37

45 2 0
                                    

* sửa đổi thượng chương thời gian một sai lầm, 500 năm, đều không phải là hai trăm năm

* Hành Dương tông một chút miêu tả đến từ nguyên tác

* 5-1 kỳ nghỉ đi ra ngoài, không có càng như vậy thường xuyên, đổi mới giống nhau vào buổi chiều bốn điểm sau hoặc là buổi tối 8-9 giờ khi

* Đạm Đài tẫn linh căn đến từ chính độ hóa, là vì này sau tình tiết làm trải chăn

Chương 37

Hành Dương tông nội tối cao kia tòa trường trạch tiên sơn, trồng trọt tảng lớn ngô đồng. Phóng nhãn nhìn lại, trong suốt tuyết trắng trung chuế kim sắc ngô đồng, vừa thấy liền biết dưỡng linh mạch, hoa không ít tâm tư.

Trường trạch trăm năm tới hiếm khi có người đặt chân, hôm nay lại có điều bất đồng.

Bạch y tiên quân chậm rãi đi ở ngô đồng trong rừng, mặc phát ngọc quan, thần sắc bình thản. Đi qua quá ngô đồng lâm, công dã tịch vô liền thấy thuần trắng sắc Thiên Trì.

Lúc này, Thiên Trì thủy không gió tự động, lê tô tô mở mắt ra, giữa mày một chút lửa đỏ chu sa hiển hách rực rỡ. Nàng thấy đỉnh đầu trong suốt không trung, liền biết là thành!

"Đại sư huynh." Nàng hô.

"Ngươi này một ngủ chính là ngủ đã lâu." Công dã tịch vô ngồi ở bên cạnh ao, duỗi tay muốn đi thăm cái trán của nàng.

Lê tô tô lại là không chút nào để ý, chỉ kêu kêu quát quát nhảy bật lên, vui sướng để chân trần đá khởi Thiên Trì thủy, bắn khởi vô số bọt nước, "Đại sư huynh, ta thành!"

"Thành cái gì?" Công dã tịch vô bất đắc dĩ tránh đi nàng giảo khởi bọt nước, bấm tay niệm thần chú đem tiên trên áo hơi nước hong khô.

"Ta thành một chuyện lớn." Lê tô tô nhớ tới những cái đó ký ức, mạch ngừng lại, đứng ở Thiên Trì trung, muốn khóc, lại muốn cười. Một mình đi trước 500 năm trước, nàng không phải không có cô độc cùng sợ hãi, lại chỉ có thể chính mình gắt gao chống đỡ, tới rồi cuối cùng, nàng cũng không biết chính mình làm đúng hay không, chỉ có thể đi đánh cuộc.

Nhưng là nàng đánh cuộc chính xác.

Nàng ngửa đầu, chỉ cảm thấy gông cùm xiềng xích diệt hết, ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, sơn cốc phượng hoàng thanh đề. Nàng không hề khúc mắc cười khai, mặt mày đều là sáng quắc.

Công dã tịch vô cũng không biết nàng nói làm thành chuyện gì, chỉ có thể tùy vào nàng hồ nháo, đãi nàng phát tiết đủ rồi, hắn mở miệng, "Tông môn đại bỉ liền phải bắt đầu rồi, ta xem ngươi tu vi tăng trưởng ——"

Lê tô tô nghiêng đầu, lại là mặt mày phi dương, "Ai muốn tham gia tông môn đại bỉ, so tới so lui, hiệp xúc thực." Nàng cao giọng kiên định mở miệng, "Ta muốn đi trời cao hạ bảng!!"

"Ngươi có thể tưởng tượng hảo?" Công dã tịch vô ngạc nhiên nói, "Như thế nào đột nhiên muốn trời cao hạ bảng? Ngươi trước kia không phải chướng mắt sao? Thiên hạ bảng cũng không phải là đại bỉ như vậy tiểu đánh tiểu nháo, nó nhưng sự tình quan nhân quả, cần đến thận trọng."

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ