45

33 0 0
                                    


Chương 45

Lê tô tô đã trở về chỗ ở, trên đường phố chỉ có bọn họ hai người.

Diệp băng thường nghe nói lời này, hơi giật mình, rồi sau đó, liền giống như linh lan giống nhau chậm rãi giãn ra khai mặt mày, có ôn nhu đến cực điểm ý cười.

"Ngươi còn nhớ rõ." Nàng nói.

"Ngươi lời nói, ta đều nhớ rõ." Đạm Đài tẫn trả lời, hắn nghĩ nghĩ, "Khi đó đại tiểu thư giống như lưu li, chiếu rọi thế gian, làm ta xem ngươi, giống như xem nhân gian cùng thương sinh."

Bởi vì hắn xem người ôn nhu, xuyên thấu qua nàng thân hình, thương sinh cũng liền ôn nhu tới rồi cực điểm, không thấy oán ghét cùng thù hận.

Diệp băng thường đề tay áo, lẳng lặng nhìn hắn, giống như tịnh thủy liên hoa.

"Phu quân hồi lâu chưa từng kêu ta đại tiểu thư." Nửa ngày, diệp băng thường nói nhỏ, "Diệp gia đã qua đi 500 năm, hiện giờ nghĩ đến, phảng phất đã xa xăm."

"Nhưng ta còn kêu Tam muội." Đạm Đài tẫn nói, "Vậy ngươi vĩnh viễn là đại tiểu thư."

Diệp băng thường nghe xong lời này, nhẹ nhàng cười, nàng không nói cái gì ngôn ngữ, quanh thân lại chảy xuôi đưa tình ôn nhu, nàng nhẹ nhàng cầm trụ một bên ống tay áo, nói nhỏ, "Kia điện hạ đương chính mình là nghèo túng hạt nhân, vẫn là vạn người kính ngưỡng bệ hạ?"

"Ta khi ta là Đạm Đài tẫn." Hắn nói, hắn dừng một chút, lại mở miệng, "Thế giới có lẽ có vô số Đạm Đài tẫn, nhưng chỉ có đại tiểu thư nói cho ta đi qua một cái chính xác con đường, do đó tới rồi hiện tại."

Hắn sờ lên ngực, "...... Ta đã thật lâu không có cảm giác được đau khổ," mê mang lúc sau, hắn lại giãn ra mặt mày, "Cửa thành ngoại kia nhất kiếm, ta cảm giác được hạo nhiên chi khí."

Diệp băng thường theo bản năng vuốt ve thượng hắn ngực, tà cốt còn tại, kiếp trước nàng nhìn đến hắn cùng lê tô tô gút mắt, Tu chân giới tinh phong huyết vũ không ngừng, tuy không có thể nhìn đến cuối cùng, nhưng nàng biết, Hạn Bạt thức tỉnh sắp tới.

Hiện giờ phi quang thành sậu tăng ma quân, chưa chắc không phải Ma Vực cảm giác đến Hạn Bạt mà làm ra động tĩnh, ngày xưa Huỳnh Đế chi nữ đánh mất thần lực mà làm bạt, mấy vạn năm sau, đế nữ ngã xuống, từ nay về sau thi tụ tà khí mà đại thành giả, gọi chung vì bạt, Ma Vực có bạt đàn, sau bị diệt, duy độc dư lại một người ngủ say đến nay, lấy đế nữ danh hào Hạn Bạt.

Nhân thế như đại dương mênh mông, đem mọi người cuốn huề trong đó, không được siêu thoát. Nhiên hạo nhiên chi khí trong lòng, dựng thân liền chính, Tu Tiên giới hạo kiếp, đại để đã không có khả năng đến từ chính hắn.

"Vọng A Trạch đừng bỏ đừng quên, nhớ kỹ này hạo nhiên chi khí." Diệp băng thường ôn nhu đối hắn nói, "Cũng nhớ kỹ mạt dương sinh tử buồn vui, do đó nhìn thấy đại đạo, phúc thọ chạy dài."

"Khanh khanh cũng cùng." Đạm Đài tẫn đè lại nàng đặt ở ngực tay, trả lời.

Bất đồng thế gian lấy tình yêu một nhà ngôn nói, tràn đầy pháo hoa cùng ôn nhu. Say khi khêu đèn xem kiếm, tỉnh khi luận đạo pha trà, cùng chung chí hướng, sống chết có nhau, mới là đạo lữ.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ