38

48 2 0
                                    


Chương 38

Hai người xem xong một cái phố đèn, liền dọc theo đường núi, chậm rãi hướng trên núi đi đến. Sau núi thăng tiên đạo đối với phàm nhân khó với lên trời, nhưng đối đã nhập tu hành đạo hai người, chỉ như sân vắng tản bộ.

Chờ tới rồi phòng ốc, diệp băng thường đem đèn treo ở cửa sổ thượng, tùy tay kháp một cái kết giới. Tiêu Dao Tông mọi người tuy là từng người tu hành, có chính mình chỗ ở, nhưng diệp băng thường thường đặt chân ở Đạm Đài tẫn nơi này, bởi vì bọn họ là đạo lữ, cũng rất là bình thường.

Đạm Đài tẫn trên giường nhắm mắt đả tọa, Thiên linh căn bổn ứng càng mau tu hành, nhưng minh hà bên trong hắn đáy bị hao tổn, triệu du tiên quân đem hắn Trúc Cơ đè ép suốt 300 năm, sắp thọ tẫn mài giũa hảo căn cơ, mới vừa rồi làm hắn đột phá Kim Đan. Kim Đan so Trúc Cơ không biết khó khăn bao nhiêu, nhưng Kim Đan đại cảnh giới hắn lại chỉ dùng ba năm liền đã tiếp cận đại viên mãn.

Có thể thấy được Thiên linh căn thực sự lợi hại.

Hắn ở minh hà là lúc, tà cốt đem tỉnh chưa tỉnh, diệp băng thường này mấy trăm năm biến lãm đàn thư, cũng không biết này tà cốt đến tột cùng là cái gì, là mỗi một thế hệ ma thần truyền thừa chi vật, vẫn là thiên sinh địa trưởng oán khí tụ tập, không có chút nào manh mối, chỉ phải xem một bước đi một bước.

Chỉ là Ma Vực vốn nên quy vị ma thần vẫn chưa quy vị, ngược lại là ở Tiên giới trong tông môn tu hành độ nhật, không thể không làm người cảm thấy thế sự vô tuyệt đối, phúc họa có càn khôn.

Nàng điểm một chiếc đèn, ấm hoàng ánh đèn chiếu chiếu vào nàng khuôn mặt thượng, bên tai tố nhã bạch ngọc khuyên tai lảo đảo lắc lư. Nàng nâng má xem kia ánh đèn, lẳng lặng ngồi ở bên cạnh bàn.

"Khanh khanh." Đạm Đài tẫn đi xuống giường.

"Sao không tu hành?" Diệp băng thường có chút kinh ngạc, lại vẫn là mặt mày ôn nhu, hỏi hắn.

"Ta sợ nhập định mấy tháng, bồi không được ngươi." Đạm Đài tẫn nhắc tới ấm trà, nói. Hắn biết người thương đi chính là con đường, nàng cùng người khác bất đồng, đó là vào con đường, cũng không bằng cùng người khác giống nhau đi vô tình ngộ đạo chi lộ, đem chính mình ngộ thành một tôn lạnh băng thần tượng, mà là mọi việc tự tay làm lấy, cảm giác nhân thế vận luật, vô vi mà trị, bởi vậy hắn cũng vô dụng tiên pháp, như là phàm nhân giống nhau ngồi xổm than hỏa trước an tĩnh thiêu thủy, cho nàng đổ một ly trà.

"Ta lại không cần ngươi bồi." Diệp băng thường tiếp nhận trà, cười nói.

"Nhưng là ta tưởng bồi ngươi." Đạm Đài tẫn ngồi xổm nàng trước mặt, nắm lấy tay nàng.

"Vậy bồi ta ngàn năm vạn năm." Diệp băng thường ôn nhu xem hắn, nói nhỏ, "Mà không phải chỉ bồi ta sớm chiều." Ánh đèn dừng ở nàng giữa mày, giống như thanh thiên thần nữ, lại như chúng sinh một người, chỉ thuộc về hắn kia một người.

Đạm Đài tẫn ngẩn ra, duỗi tay đem nàng bên tai tóc mái phất đến nhĩ sau, "Vậy trước bồi này một cái sớm chiều."

Diệp băng thường vươn ra ngón tay, mềm nhẹ mơn trớn hắn sườn mặt, "Hảo."

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ