35

68 5 0
                                    


* tính ra sai lầm, đêm nay mới là nhảy thành lâu, chạy nhanh đồng bộ đã phát

* đều là thần nữ cứu thế, ta không cần ngược ngược Tu La tràng ô ô ô, nữ hài tử không thể thư cạnh!!

Chương 35

Đế hậu đại điển ở ba tháng đế. Trong cung có thịnh yến, ngày lành tháng tốt, khai tổ miếu, hiến tế thiên hạ, thập phần trang trọng. Diệp băng thường xuyên một tiếng huyền sắc Hoàng Hậu triều phục, búi tóc phía trên là phi thiên phượng hoàng, quả nhiên là hoa lệ phi thường.

Đạm Đài tẫn đứng ở trên đài cao, hướng nàng vươn tay, "Tử đồng."

Diệp băng thường ngửa đầu nhìn hắn, đem tay để vào trong tay hắn.

Hướng lên trời tam nén hương, Đạm Đài tẫn quỳ xuống, "Cô thừa thiên đức, kế thừa đại thống. Bỉnh lệnh phạm lấy thừa hưu, tích hồng danh mà chính vị, tư ngươi Diệp thị, diệp thận trưởng nữ diệp băng thường, hệ ra cao hoành, tường chung thích, thỉ cần kiệm với lan dịch, triển thành hiếu với ớt vi.

Túc ý xưng, nghi ưng mậu điển, tư ngưỡng tuân từ dụ, mệnh lấy sách bảo, lập này vi hậu. Chi thừa cảnh mệnh, giữ gìn xỉu cung, hóa bị phiền bình, ích biểu huy âm chi tự."

Hắn lấy sách bảo cùng Hoàng Hậu bích tỉ, để vào diệp băng thường trong tay.

"Tạ bệ hạ." Diệp băng thường hành lễ.

"Tử đồng." Đạm Đài tẫn trong mắt mang cười, kêu nàng. Diệp băng thường nghe được này một câu, chỉ cảm thấy gông cùm xiềng xích dần dần đi xa. Nàng nở nụ cười, nói nhỏ, "Bệ hạ vạn phúc."

Tháng tư sơ là Đại Chu dân gian Ngày Của Hoa.

Năm nay Ngày Của Hoa lại quá đến không tốt, Bát hoàng tử tuyên bố tân đế Đạm Đài tẫn cần dùng yêu đan tục mệnh, đảm đương không nổi đại thống, bất quá là cái quái vật, Đạm Đài tẫn mệnh di nguyệt tộc đi bắt khi, hắn thỏ khôn có ba hang, lại là từ nơi dừng chân chạy, một lần nữa ẩn nấp lên, không thấy bóng dáng.

Đạm Đài tẫn trong mắt mang theo vài phần u lãnh, giống hai thốc ám hắc hỏa, huyền y đế vương ngồi ở cao cao đế vị thượng, nhìn phía dưới nhập bạch vũ. Hắn không cười thời điểm, luôn có vài phần lạnh lẽo, nhập bạch vũ phía sau lưng mạo mồ hôi lạnh, gắt gao cúi đầu.

"Đi lãnh phạt." Hắn cuối cùng nói.

Nhập bạch vũ thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Đúng vậy."

Đạm Đài tẫn hạ lâm triều trở về, thấy vô số tỳ nữ ở ngắt lấy hạnh hoa.

Các nàng hồng sam, xách theo màu đỏ rổ, vừa thấy liền biết có người phân phó làm như vậy. Trong cung nếu có người, kia định là băng thường, hắn tưởng.

Lần trước cầu phúc ngày, bởi vì đế hậu đại điển bỏ lỡ, liền dịch tới rồi Ngày Của Hoa tới, cùng nhau chúc mừng. Trong thành bá tánh sôi nổi thu thập hạnh hoa, hướng thiên thần nhóm cầu nguyện, phù hộ mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an.

Diệp băng thường đã nhiều ngày đều ở chuẩn bị, thải tốt nhất sạch sẽ nhất hạnh hoa, đưa đi chiêm tinh đài.

Có đôi khi nàng có một loại ảo giác, cảm thấy như thế cả đời cũng chưa chắc không thể, có đôi khi, nàng lại rõ ràng biết, vận mệnh chưa bao giờ sẽ như thế dễ dàng buông tha nàng cùng Đạm Đài tẫn.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ