Chương 52
Nghe xong Đạm Đài tẫn đáp án, lê tô tô cười khổ.
Nàng hỏi, "Nếu này Ma Vực đầy đất sát khí là thế gian ngàn vạn năm qua đau khổ cùng ác, ai có thể đủ giải quyết trước mắt cục diện đâu?"
Đó là đại tỷ tỷ, cũng vô pháp chống cự này nho nhỏ một đoàn mây đen cọ rửa, gì nói, đi chống lại cùng bi nói muôn vàn triều tịch? Nàng rốt cuộc minh bạch, vì cái gì lịch đại ma thần đều cần thiết là vô tâm vô tình, bởi vì chỉ có vô tâm vô tình, mới có thể tại đây đau khổ vô tận triều tịch trung bảo trì chính mình thần trí, không đến mức bị chúng nó sở thao tác.
"Ngươi thương sinh, có Ma tộc sao?" Đạm Đài tẫn hỏi.
"Ngươi cũng thấy rồi." Lê tô tô ngẩn ngơ, "Bọn họ ra sức cầu sinh, không thể không lao ra Ma Vực, mà chúng ta chống lại ngoại địch, không thể không bảo hộ gia viên, Tu Tiên giới cùng Ma giới, đều vĩnh viễn sẽ không từ bỏ, bởi vì ai từ bỏ, chính là vong loại họa. Đây là tử cục."
Ma tộc cầu sinh, Tu Tiên giới cũng cầu sinh.
Nhưng là bọn họ bên trong, chỉ có một có thể sinh.
Nếu là Tu Tiên giới thắng lợi, chỉ cần đau khổ cùng khổ ách không dứt, như vậy tiếp theo cái tà cốt liền sẽ đúng hạn ra đời, vĩnh viễn đều sẽ lại có Ma tộc, bởi vì đây là sở hữu thương sinh nhân quả, chỉ cần có loại này ra đời ở đau khổ cùng ác bên trong sinh mệnh, như vậy vĩnh viễn đều sẽ lại có đại chiến, lần lượt tử thương thảm trọng, vô cùng vô ngăn, vô cùng vô tận.
Huống chi, bọn họ đã có linh trí, có tình cảm, không nói mặt khác Ma tộc, chỉ nói trước mắt, —— nàng thật sự có thể giết sạch trước mắt khóc thút thít chạy trốn kia một thôn người sao?
Nàng thật sự có thể xuống tay sao?
Nhưng nếu là Ma tộc thắng lợi, kia thế gian lại vô chạy trốn nơi, tai ách trải rộng thế gian, từ đây, đó là vô tận địa ngục ra đời. Mãi cho đến háo quang sở hữu kéo dài hơi tàn Ma tộc tánh mạng, trở về hỗn độn, chờ đợi khởi động lại luân hồi.
Liền tính là hoà đàm, Ma tộc địa bàn vĩnh viễn sẽ không đủ, bọn họ vĩnh viễn đang đào vong, sớm hay muộn giống như u ác tính giống nhau khuếch tán đến các giới toàn thân.
Đều là sinh tử nhân quả, thẳng đến chung kết, đây là luân hồi kiếp, đột nhiên lê tô tô trong lòng toát ra như vậy một câu. Vĩnh viễn vô pháp chạy thoát, vĩnh viễn chỗ sâu trong luyện ngục, vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời cùng còn sống chi cơ.
Ý thức được điểm này, nàng chỉ còn lại có tuyệt vọng.
Cùng bi nói là sở hữu đau khổ cùng ác ngọn nguồn, nó chung quy sẽ tràn đầy, do đó tự thân mở ra. Khi đó, đại đạo triều tịch, sẽ không người may mắn còn tồn tại.
Diệp băng thường làm sao không thể ý thức được điểm này, đương nàng chống cự đau khổ triều tịch thời điểm, nàng liền cảm nhận được tự thân nhỏ bé, ở muôn vàn họp chợ cuối năm tụ ác trước mặt, từ bi nói chỉ có thể chống đỡ một lát, nàng sức của một người, như thế nào có thể đem chúng nó độ hóa. Sức của một người, như thế nào cùng đại đạo triều tịch chống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy