21

68 3 0
                                    

Chương 21

Kinh lan an giống như di nguyệt tộc giống nhau, là một phen sắc bén song nhận.

Nghe được kinh lan an truyền đến Đạm Đài tẫn ở biên thành tin tức, Đạm Đài trong sáng quả quyết buông trên tay đánh thức Mạc Hà giao long đại sự, trực tiếp tiến đến biên thành.

Đối với Đạm Đài tẫn, hắn trong lòng là cực hận, hắn phụ hoàng bởi vì Đạm Đài tẫn mẫu phi trí hắn với không màng, huỷ hoại hắn nửa khuôn mặt, hắn ôm ấp thù hận lớn lên, sát phụ thí đệ, được đến đại vị, nếu còn có cái gì khúc mắc, tất nhiên là nhu phi lưu lại đứa con trai này không thể nghi ngờ.

"Điện hạ, làm vô tội biểu tình cấp thiếp thân nhìn xem." Diệp băng thường đề tay áo nâng Đạm Đài tẫn cằm, hơi hơi mỉm cười.

Di nguyệt tộc mọi người ở nàng phía sau cho nàng đổ mồ hôi, đã nhiều ngày ở chung, bọn họ cũng đều biết điện hạ không phải thực hảo ở chung, nghe không được người khác làm trái hắn.

Đạm Đài tẫn đem cằm từ nàng lòng bàn tay dời đi, cho nàng học một cái vô tội biểu tình.

Nếu lê tô tô tại đây, tất nhiên muốn ở trong lòng phun tào hắn kỹ năng, đáng tiếc nàng phía trước liền cáo từ đi hắn chỗ, cho nên lúc này cũng không có người dám nói cái gì đó.

Đạm Đài trong sáng đuổi tới biên thành, thực mau tới rồi thành đông sân.

Thấy hắn, một đối mặt, Đạm Đài tẫn theo bản năng lấy ra trong tay áo chủy thủ, Đạm Đài trong sáng mũi chân một chọn, chủy thủ bóc ra khai Đạm Đài tẫn tay, rớt ở trên mặt tuyết, Đạm Đài trong sáng không chút nào cố sức một chân đem hắn cái này đệ đệ gạt ngã trên mặt đất.

Trong viện sáng đèn, chiếu trong sáng, di nguyệt tộc mọi người đem diệp băng thường hộ ở sau người, cùng Đạm Đài trong sáng mang đến người giằng co. Lại bận tâm Đạm Đài tẫn ở Đạm Đài trong sáng dưới chân, không dám đi cứu hắn.

"Ngươi này đôi mắt, cùng nhu phi lớn lên thật sự giống." Đạm Đài trong sáng cúi đầu, lộ ra căm ghét biểu tình, "Làm ta hận không thể đào ra."

Đạm Đài tẫn té ngã ở trên nền tuyết, đơn bạc thân thể như là chịu không nổi rét lạnh, lạnh run khởi xướng run, hắn ở trên nền tuyết tốn công vô ích giãy giụa, thoạt nhìn ý đồ ngừng chính mình run rẩy, xem hắn bộ dáng, đừng nói giết người, liền sát cá đều lao lực.

"Ta mấy cái hảo đệ đệ, đều ở trong tay ta qua mấy chiêu, trừ bỏ ngươi." Đạm Đài trong sáng tới gần hắn, trong mắt tràn đầy ác ý, "Nhất chiêu lược đảo, ngươi lấy cái gì cùng ta tranh?"

Đạm Đài tẫn thiên đầu, tựa hồ đã từ bỏ giãy giụa. Bông tuyết dừng ở hắn lông mi thượng, cho hắn bằng thêm vài phần gầy yếu.

Ở trước mặt mọi người nhục nhã Đạm Đài tẫn làm Đạm Đài trong sáng mất đi bình thường cảnh giác, lại hoặc là Đạm Đài tẫn quá mức với sẽ ngụy trang, hắn dựa vào rất gần, ngửa đầu vui sướng nở nụ cười.

"Chờ ngươi đã chết, ta liền đem Diệp gia đại tiểu thư nạp vào hậu cung, ngươi cảm thấy thế nào, ta hảo đệ đệ." Hắn cong môi, ở bên tai hắn nói.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ