23

71 5 0
                                    


* đêm nay phim truyền hình thật sự bực bội, thêm càng một chút an ủi tâm linh

Bàn Nhược kiếp phù du thiết kế có hai tràng, chủ đánh chính là một cái trao đổi nhân sinh, gia quốc làm trọng

* đêm nay: Chết sống không ấn kịch bản đi Đạm Đài dỗi dỗi

Chương 23

Bàn Nhược kiếp phù du, đó là lịch một hồi yêu hận tình thù, xem một lần nhân gian buồn vui. Kết cục đã là kết cục đã định, chi tiết đủ loại, liền nằm mơ người đều quên mất, chỉ nhớ rõ mơ hồ mạch lạc, nhất biến biến ở trong mộng nhìn lại, vô pháp thanh tỉnh.

Bởi vậy, tiến vào người toàn chỉ có thể mang theo gông xiềng ở trong mộng hành tẩu, lấy tự thân vui mừng tình thù đi suy diễn kia một hồi ngập trời đại hận.

Trận này cảnh trong mơ, ước chừng đó là từ ——

"Điện hạ nếu là cưới nữ nhi của ta tang rượu, chúng ta liền dùng bảo vật cứu thiên hoan Thánh Nữ. Ngươi xem coi thế nào?" Trai tộc chi vương nói như thế nói.

Minh đêm từ bừng tỉnh trung hoàn hồn, nghe được chính là như vậy một câu, thiên hoan Thánh Nữ, ai? Hắn hơi hơi nhíu mi, từ trong trí nhớ tìm ra như vậy một nhân vật, thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư.

Nàng khuôn mặt lại là mơ hồ, mờ mờ ảo ảo, ở trong trí nhớ xem không rõ ràng.

Bất quá, hắn phảng phất nhớ rõ hiện giờ chiến sự chính hàm.

"Đằng xà nhất tộc dẫn dắt tiên binh vì thiên hạ chiến tà ma, mới có Mạc Hà trai tộc an phận ở một góc sinh hoạt, ruộng dâu Lý hạ, bình an độ nhật." Minh đêm rũ mắt, gương mặt kia thượng nhìn không ra cái gì biểu tình, quả nhiên là mặt mày từ bi, nhưng lời nói lại hoàn toàn tương phản, "Hiện giờ, Thánh Nữ bị thương hôn mê, như vậy cò kè mặc cả, tôn giá thật là không cần mặt mũi sao?"

Lời này nói không lưu tình.

Trai tộc vương sắc mặt biến ảo, ngẩng đầu nói, "Kia định thủy ấn vốn chính là vì gột rửa ta Mạc Hà trọc khí trấn hà chí bảo, hiện giờ bị chân quân không nói một tiếng cầm thần tâm đi, chẳng lẽ là khi dễ chúng ta trai tộc nhỏ yếu, không thể phản kháng sao?"

"Đại để các hạ nhưng đi cùng Ma tộc nói lời này, nếu là bọn họ đáp ứng, vừa lúc không cần đằng xà nhất tộc che chở," minh đêm nhíu mày, chỉ cảm thấy trước mắt phiền chán thực, trong lòng nôn nóng muốn đi tìm cái gì, "Thượng thanh Tiên giới chí bảo thật nhiều, đó là xá lợi tử, cũng có thể gột rửa trọc khí, nếu như ngươi lo lắng nữ nhi tương lai, ta cũng có thể nhận trai tộc công chúa vì nghĩa muội, toàn hai tộc chi hảo."

"Nhân duyên mới là chặt chẽ kết hợp. Thiên Đạo chứng kiến!" Trai tộc vương không thuận theo không buông tha.

"Kia chẳng phải là ta cưới Ma tộc Hạn Bạt, là có thể thành tựu thiên hạ thái bình." Minh đêm không biết hắn cố chấp ở nơi nào, chỉ cảm thấy hắn ầm ĩ. "Dù sao đều vô cảm tình, ta vì sao định là muốn cưới ngươi nữ nhi?"

"Này, này ——" trai tộc vương á khẩu không trả lời được, còn trướng da mặt đỏ bừng.

"Nếu là muốn gột rửa trọc khí, nhưng mượn xá lợi tử, có mặt khác chí bảo, ta cũng có thể tự mình đi trước lấy được vật ấy để lại cho Mạc Hà trấn thủy, nếu là công chúa yêu cầu che chở, cũng có thể tới thượng thanh tiên vực tu hành." Hắn nhanh chóng quyết định, cất bước mà đi, vẫn chưa dừng lại. "Chỉ là nhân duyên, tình xuất từ nguyện, không làm giao dịch, miễn cho hại công chúa cả đời."

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ