Chương 14
Từ bóng đè trung tỉnh lại, lê tô tô đã bị Đạm Đài tẫn đuổi ra sân.
Lê tô tô: "......"
Qua cầu rút ván cũng không cần nhanh như vậy đi! May mắn hắn không có nghe toàn nàng tà cốt kia một đoạn lời nói, cũng không biết tà cốt vật gì, nếu không hiện tại thế nào cũng phải đem nàng uy quạ đen không thể.
"Đại tỷ phu, ta đây có thể hay không mỗi ngày lại đây ngồi ngồi xuống." Lê tô tô lấy lòng nhìn hắn.
"Không thể." Đạm Đài tẫn mở miệng.
"Ta đây có thể hay không ——" lê tô tô lại hỏi.
"Không thể." Đạm Đài tẫn không đợi nàng nói cho hết lời, liền đóng cửa.
Lê tô tô ở ngoài cửa đối với không khí tay đấm chân đá, phát tiết đủ rồi, nàng chống nạnh, hô, "Ta còn cứu đại tỷ tỷ đâu, ngươi có hay không một chút lương tâm!"
"Ta chính mình sẽ cứu, không cần phải ngươi." Đạm Đài tẫn nhàn nhạt mở miệng. "Không có đem ngươi quăng ra ngoài, mà là thỉnh đi ra ngoài, đã là khách khí."
Lê tô tô: "......"
Không hổ là ngươi.
Nàng chớp mắt, bốn phía nhìn xung quanh, lại thấy diệp nhị lén lút vội vàng lấy ra cửa nách. Này cũng quá tặc đầu mắt chuột, lê tô tô đầy đầu dấu chấm hỏi, nghĩ nghĩ, lặng lẽ theo đi lên.
Đi theo diệp trữ phong, lê tô tô tới rồi một chỗ an tĩnh sân. Trong viện khai xinh đẹp hồng mai, cành cây dò ra phủ đệ, kéo dài đến phủ ngoại, nhìn qua thập phần thanh nhã. Diệp trữ phong thấy sân, liền nhanh hơn bước chân, đóng cửa lại.
Vào đông sân hết sức quạnh quẽ, giống một cái tiểu thế giới, thanh âm liền cũng nghe đến rõ ràng. Thứ gì bị phất trên mặt đất, nữ tử thanh thúy tiếng cười càng vang dội, lê tô tô không lâu liền nghe thấy được thô suyễn thanh.
Lê tô tô: "......"
A này.
Sân tràn ngập Hồ tộc độc đáo mị hương, bên trong cái kia nữ tử là chỉ hồ yêu, nếu là nàng hiện tại xông vào, chất vấn diệp nhị, kia kế nghe đại tỷ tỷ cùng đại tỷ phu giường chân lúc sau, nàng chẳng phải là lại muốn bối thượng nghe diệp trữ phong góc tường tội danh!
Nghĩ đến diệp Đại tướng quân kia trương mặt đen, lê tô tô run run.
Không thể tiến không thể tiến.
Nhưng kia hồ yêu lại không thể mặc kệ!
Nàng ánh mắt sáng lên, nhớ tới tiêu lẫm, nghĩ thầm không bằng cho hắn đi một phong thơ. Tốt xấu là Lục hoàng tử, Thịnh Kinh xuất hiện đại yêu, hắn tổng muốn xen vào đi.
Chu quốc hoàng đế đã băng hà, Đạm Đài trong sáng giờ phút này chính đại tứ tàn sát huynh đệ, hắn tay cầm yêu thú, tàn bạo hành hạ đến chết, lại mưu hoa đi Mạc Hà đánh thức yêu giao, cùng chu quốc khai chiến, hạnh đến tin tức còn đè ở hoàng đế bàn thượng, hoàng đế còn ở suy xét xử trí như thế nào chu quốc hạt nhân, nếu là hắn biết Đạm Đài trong sáng muốn tuyên chiến, đến lúc đó, vô luận là Hạ quốc vẫn là chu quốc, đem toàn vô Đạm Đài tẫn dung thân nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy