48

32 1 0
                                    


Liền...... Đại gia không cần đi giằng co, có một số người, dùng Phật gia ngôn ngữ tới nói, chính là không có tuệ căn, vô pháp lý giải Phật gia cùng Đạo gia một ít cảnh giới, đây là vô pháp thuyết phục, cũng không cần thiết đi tranh luận. Bởi vì thế nhân luôn có rất nhiều người không tồn tại tuệ căn, vô pháp cảm nhận được Phật đạo cảnh giới, muốn cho phép này đó tồn tại, làm chính mình nên làm sự liền hảo.

Ta thật cao hứng có vô số người có thể lý giải văn trung băng thường cảnh giới, như vậy nàng liền tính là thành thần, cũng không phải cô độc.

Thần minh, đại ái vì trước, xá tiểu ái thành toàn thương sinh, đây là thần tính. Nhưng rất nhiều thời điểm, tiểu ái cùng thương sinh cũng không xung đột, đạo lữ bản chất chính là cùng chung chí hướng, có được cùng cái mục tiêu, cho nên đều sẽ trở thành một loại hình thức: Tiểu ái bảo vệ xung quanh đại ái.

Mà phàm nhân, năng lực hữu hạn, suy xét chính mình sau đó lại suy xét người khác không có sai, bởi vì rốt cuộc không phải thần minh, chúng ta không đi quá nghiêm khắc phàm nhân làm chút cái gì, đạt tới cái gì, nhưng một khi phàm nhân đại ái chiến thắng chính mình cùng tiểu ái, chúng ta liền xưng là có được thần tính. Mạt dương thôn chính là như thế.

Có thể lý giải người có thể tiếp tục cùng ta đồng hành, không hiểu liền từ bỏ, chúng ta cũng không cần đi tranh luận, nàng cảm thấy nàng không có sai, chúng ta cũng cảm thấy chúng ta không có sai, hai con đường không giao thoa thì tốt rồi, không cần thiết đi tranh chấp.

Ta hy vọng xem văn nhân tâm cảnh trong sáng, có thể bảo trì một loại an bình, đây là ta viết áng văn này lớn nhất dụng ý. Thù đồ cũng là ý tứ này, không chỉ có chỉ chính là băng thường cùng kiếp trước thù đồ, cũng là chỉ nàng đi lộ cùng phàm nhân, cùng mặt khác luân hồi băng thường thù đồ.

Trước mắt băng thường nói kiếp liền phải tới rồi, nàng xuất thế trạng thái sẽ kịch liệt dao động, vượt qua cái này kiếp nạn, nàng nói là có thể nâng cao một bước, chúng ta chậm rãi cảm thụ, lẳng lặng nhìn thế giới này vận hành đi.

Chương 48

Minh hà chi bạn, lê tô tô tự vận trợ diệp băng thường độ hóa Đạm Đài tẫn, nàng đã chết quá một hồi. Nếu muốn tính thượng lúc này đây, kia đó là hồi thứ hai.

Đạm Đài tẫn nhìn luồng sương khói kia ly lê tô Tô Việt tới càng gần, trong mắt sương đen quay cuồng. Hắn biết hắn không phải tự anh đối thủ, nhưng có một loại tình cảm trầm tích ở hắn ngực, làm hắn thổ lộ không thể, phát tiết không thể.

Hắn bay ngược rơi trên mặt đất, muốn theo bản năng tiến lên. Một bàn tay nhẹ nhàng đáp thượng bờ vai của hắn, diệp băng thường một cái xoay người lướt qua hắn, đứng ở trước mặt hắn.

"Phu quân, khai không gian cái khe." Nàng nói, bọn họ sinh cơ chỉ ở chỗ này!

"Thủy tới!" Nàng lăng không thú nhận rộng lớn mạnh mẽ thiên hà, giống như dải lụa giống nhau ở phía chân trời uốn lượn, gắt gao cuốn lấy thẳng tiến không lùi tự anh.

Nàng cách không hung hăng nắm kia nói khói hồng, hơi nước quay cuồng, giống như lệ quỷ rít gào, cánh tay của nàng run rẩy, không thể không dùng tới một cái tay khác, gắt gao nắm lấy ngón tay, mới ngăn trở tự anh đường đi.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ