Chương 53
"Ta sai rồi." Đạm Đài tẫn nói.
Tả hữu không biết là nơi nào sai rồi, nhưng trước nhận sai, khẳng định là không có sai.
Diệp băng thường xem hắn biểu tình liền biết hắn không biết chính mình sai ở nơi nào, bất đắc dĩ nói, "Ta đều không phải là bởi vì đồ thần nỏ mà sinh khí, mà là bởi vì vật ấy mỗi dùng một lần, tà cốt liền sống lại một phân."
Nàng cúi đầu, nói nhỏ, "Ta sợ ta không thể cứu thương sinh, cũng không thể cứu ngươi."
"Ngươi nếu là nói ta đều có đúng mực, ta liền càng tức giận." Nàng lại nói.
"Ta không nói." Đạm Đài tẫn đi đến nàng trước mặt, như là làm sai sự giống nhau cẩn thận duỗi tay đi đủ nàng đầu ngón tay. "Ta chỉ nghĩ đến phải bảo vệ các ngươi, cũng không có tưởng quá nhiều."
"Ngươi không còn suy nghĩ như thế nào cứu ta đại sư huynh sao, như thế nào chỉ nghĩ đến bảo hộ chúng ta." Lê tô tô hừ hừ nói.
Đạm Đài tẫn: "......"
Đạm Đài tẫn đem diệp băng thường kéo ly vài bước, ly lê tô tô rất xa.
Lê tô tô: "......"
"Ta......" Đạm Đài tẫn có chút do dự, nhưng như cũ vẫn là nói ra, "Có một cái ý tưởng. —— ta cần thiết quy vị ma thần."
"Vì sao?" Diệp băng thường vẫn chưa tức giận, nàng biết được Đạm Đài tẫn đều không phải là bắn tên không đích người, làm đạo lữ, nàng tôn trọng hắn phương pháp, hơn nữa nguyện ý lắng nghe hắn nguyên nhân, mà đều không phải là giận mà phủ quyết.
"Chỉ có như vậy, mới ly cùng bi nói gần nhất." Đạm Đài tẫn nói.
"Lúc sau đâu?" Diệp băng thường hỏi.
"...... Ta không biết." Đạm Đài tẫn ở nàng ôn nhu trong ánh mắt trầm mặc. "Nhưng chỉ có quy vị ma thần, ta mới có thể khống chế Ma Vực, cho ngươi tranh thủ thời gian."
"Phu quân tưởng kéo dài bao lâu?" Diệp băng thường nhẹ hỏi, "Mười năm, một trăm năm, vẫn là một ngàn năm, một vạn năm, nếu ta vĩnh viễn vô pháp độ hóa cùng bi nói đâu?"
"Ta tin tưởng ngươi." Đạm Đài tẫn nói, hắn nhấp môi, "Ta tin tưởng ngươi, băng thường."
Diệp băng thường lập tức dừng lại lời nói.
"Đồ ngốc." Nàng nói nhỏ, "Ngươi là phải làm ta cùng cùng bi nói chi gian đạo thứ nhất phòng tuyến a, đồ ngốc."
"Ta là vì thiên hạ thương sinh." Đạm Đài tẫn nói.
"Ngươi mới không phải vì thiên hạ thương sinh." Diệp băng thường trong cổ họng có chút nghẹn ngào, "Ngươi không phải."
Ngươi là vì ta.
Là ngươi nói, bởi vì ta muốn độ thương sinh, cho nên ngươi sẽ hộ ta.
"Khanh khanh, ta hộ ngươi, liền cũng là hộ thương sinh." Đạm Đài tẫn trả lời. Hộ ngươi, không chỉ có bởi vì muốn hộ ngươi, cũng bởi vì ta biết ngươi tưởng độ thương sinh, sẽ độ thương sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy