung kẹp ra trong thân thể hắn minh la châu. Hắn vê khởi hạt châu, đối với ánh mặt trời tỉ mỉ xem, chút nào mặc kệ ở hắn dưới chân lấy một loại tốc độ kinh người uể oải chết héo thi yêu.
Nhìn qua cực kỳ lương bạc.
Hồ yêu tê tâm liệt phế đối với tình lang khóc kêu. Đêm ảnh vệ đang muốn động thủ, một người lại là vừa lăn vừa bò chạy vào, che ở yêu hồ phía trước.
"Chất...... Điện hạ." Người tới sắc mặt trắng bệch nói, "Cầu ngươi phóng nàng một con đường sống."
Lê tô tô không thể tưởng tượng mà mở miệng: "Tam ca?"
Người tới khuôn mặt tiều tụy, phong trần mệt mỏi. Nguyên bản như ngọc ôn hòa gương mặt, mang theo mệt mỏi cùng bi ai, che ở máu chảy đầm đìa hồ yêu phía trước, không phải diệp trữ phong lại là ai?
Diệp trữ phong một liêu quần áo, thanh lệ lạc hạ, triều Đạm Đài tẫn khái cái đầu.
"Cầu điện hạ thành toàn!"
"Tam ca, ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao?" Lê tô tô sắc mặt trầm xuống, hỏi.
Thịnh Kinh mười mấy điều mạng người rõ ràng trước mắt, kia hồ yêu tình lang trên người nhiều như vậy tinh khí, trên người nàng không biết lưng đeo bao nhiêu người mệnh. Nàng hảo tam ca thế nhưng nói làm nàng thả nàng.
"Đừng sợ." Diệp băng thường ngốc tại phòng trong, nhẹ giọng trấn an thu lưu bọn họ sợ hãi đến run bần bật tuổi già vợ chồng, thấy bọn họ bình tĩnh trở lại, nghe được bên ngoài không có ầm ĩ động tĩnh, lúc này mới bước ra cửa phòng.
"Điện hạ." Diệp băng thường liếc mắt một cái liền thấy Đạm Đài tẫn cánh tay thượng miệng vết thương, bởi vì minh la châu miệng vết thương gần như phục hồi như cũ, lại cũng nhìn ra được phía trước nhìn thấy ghê người, lúc này nghe xong diệp trữ phong sở cầu, trên mặt nàng liền mang theo giận tái đi, di gót sen. Đêm ảnh vệ theo bản năng vì nàng tránh ra một cái lộ tới, làm nàng đi tới diệp trữ phong trước mặt, diệp băng thường lạnh giọng mở miệng, "Tam đệ, ta cũng không hỏi nhiều ngươi cái gì, ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi cũng biết nàng giết bao nhiêu người?"
Diệp trữ phong như thế nào không biết, hắn một lần tưởng chặt đứt này phân nghiệt duyên, nhưng nàng hiện giờ kêu đến thê lương, như thế nào làm hắn không thương tiếc. Hắn không dám nhìn diệp băng thường, nước mắt ướt vạt áo, bái ở Đạm Đài tẫn dưới chân, cầu đạo, "Tại hạ không còn gì nữa, cuộc đời này nguyện vì điện hạ vượt lửa quá sông, muôn lần chết không chối từ."
Lê tô tô mặt mày nén giận, một phen đè lại diệp trữ phong cổ, bức bách hắn nhìn về phía thôn xóm nổi lên bốn phía việc tang lễ, "Diệp trữ phong ngươi là bị mê tâm hồn sao? Ngươi nhìn xem, Thịnh Kinh trong thành nhân kia hồ yêu khởi cờ trắng nhưng không thể so này thiếu! Ngươi có gì thể diện làm chúng ta thả người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy