Chương 17
"Cái gì?!" Lê tô tô khiếp sợ, "Kia chính là huyền băng châm!" Nàng hảo tâm khuyên nhủ, "Đại tỷ tỷ, huyền băng châm không phải ngươi tưởng như vậy chỉ là rét lạnh, đừng nhìn Đạm Đài tẫn thần sắc thấy không được nhiều đau, hắn từ trước đến nay đối ngũ cảm không thông, cho nên mới như thế, ngươi là cái nhược nữ tử, là chịu không nổi bực này khổ sở."
"Vậy càng muốn thay đổi." Diệp băng thường nói, nàng ôn thanh mở miệng, "Tam muội muội, ngươi nghe ta nói, trong thôn yêu vật tùy thời có thể muốn chúng ta tánh mạng, điện hạ tuy rằng gầy yếu, nhưng vẫn có thủ đoạn, chúng ta ba người, chỉ có ta bị này huyền băng châm, mới có thể cho các ngươi có thừa lực hợp tay đối phó kia yêu vật, đến chúng ta ba người may mắn còn tồn tại."
Kia Đạm Đài tẫn chẳng phải là muốn bái ta da, rút ta mao! Lê tô tô da đầu tê dại.
"Thỉnh Tam muội muội thành toàn." Diệp băng thường bất chấp mặt khác, đôi mắt đẹp rưng rưng, doanh doanh nhất bái.
Hiện giờ bọn họ ba người chỉ có biện pháp này, mới có thể toàn lực một bác. Bởi vì cảm tình mất đi tiên cơ, chẳng phải là nhân tiểu thất đại, nếu là Đạm Đài trong sáng trước một bước tìm tới, bọn họ đó là chạy trời không khỏi nắng, một chút sinh cơ cũng đã không có.
Lê tô tô cắn răng, "Hành!"
Nếu hạ quyết tâm, nàng nhanh chóng quyết định mở miệng, "Thừa dịp hắn ngủ, hiện tại liền đổi!"
"Đa tạ Tam muội muội." Diệp băng thường thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhăn mi hơi hơi lỏng một chút. Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn viện ngoại, chỉ nhìn thấy sắc trời âm trầm, mây đen tiếp cận, thập phần bất tường.
Lê tô tô trở về trong phòng, diệp băng thường nhẹ nhàng ngồi ở Đạm Đài tẫn bên cạnh người, đối nàng gật gật đầu, ngọc bạch khuyên tai nhẹ nhàng lắc lư, mang ra chút vầng sáng, làm người mặt mày càng thêm ôn nhu.
Lê tô tô phất quá Đạm Đài tẫn phía trên, kia huyền băng châm hóa thành bẩm sinh hàn khí liền run rẩy ở nàng linh lực bên trong giãy giụa, hạnh đến nàng linh lực thuộc hỏa, cùng huyền băng châm tương khắc, mới có thể kéo động kia châm chọc, đem nó lừa nhập diệp băng thường trong cơ thể, chỉ là đồng dạng thủ đoạn sử không được lần thứ hai, nếu là muốn cởi bỏ huyền băng châm, thế nào cũng phải linh vật không thể.
Nàng trở tay chấn động, huyền băng hàn khí bắn thẳng đến diệp băng thường trong cơ thể.
Đạm Đài tẫn mạch mở to mắt, hắc đồng lạnh lẽo, trở tay bóp chặt lê tô tô cổ, hắn lực đạo cực đại, như là muốn sinh sôi bóp đoạn nàng cổ, "Dừng tay." Hắn lạnh giọng mở miệng, trong mắt ác ảnh lay động, "Nếu không ta muốn ngươi chết."
Diệp băng thường che lại ngực, ngã vào giường đuôi, dồn dập thở dốc, nàng giữa mày nhíu lại, sắc mặt tái nhợt, "Điện hạ." Nàng suy yếu gọi lại hắn, "Thả Tam muội muội, là thiếp thân làm nàng làm như vậy."
Huyền băng châm nhập thể, quả nhiên cực đau.
Bị chậm rãi buông ra cổ, lê tô tô ngã xuống ở dưới giường, che lại yết hầu kịch liệt ho khan, nàng liền biết!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy