Ở bổ nguyên tác, càng sẽ so với phía trước chậm, nói nguyên tác giả thiết thật là quá tùy tâm sở dục, nghĩ đến đâu viết đến nơi nào, giả thiết đều không trải chăn, đối với viết đồng nghiệp thật sự rất khó
Sở hữu phó bản giả thiết hoàn toàn phục vụ với nam nữ chủ cảm tình, mà không phải xông ra nữ chủ mị lực, phàm là cảm giác nam nữ chủ yếu quá không nổi nữa, liền bắt đầu khai phó bản quên hết thảy trọng xoát tình yêu giá trị, như vậy phó bản thật sự thực qua loa, cứu mạng
Chương 11
"Lục điện hạ an." Đạm Đài tẫn đứng dậy, dẫn đầu hành lễ. Năm gần đây, hắn quả nhiên là tao nhã có lễ, Thịnh Kinh chư vị đối hắn nhưng thật ra có chút đổi mới, chỉ nói hắn có một bộ hảo tính tình.
"Đạm Đài điện hạ an." Tiêu lẫm đáp lễ.
Đạm Đài tẫn trên mặt mang theo chút nhạt nhẽo mỉm cười, cùng bình thường vô dị, dừng ở tiêu lẫm trong mắt, lại có chút đắc thắng giả ý vị, này một năm, hắn vùi đầu về công vụ phía trên, mượn này tới quên mất đi sở ái thống khổ, hiện giờ Đạm Đài tẫn ở trước mắt, hắn tuy không phải đầu sỏ gây tội, lại thành băng thường phu quân, há có thể làm tiêu lẫm bình thường tâm tương đãi.
"Lục điện hạ sắc mặt có chút không tốt." Đạm Đài tẫn ôn thanh quan tâm nói.
"Gần nhất bị phong hàn." Tiêu lẫm tùy ý tìm cái lấy cớ.
Đạm Đài tẫn lộ ra bừng tỉnh biểu tình, nhẹ giọng nói, "Lục điện hạ vẫn là phải chú ý thân thể mới là, so với năm trước, điện hạ thon gầy rất nhiều. Đó là công vụ bận rộn, cũng muốn chú ý thân thể."
"Không nhọc Đạm Đài điện hạ lo lắng." Tiêu lẫm lạnh mặt, trả lời.
Đạm Đài tẫn cười cười, liền ngồi xuống. Xa xa tại vị trí thượng hướng tiêu lẫm giơ lên chén rượu, ngửa đầu một uống mà xuống.
Nghĩ đến chính là một năm trước cung yến thượng, một chén rượu huỷ hoại hết thảy, tiêu lẫm đau lòng không thôi, không hề xem hắn, chỉ nâng lên bước chân, ngồi vào chính mình vị trí thượng.
Lê tô tô mạc danh cảm giác được tiêu lẫm cùng Đạm Đài tẫn chi gian nồng đậm khói thuốc súng, nghĩ thầm, đại sư huynh ngươi nhưng chớ chọc hắn, vạn nhất tà cốt thức tỉnh, hắn cái thứ nhất muốn tể chính là ngươi, ta sợ ta hộ ngươi không được!
Tiêu lẫm không biết tà cốt không tà cốt, nhưng là vì băng thường thanh danh, hắn cũng sẽ không làm ra cái gì quá mức hành động tới, chỉ có thể sinh sôi nhịn xuống tới, nhắm mắt làm ngơ.
Diệp tam là cái hỗn không tiếc, hắn dùng cánh tay dỗi dỗi Đạm Đài tẫn, nhỏ giọng đối hắn nói, "Ta liền nói cưới cái thê tử khá tốt."
Đạm Đài tẫn nhìn hắn một cái, không nói gì.
"Ngươi xem, ngươi ăn mặc đều là dựa vào đại tỷ tỷ của hồi môn, nàng cho ngươi chuẩn bị trên dưới, giúp ngươi chọn lựa quần áo phối sức, một năm không thấy, ngươi liền trở nên nhân mô cẩu dạng," diệp tam nghiêng mắt, "Chính là ngươi, sống được cùng cái tiểu bạch kiểm dường như, cũng không biết có ích lợi gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy