42

25 1 0
                                    

Chương 42

Kim minh chung là một đạo màn trời, có thể che giấu mọi người cảm giác, đem một phương thiên địa đặt trong đó, có dời non lấp biển, giấu trời qua biển khả năng.

"Sao có thể?" Lê tô tô nói, "Chúng ta rõ ràng là từ phi quang thành đuổi tới nơi này. Dọc theo đường đi vẫn chưa có khác thường."

"Kim minh chung vật ấy, kham vì Thần Khí, ngươi chỉ là Kim Đan, nói cái gì mạnh miệng." Đạm Đài tẫn nhàn nhạt mở miệng.

Lê tô tô: "......"

Ta biết ta đồ ăn, ngươi liền không đồ ăn sao?? Lê tô tô đầy đầu dấu chấm hỏi, ngươi không phải cũng là Kim Đan??

"Ít nhất ta có tà cốt. Khanh khanh có khuynh thế hoa. Ngươi có cái gì?" Đạm Đài tẫn hỏi, "Có ngươi cái kia không linh quang đầu óc?"

Lê tô tô: "...... Nhân thân công kích làm cái gì. Ngươi còn muốn hay không làm ta đại tỷ phu."

Đạm Đài tẫn: "......"

Có một nói một, đại tỷ phu vẫn phải làm. Hắn không nói.

Tranh chấp không hề ý nghĩa, trước nói thiên minh chung. Này sự việc là Tiên Minh đồ vật, từ minh chủ quả mận dương chấp chưởng, kiếp trước quả mận dương dùng này chung đối kháng ma thần, cuối cùng sinh tử hồn tiêu, chung cũng toái ở phi quang bên trong thành. Quả mận dương đã có xá sinh chi nghĩa, cam nguyện cùng phi quang thành thành chủ ngu chiến cùng ở chỗ này tử chiến, tất nhiên không phải cùng yêu ma một đám.

Hiện giờ, Tiên Minh đem vật ấy dùng cho mạt dương thôn, không biết là vì cái gì, phải biết rằng nội tình, thế nào cũng phải tìm được Tiên Minh người không thể.

Mà Tiên Minh người, hiện tại liền có một cái.

Lê tô tô yên lặng nhìn về phía chạy tới đuốc thương, hỏi, "Chúng ta ai thượng?"

Đạm Đài tẫn: "......"

Thế gian hai mươi năm, Tu Tiên giới 500 năm, hắn còn không có bị như vậy mắng quá. Bị mắng cũng liền tính, còn không thể động thủ.

Diệp băng thường bất đắc dĩ mở miệng: "Ta đi liền hảo."

"Ta đi." Đạm Đài tẫn ngăn lại nàng, đem nàng bái đến phía sau, hít sâu một hơi, "...... Ta đi."

Đối mặt vội vàng tới rồi đuốc thương, hắn giơ lên một chút giả cười, ôm quyền hành lễ, còn chưa nói chuyện, đuốc thương liền đổ ập xuống hỏi trách, "Không phải nói cho các ngươi thành thành thật thật ngốc tại trong thành?! Lúc này mới mấy cái canh giờ, các ngươi liền chạy đến mạt dương thôn tới?!"

Đạm Đài tẫn: "......"

Lê tô tô ôm nhà mình đại tỷ tỷ phụt một tiếng cười ra tiếng. Nghĩ thầm nếu là có một ngày Đạm Đài tẫn quy vị, đuốc thương tiền bối có thể làm Tu Tiên giới đệ nhất nhân, đủ để khắc lên thiên hạ bảng cái loại này.

Đạm Đài tẫn vẫn duy trì trên mặt mỉm cười, "Vãn bối chỉ là nghe nói mạt dương thôn đã xảy ra sự cố, cho nên mới đến xem."

"Mạt dương thôn không biết đến tột cùng ra sao, đại để là nhân tâm sinh ra tà ma, ngươi tìm đường chết cũng liền thôi, ngươi đạo lữ nhập đạo tu tiên, giống nhau nhập đạo vận dụng không được cái gì ứng chiến tiên pháp, ngươi làm cái gì mang nàng đi tìm cái chết?" Đuốc thương mắng.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ