12

79 7 0
                                    

Chương 12

Không đi sân, theo dõi Đạm Đài tẫn tổng hành đi, lê tô tô phát hiện Đạm Đài tẫn luôn là ở buổi trưa thời điểm rời đi tướng quân phủ, hoàng hôn mới trở về.

Nói không chừng hắn là đi làm gì chuyện xấu.

Ở đại tỷ tỷ trước mặt trang ôn tồn lễ độ, quân tử như ngọc, thực địa nhất định là lại hư lại biến thái, xem ta không bóc trần ngươi gương mặt thật. Lê tô tô bẻ ngón tay nhiệt thân, thập phần ghét cái ác như kẻ thù.

Vì thế, chờ đến Đạm Đài tẫn ra phủ thời điểm, nàng liền trộm đi theo hắn phía sau, xem hắn đi nháo cái gì chuyện xấu.

Chỉ thấy Đạm Đài tẫn ra phủ, liền quẹo trái đi chợ. Chợ nhiều người nhiều miệng, lê tô tô vội vàng theo đi lên.

Đạm Đài tẫn đi rồi non nửa cái canh giờ, địa phương càng đi càng thiên, trên đường người đi đường cũng càng ngày càng ít. Đi rồi hồi lâu, hắn ngừng ở một cái đường họa sạp trước.

Chờ mong đại làm một hồi lê tô tô đầy đầu dấu chấm hỏi.

"Công tử tới?" Mua đường họa lão hán cười ha hả tiếp đón hắn, "Hôm nay còn học đường họa? Ta xem công tử đã nhiều ngày tiến bộ thần tốc, thực mau là có thể làm ra muốn đường vẽ bãi."

"Chỉ học xong hôm nay liền không học." Đạm Đài tẫn đạm nhiên trả lời nói. Hắn vén tay áo lên, ngồi ở ghế gấp thượng, cầm lấy công cụ, nghĩ nghĩ, liền chậm rãi miêu tả lên.

Chẳng lẽ là ở họa cái gì tiêu chí, vẫn là ám hiệu? Lê tô tô suy đoán, thực mau, đường họa thành hình, Đạm Đài tẫn hơi hơi giơ lên, là một cái xảo tiếu xinh đẹp mỹ nhân, còn mạc danh có vài phần quen mắt.

Này không diệp băng thường sao, tuy rằng họa không rất giống.

Lê tô tô: "......"

Nàng cảm thấy chính mình bị tú tới rồi.

Giơ đường họa, Đạm Đài tẫn hơi hơi rũ mắt, ánh mắt sau thiên một lát lại thu hồi, từ ra phủ đệ là lúc hắn liền cảm giác được có người theo dõi chính mình, hiện tại vừa thấy, quả nhiên là diệp tịch sương mù.

"Điện hạ." Lão hán trầm sắc mặt, dùng ánh mắt ý bảo hắn.

"Không cần phải xen vào nàng," Đạm Đài tẫn nhàn nhạt mở miệng, "Hết thảy dựa theo ta theo như lời hành sự."

"Đúng vậy." lão hán đồng ý, "Kia đường họa sạp đã nhiều ngày ta liền thu ——"

"Còn bãi." Đạm Đài tẫn đánh gãy hắn nói, hắn nhìn trong tay đường họa, mặt mày lộ ra một chút ý cười, "Ta còn không có học xong." Hắn đem đồ chơi làm bằng đường đặt ở một bên, "Không giống nàng."

Lão hán: "......"

Lê tô tô liền thấy hắn vẽ một buổi trưa đường họa, chờ đến hoàng hôn thời điểm, mới thong thả ung dung đi trở về phủ.

Không thích hợp a, lê tô tô nghĩ thầm, chẳng lẽ kia đường họa sạp không thích hợp, nàng theo dõi đường họa sạp vài thiên, phát hiện liền tính Đạm Đài tẫn không đi, cũng giống nhau cẩn trọng bán đường họa, liền càng muốn không rõ.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ