* quá độ chương bộ phận miêu tả xuất từ nguyên tác, tiến hành rồi sửa chữa cùng tinh giản
Chương 18
Hướng thôn trưởng gia đi trên đường, lê tô tô không ngừng đánh giá Đạm Đài tẫn.
Ai có hai loại, một loại tự ai, một loại ai người.
Ai tự tâm khởi, tự oán tự ngải hay là nhân tình sở sinh, thương hại người khác, hai người toàn xưng là ai, gắn bó như môi với răng, cảnh giới lại có cao thấp chi phân. Đại để thiên hạ tà ma, chỉ hiểu người trước, chưa bao giờ hiểu qua đi giả.
Mà Đạm Đài tẫn, bổn ứng không biết hỉ nộ ai nhạc là vật gì, lại siêu thoát với sở hữu tà ma phía trên, hiểu được ai người. Tuy rằng ngây thơ, lại cũng là thấy mặt khác khả năng.
Lê tô tô xem nàng, thế nhưng cảm thấy hắn có thập phần xa lạ. Từ trước nàng xem hắn, nhìn đến chỉ là tà cốt, hiện giờ, lại là cũng giống cá nhân.
"Lại xem, ta liền đem ngươi tròng mắt đào ra," Đạm Đài tẫn đi ở trên đường, bình tĩnh mở miệng, hắn nói chuyện thời điểm hơi hơi cúi đầu, cũng không nhìn xem lê tô tô, phảng phất ôn thanh mềm giọng, lời nói lại hoàn toàn tương phản, rất là tàn nhẫn phi thường.
"Không nhìn, không nhìn." Lê tô tô vội vàng thu hồi ánh mắt, cứng đờ cười làm lành. —— tà ma vẫn là tà ma, nàng âm thầm ở trong lòng mắng.
Tới rồi thôn trưởng gia, lê tô tô liền cùng hắn nói thế gả một chuyện. Thôn trưởng nghe nói nàng là trừ yêu sư, lại nhìn nhìn Đạm Đài tẫn, cắn răng liền đáp ứng xuống dưới.
Đạm Đài tẫn sinh đến quá hảo, hắn thượng trang, ăn mặc nữ tử gả thường, rực rỡ lấp lánh, lược thanh lãnh mặt mày, nhợt nhạt cười, thế nhưng cũng sinh ra vài phần điên đảo chúng sinh tư vị tới. Vốn đang có chút phản đối thế gả người, lúc này cũng nói không nên lời nói cái gì tới.
Hắn rũ mắt, cầm khởi trên bàn hoa mai, lại là bảo tương tôn nghiêm. Người mặc áo cưới, lại giống như thân khoác ráng màu, bạch y dục tiên.
Trần nhạn nhạn thấy hắn, liền giác trái tim kịch liệt nhảy lên, trong khoảng thời gian ngắn, khó có thể dời đi mắt.
"Đây là phía trước tuyển định cô dâu mới." Có người nói cho lê tô tô.
Lê tô tô minh bạch, nghĩ thầm, cô nương ngươi nhưng trường điểm tâm, đừng nhìn Đạm Đài tẫn cẩu mô cẩu dạng, tuy không có cảm thấy thẹn tâm, lại biết không cho nàng đại tỷ tỷ tới xem chính mình giả nữ tử, tâm cơ thực, nếu không phải đại tỷ tỷ, những người khác hắn ở trong mắt cái đỉnh cái con kiến, thích hắn, còn không bằng thích một cái cẩu.
Đương trường vạch trần nhân gia cô nương gia không đạo đức, dù sao lúc sau các nàng liền phải rời đi nơi này, lê tô tô liền cái gì cũng chưa nói.
Giờ Tý xuất giá, Đạm Đài tẫn ngồi ở kiệu hoa bên trong, đón dâu đội nâng kiệu hoa, tiến vào một chỗ đại trạch. Hắn hơi hơi nhấc lên kiệu mành, Vương viên ngoại trong phủ sát khí tỏa khắp, âm phong từng trận, thoạt nhìn lợi hại phi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy