51

18 1 0
                                    


Chương 51

"Hảo muội muội."

Đạm Đài tẫn khóe miệng lộ ra một chút độ cung, mở miệng khen. Xem ra 500 năm trước sau làm nàng thay đổi quá nhiều, tuy mất đi cánh chim, vẫn có thể vỗ cánh bay cao, hiện giờ, như là một con chân chính phượng hoàng.

Diệp băng thường trong mắt mang theo thanh thiển ý cười, nắm lấy Đạm Đài tẫn tay, cùng hắn nhìn nhau cười.

Nếu đã quyết định, Đạm Đài tẫn liền bắt đầu xuống tay tìm kiếm sát khí đi tìm nguồn gốc.

Lê tô tô đánh mất Kim Đan, không có biện pháp giúp hai người, liền chỉ có thể ở một bên trông chừng, diệp băng thường liền ngồi ở Đạm Đài tẫn bên cạnh người, trợ hắn rút ra dưới nền đất sát khí.

Đạm Đài tẫn rút ra chủy thủ, kêu lên một tiếng xẹt qua thủ đoạn, nhỏ giọt ở tụ tập sát khí phía trên, hắn một tay kết ấn, trên mặt đất vẽ một cái phù chú, kia phù chú hiện ra ra ẩn ẩn hồng quang, ở pháp ấn dưới lại biến ảo thành một sợi màu đen dây nhỏ, xa xa hướng về nơi xa thổi đi.

"Đuổi kịp." Hắn nắm lấy diệp băng thường tay, đi ngang qua lê tô tô khi nhắc nhở nói.

Ba người đi theo dây nhỏ một đường hướng tây, trạm thứ nhất đó là đi vào một cái róc rách dòng suối bên. Kia dòng suối cũng không thanh triệt, nhưng thật ra tản ra một cổ huyết tinh ác khí, tràn đầy ô trọc, căn bản vô pháp nhập khẩu.

"Đây là nơi nào?" Lê tô tô nhíu mày, "Sao kia sát khí mang chúng ta đến chỗ này?"

"Tam muội muội." Diệp băng thường lại là chỉ hướng suối nước bên trong Ma tộc, nhắc nhở nàng.

Đánh mất Kim Đan, đó là thân thể phàm thai. Lê tô tô tập trung nhìn vào, mới phát hiện dòng suối bên trong nửa nằm một cái chỉ còn lại có một nửa thân hình Ma tộc, hắn mãn bụng nội tạng bị sâu đốt, tàn phá bất kham, chỉ khó khăn lắm lưu lại một chút sinh cơ.

"Ta không muốn chết." Hắn mở to tràn đầy vẩn đục đôi mắt, ở suối nước lẩm bẩm.

"Ta không nghĩ...... Chết." Hắn không ngừng giãy giụa, trong ánh mắt còn có thống khổ quang mang.

Đạm Đài tẫn ngồi xổm suối nước bên, lẳng lặng nhìn cái kia Ma tộc, ngã vào ô trọc trung Ma tộc giãy giụa liều mạng cầu sống, chết thời điểm đều không ngủ được, chỉ không tiếng động nhìn vòm trời.

Đạm Đài tẫn nhìn hắn thi thể nửa ngày.

"Phu quân chính là phát hiện cái gì?" Diệp băng thường nhẹ nhàng đi đến hắn bên cạnh người.

"Ta nhớ rõ, khanh khanh sở cầu là tồn tại." Đạm Đài tẫn đứng dậy, nói.

Thật là tồn tại, nhưng ——

"Ta đều không phải là vì tồn tại mà sống, mà là ở tuyệt cảnh bên trong vĩnh không buông tay, đi cầu kia một đường sinh cơ," diệp băng thường duỗi tay phất quá hắn sườn mặt, "Nếu là vô tri vô giác tồn tại, cùng ta kia mơ màng hồ đồ mười sáu năm lại có cái gì khác nhau."

Khi đó, nàng cũng là tồn tại, lại giống như cái xác không hồn.

"Ngươi sẽ tồn tại." Đạm Đài tẫn lẳng lặng nhìn nàng, kiên định mở miệng, "Ta nhất định sẽ làm ngươi sống sót."

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ