* hôm nay chỉ có canh một nga
* ta xem rất nhiều tiểu khả ái nhắn lại căm giận băng thường nhận hết ủy khuất, muốn sang chết mọi người, đồng nghiệp cho đại gia xả xả giận không có vấn đề lạp, viết sảng văn kỳ thật ta càng am hiểu ha ha ha, nhưng hận cùng sảng ta tưởng mặt khác đại đại sẽ thỏa mãn đại gia, các nàng viết thực hảo.
Khai văn phía trước ta nghĩ tới, có như vậy một cái góc độ là ở như vậy thế giới, băng thường cũng không phải thật sự muốn giết sạch sở hữu thực xin lỗi nàng người, sừng sững đỉnh, đây là chúng ta muốn, có thể vì nàng ra một hơi, biểu đạt chính mình trong lòng bị đè nén, nhưng này không phải nàng muốn, nàng là thực ôn nhu, chỉ nghĩ phải có một người kiên định ái nàng, này ái không phải đã chịu tình ti quấy nhiễu, cũng sẽ không thay lòng, đây là nàng cả đời sở cầu mà không được, còn lại vinh hoa phú quý, bàn tay thiên hạ với nàng kỳ thật vô dụng. Mà ở vào nàng cái kia hoàn cảnh, nơi chốn đã chịu gông cùm xiềng xích, Diệp phủ, hoàng thất, yêu ma, đích thứ thậm chí là thanh danh, kỳ thật cũng không có dễ dàng như vậy phiên bàn, bằng không ở tám tuổi năm ấy thấy chính mình kết cục, là có thể đủ đi ra hảo kết cục.
Cho nên ta tưởng có những người khác hận cùng sảng, nàng còn khuyết thiếu một thiên ái, tế thủy trường lưu, từ tuyệt cảnh chân chính đánh ra tới, hoàn nguyên nguyên tác che giấu cái loại này tình yêu cùng thiệt tình, ta vẫn luôn cho rằng mỗi cái đồng nghiệp đều là một cái tồn tại thế giới, sợ nàng chỉ nhớ kỹ báo thù, không có chân chính ái, muốn nàng trọng sinh lúc sau, có rất nhiều con đường có thể đi, trong đó vẫn là có một cái, bình bình tĩnh tĩnh, năm tháng tĩnh hảo, nhưng cung nàng lựa chọn, nàng cũng bởi vậy thoát ly phàm nhân gông cùm xiềng xích mà siêu thoát. Đây là viết văn ước nguyện ban đầu.
Chương 29
Ma thần một trận chiến, kinh thiên động địa. Chúng thần ngã xuống, màn trời giống như tan vỡ, ma thần sắp chết một kích, một đạo bóng trắng từ không trung thẳng tắp rơi xuống.
Tang rượu ngẩng đầu thấy kia nói bóng trắng khi, trong lòng đau xót.
Nàng đối tộc nhân nói, "Chiến trường còn tại, các ngươi tiếp tục phụ tá thiên hoan Thánh Nữ, dàn xếp người bệnh, chữa bệnh chữa thương, ta đi tìm chân quân."
"Đúng vậy." ở chiến trường mấy năm, trai tộc mọi người biết nàng có chính mình chủ ý, liền không người khuyên can, chỉ nói, "Công chúa cẩn thận."
Tang rượu che lại ngực hộ tâm lân, trong lòng cầu nguyện vật ấy có thể mang nàng tìm được chân quân, làm hắn khỏi bị đau xót chi khổ.
Nàng tìm được minh đêm bóng dáng là ở ngày thứ ba.
Thiên hoan biết được minh đêm rơi vào nhược thủy bên trong khi, tang rượu đã là lẻn vào nhược thủy, mọi người ở bên bờ nhìn nàng không chút do dự nhảy vào cái kia vạn yêu không sinh con sông, liều mạng lẻn vào đáy sông, chảy nước mắt cắn răng, ra sức đem chân quân nâng lên, nhược thủy thanh triệt, thấy được nàng ở trong nước tan rã vỏ trai, cùng đau đến mức tận cùng khi run rẩy, nhất thời chấn đến không người nói chuyện.
Như vậy một cái nhu nhược nữ tử, lại có thể làm được tất cả mọi người ở do dự sự. Nàng thận trọng từ lời nói đến việc làm, đại khái cũng chỉ vào lúc này mới có thể biểu hiện ra nàng tâm ý. Báo cho thế nhân, nàng đối chân quân tình, rốt cuộc có bao nhiêu trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy