56

109 2 0
                                    


Chương 56

Đó là một cái như thế nào con sông a, diệp băng thường tưởng, tụ tập thương sinh sở hữu cực khổ, tụ tập thương sinh sở hữu tai ách. Tại đây dòng sông lưu trước mặt, thế gian hết thảy đều là như thế đơn bạc, như thế bất kham một kích.

Đây là diệt thế nước lũ.

"Khanh khanh!" Đạm Đài tẫn quay người, hắn khóe mắt muốn nứt ra, giãy giụa về phía trước, "Ta sẽ không làm ngươi chết." Hắn lẩm bẩm, "Ta tuyệt không sẽ làm ngươi chết."

Vô số người tử sinh ánh vào hắn trong óc, muôn vàn sinh tử nháy mắt chảy ngược linh đài, ba năm tích tụ, sinh tử nói nháy mắt mà đứng!

Mỏng manh bạch quang lập loè ở diệp băng thường quanh thân, đó là sinh tử nói lực lượng, nhưng là sinh tử nói, sao có thể cùng đại đạo triều tịch chống lại.

Chỉ tam tức, sinh tử nói cái chắn đã bị triều tịch hướng suy sụp.

"Nhân quả!" Vãn một bước tới rồi lê tô tô kết ấn ở diệp băng thường trước mặt đứng lên đê đập, triều tịch xông lên đê đập, kết hợp Đạm Đài tẫn sinh tử nói, cũng chỉ có thể kéo dài mười tức.

Mười tức qua đi, sinh cơ toàn vô.

"Đại tỷ tỷ." Lê tô tô chảy xuống nước mắt, phun ra một ngụm tâm đầu huyết, nửa quỳ trên mặt đất.

"Các ngươi hiện tại đã hiểu sao?" Tự anh điên cuồng cười to, "Các ngươi hiện tại đã hiểu sao?"

Bên cạnh triều tịch kích động, diệp băng thường giống như một viên nho nhỏ cát sỏi ở nước lũ bên trong lắc lư, nàng nhìn trạng nếu điên cuồng tự anh, nhẹ giọng mở miệng, "Ta hiểu."

Nàng nói chuyện thời điểm, là như vậy bình tĩnh, như vậy trang nghiêm.

Cái gì. Tự anh ngạc nhiên.

Diệp băng thường nhìn nước lũ, nghĩ thầm, nàng hiểu thương sinh đau, hiểu thương sinh trước mắt vết thương, hiểu cái này thế gian sở hữu bất bình cùng bất công, hiểu nó cho đau khổ cùng tai ách.

Bởi vì, nàng đó là như vậy đi qua.

Bởi vì nàng như thế đi qua, vì thế, nàng liền không đành lòng thương sinh cùng nàng giống nhau đi qua này đường xưa.

"Buông tay đi." Nàng đối Đạm Đài tẫn cùng lê tô tô mở miệng, bất quá phí công. Giờ phút này, nàng tựa hồ minh bạch nàng sứ mệnh.

"Khanh khanh." Đạm Đài tẫn ngơ ngẩn nhìn nàng.

"Đại tỷ tỷ." Lê tô tô không dám tin tưởng kinh hô.

Diệp băng thường nhìn Đạm Đài tẫn, nàng đôi mắt ẩn chứa thế giới này sở hữu ôn nhu, lúc này, nàng là kiên định, là bình tĩnh.

Trong nháy mắt kia, Đạm Đài tẫn nhớ lại ở bóng đè chỗ sâu trong kia một tôn lưu li thần nữ giống.

Nàng vốn là thần nữ, đi độ thương sinh.

Hắn thất thần nhìn nàng, chậm rãi buông ra trong tay cái chắn. Đê đập nháy mắt mà phá, triều tịch giống như sóng thần mãnh liệt mà đến.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ