4

117 9 0
                                    

Chương 4

Đạm Đài tẫn nghi hoặc nhìn nàng, như là không rõ nàng vì cái gì muốn né tránh, rõ ràng bọn họ đều đã như vậy mây mưa qua, nàng bám vào chính mình bả vai thời điểm cũng rất thích thú, như thế nào hiện tại liền không được.

Diệp băng thường mạc danh nhìn ra nghi vấn của hắn, xấu hổ buồn bực nói, "Chúng ta còn không có thành thân."

"Tối hôm qua chúng ta cũng không có thành thân." Đạm Đài tẫn nói.

Diệp băng thường nhất thời không biết như thế nào trả lời hắn, Đạm Đài tẫn nhìn nàng nửa ngày, cũng không nhìn thấy nàng chủ động, liền nói, "Ngươi hôm nay không muốn, vậy quên đi."

Như thế nào kêu tính, đảo như là chính mình thiếu hắn dường như, diệp băng thường ở trong lòng cả giận, rõ ràng hắn đối lê tô tô quả nhiên như là cái người bình thường, đó là vô tâm vô tình, cũng nhìn qua hiểu được lễ nghĩa liêm sỉ, như thế nào đến nàng nơi này, lại là trang cũng không trang, đem không bình thường liền phải viết ở trên mặt tới.

"Hạt nhân điện hạ, ngươi như thế nào có thể như vậy đối tiểu thư nhà ta!" Tiểu tuệ rốt cuộc phản ứng lại đây, một phen che ở nhà mình tiểu thư trước mặt, hung hăng trừng hắn. "Lục điện hạ sẽ không bỏ qua ngươi!"

Đạm Đài tẫn có chút mê hoặc, nhìn diệp băng thường cái này nha hoàn, một chữ một chữ mở miệng, "Nàng là của ta."

"Phi!" Tiểu tuệ nổi giận, làm cái gì ban ngày đại mộng, tiểu thư nhà ta băng thanh ngọc khiết, như thế nào chính là của ngươi.

"Tiểu tuệ." Diệp băng thường cũng không thể làm Đạm Đài tẫn bởi vậy ghi hận chính mình nha hoàn, nàng che ở hắn cùng lê tô tô trung gian đã bị làm thành nhân trệ, hiện tại tiểu tuệ che ở nàng cùng Đạm Đài tẫn trung gian, ai biết hắn có thể hay không ở trong lòng nhớ thượng một bút.

"Tiểu thư." Tiểu tuệ thập phần vì nàng ấm ức.

"Ta cùng Đạm Đài điện hạ còn có chuyện muốn nói, ngươi đi cho hắn chuẩn bị chút ăn." Diệp băng thường giữ chặt nàng nói, "Đạm Đài điện hạ dùng cơm sao? Không bằng cùng băng thường cùng nhau dùng chút?"

"Ta hôm trước ăn cơm." Đạm Đài tẫn nói. "Tối hôm qua còn không có dùng."

Diệp băng thường hít sâu một hơi, nghĩ thầm ai phải biết rằng ngươi hôm trước mới ăn cơm xong. Cũng là, tối hôm qua nháo đến như vậy một hồi, Đạm Đài tẫn sợ là yến hội đều không có ai bên trên, bất quá cũng là hắn xứng đáng, diệp băng thường như vậy thầm nghĩ, nhẹ nhàng đem tiểu tuệ đẩy ra ngoài cửa.

Tiểu tuệ rầu rĩ không vui đi chuẩn bị cơm canh, chỉ cảm thấy nhà mình tiểu thư vào ổ sói.

"Đạm Đài điện hạ. Thỉnh dùng." Chờ đến cơm canh thượng, diệp băng thường vì hắn bố hảo chén đũa, ngồi ở hắn đối diện, nhẹ giọng nói.

Đạm Đài tẫn cầm lấy chiếc đũa, trong bụng đói khát đối với hắn tới nói là thái độ bình thường, bởi vậy cũng thói quen, khi còn nhỏ đói tàn nhẫn, hắn sẽ ăn ngấu nghiến, hiện giờ đó là lại đói, hắn cũng chỉ là phong đạm vân khinh dùng thực, đảo như là muốn phàm ngày phi thăng dường như.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ