44

29 2 0
                                    


Chương 44

Vong Xuyên hiện, khai luân hồi.

Có thần minh hư ảnh nắm một đóa hoa sen, túc đạp Vong Xuyên, kim quang lóa mắt, nhìn không ra bộ mặt, phất tay gian đem yêu quỷ đưa vào Vong Xuyên. Yêu quỷ tẩy đi bụi bặm, khôi phục nguyên tướng, bảo vệ xung quanh ở nó bên cạnh người cúi đầu cảm tạ, lại xem một cái nhân gian, liền muốn đứng dậy đi trước luân hồi.

Một màn này, mặc dù là người tu tiên, cũng thật lâu vô pháp quên. Xem qua rất nhiều pháp tướng, trong đó không thiếu giết chóc cũng hoặc là bác ái thương sinh, lại chưa từng thấy quá độ hóa.

Phía chân trời thiên hạ bảng tuy vô thiên chung gõ vang, lại cũng xuất hiện ba người tên hình thức ban đầu.

Quả mận dương tan mất sở hữu pháp bảo quải sức, đi chân trần đi ra cửa thành. Hắn quỳ gối kia hơn mười vị người tu tiên trước mặt, không rên một tiếng.

Người tu tiên trước tu tâm, đó là hóa thần lại như thế nào, sai rồi đó là sai rồi.

"Tử dương." Ngu chiến thần sắc phức tạp nhìn hắn, cuối cùng vẫn là che mặt thở dài, hắn đứng dậy, thật sâu khom lưng bái hạ, nói, "Ta ứng cùng tử dương cùng gánh vác sai lầm, là ta vì làm hắn cố kỵ, đem chư vị dẫn vào mạt dương."

"Ta vẫn chưa lưu tình." Quả mận dương quật cường mở miệng. Hắn không cần có người giúp hắn thoát tội.

"Ngươi ——!" Ngu chiến hận nói, "Quật con lừa!"

Vong Xuyên đã mang theo mạt dương thôn hồn linh trở lại dưới nền đất, diệp băng thường nhìn thoáng qua Đạm Đài tẫn, hắn nghĩ nghĩ, gật gật đầu.

"Nếu vô ngã nói, minh chủ sở tư sở lự cũng không vô đạo lý." Diệp băng thường nói, "Nhưng ngươi vẫn chưa bận tâm ta chờ sinh tử, nợ không thể không còn. Ta nếu là thế đại gia làm quyết định, kia không khỏi không công bằng, chúng ta đây liền tùy tâm."

"Tùy ý." Quả mận dương rũ đầu, trả lời.

Đạm Đài tẫn đi lên trước, lấy ra trong tay chủy thủ, "Minh chủ, đây là ta giờ dùng chủy thủ, ngươi thiếu ta cùng ta đạo lữ hai người, dùng một đao còn."

Quả mận dương ngăn chặn tu vi, xá đi quanh thân kim quang, chủy thủ thọc nhập bờ vai của hắn, chảy xuống huyết tới.

"Chúng ta thanh toán xong." Đạm Đài tẫn oai oai đầu, nói.

"Ngươi còn muốn chống lại ma quân, ta không thọc ngươi, ngươi phải hướng ta xin lỗi." Lê tô tô đi đến trước mặt hắn, nói.

"Thực xin lỗi." Quả mận dương ách thanh mở miệng.

"Chúng ta thanh toán xong." Lê tô tô gật đầu, lui mở ra.

Có tiền lệ, mười mấy người tu chân hai mặt nhìn nhau một lát, dần dần theo thứ tự về phía trước, có người chửi rủa, có người thảo một chút linh thạch bảo vật, có người thông cảm, cũng có người cùng Đạm Đài tẫn giống nhau trát đao. Quả mận dương nhất nhất đồng ý.

Chúng sinh trăm thái, diệp băng thường nhìn phía không trung, nhẹ nhàng thư ra một hơi. Bất luận sở cầu là to hay nhỏ, cho hả giận là cường là nhược, Thiên Đạo tổng ghi tạc trong lòng, khiếm khuyết giả bổ túc, vượt qua hoàn lại. Này đó là đại đạo.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ