Chương 55
Tự anh vốn tưởng rằng Đạm Đài tẫn sẽ công phá phi quang thành, trong lòng đại hỉ, lại không nghĩ rằng hắn đề tay áo trở về Ma Vực, chính mình đứng ở đại điện trước.
"Bệ hạ." Tự anh thử hô một câu.
Đạm Đài tẫn nhìn nàng một cái, thu hồi ánh mắt, không có bao lớn động tĩnh.
Hắn nói, "Ngươi biết ma thần là cái gì sao, tự anh?"
Tự anh trong lòng căng thẳng. Nàng cúi đầu, không nói lời nào.
Đạm Đài tẫn ngồi trên chính mình vương vị, nửa chống sườn mặt, "Tà cốt là đau khổ cùng ác miêu điểm, chặt chẽ đinh tại đây phiến đại địa thượng, ma thần thừa nhận thế gian ác, sứ mạng duy nhất đó là mở ra cùng bi nói."
Thượng cổ là lúc, cùng bi nói đều không phải là ma thần sáng chế, nó là một cái tràn ngập thế gian đau khổ cùng ác sông lớn, là thế gian sở hữu đau khổ cùng ác ngọn nguồn. Nó chung sẽ tràn đầy, đương nó tràn đầy là lúc, đại đạo triều tịch, sẽ phá hủy thế gian mọi người.
Ma thần sứ mệnh, đó là ngắn ngủi mở ra cùng bi nói miệng cống, tan mất sông lớn tích lũy độ cao, kéo dài cùng bi nói diệt thế thời gian.
"Ta đem vì Ma tộc mang đến càng diện tích rộng lớn sinh tồn địa vực," Đạm Đài tẫn nhẹ nhàng bâng quơ điểm ra điểm này, mà về phương diện khác, hắn cũng là tận khả năng trì hoãn cùng bi nói tràn đầy, phá hủy thế gian.
Ma thần, sở dĩ xưng là thần, mà đều không phải là ma hoàng, ma tổ, là có nó bản thân đạo lý. Nó tuy là ma, cũng có đại đạo dưới thần tính.
Tự anh nhìn không tới ma thần đối với thế gian thần tính, nàng đôi mắt bị đại đạo phía trước sương mù sở che giấu, chỉ để ý Ma tộc cùng Yêu tộc sinh tồn. Nàng chi nhất sinh, cũng chỉ là vì thế mà phấn đấu.
"Giết đi." Đạm Đài tẫn đốn một lát, nói.
"Cái gì?" Tự anh kinh ngạc.
Đạm Đài tẫn điểm điểm vương tọa hạ hàng ngũ ma binh, nói nhỏ, "Đánh với, sát."
Ma binh vốn chính là nghe theo ma thần chi lệnh, nghe thấy hắn thanh âm, giơ lên trong tay binh khí, nhằm phía lẫn nhau. Khoảnh khắc chi gian, điện tiền máu chảy thành sông, tràn đầy tàn chi đoạn tí, cuồn cuộn không ngừng ma binh dũng mãnh vào điện tiền, ở trên quảng trường chồng chất thành thi sơn thi hải.
Đạm Đài tẫn ngồi ở trên đài cao, lười nhác nhìn dưới chân máu chảy thành sông, hứng thú thực nùng.
Kia một khắc, tự anh cảm giác được đáy lòng hàn khí.
Tựa hồ cảm giác được cái gì, Đạm Đài tẫn không nhẹ không nặng hướng nàng đảo qua liếc mắt một cái, nàng vội vàng cúi đầu, không dám làm hắn thấy chính mình biểu tình.
Hắn quả thật là vô tâm vô tình, lãnh khốc tới rồi cực hạn.
"Bệ hạ, bọn họ đều...... Đều là ngươi con dân." Kinh diệt nuốt một ngụm nước miếng, thấp giọng nhắc nhở.
"Nga?" Đạm Đài tẫn không thèm để ý trả lời, hắn tựa hồ xem có chút mệt mỏi, đề tay áo, ngón tay thượng chớp động một chút quang hoa, hóa thành hai cái đồ chơi làm bằng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy