Chương 6
Đạm Đài tẫn không có cha mẹ ở chu quốc, bởi vậy, không cần diệp băng thường sáng sớm đứng dậy đi thỉnh an kính trà. Chờ đến tiểu tuệ đỏ mặt đánh thức nàng thời điểm, đã là ngày thứ hai buổi trưa.
Đạm Đài tẫn nhưng thật ra đem chính mình thu thập sạch sẽ, một thân màu xanh lơ áo choàng bưng mâm đi theo tiểu tuệ phía sau, như là tính toán hầu hạ nàng dùng cơm.
"Đại tiểu thư." Hắn còn như vậy kêu lên.
"Cô gia, ngươi như thế nào còn kêu đại tiểu thư." Tiểu tuệ kinh ngạc mở miệng.
"Tiểu tuệ ngươi đi trước thu thập đi." Diệp băng thường chi khai nha hoàn, Đạm Đài tẫn thấy tiểu tuệ đóng cửa lại, mới phất khai vạt áo, ngồi ở mép giường, đem thức ăn mang lên bàn nhỏ, tao nhã mở miệng, "Ta kêu phòng bếp cho ngươi làm chút cháo."
Tiêu lẫm là Lục hoàng tử, trước nay đều là công vụ bận rộn, nàng yêu cầu lo liệu trong phủ trên dưới, chuẩn bị trướng mục, quản thúc hạ nhân, liền tính trong phủ không có cung quy nghiêm khắc, cũng có người lúc nào cũng nhìn, từ đâu ra như vậy thanh nhàn, làm hai người có thể như vậy ngồi ở trên giường ăn cơm. Kiếp trước tiêu lẫm sẽ chỉ làm người cho nàng đưa đưa cơm thực, hoặc là chút hiếm quý ngoạn ý, lại là chưa từng như là Đạm Đài tẫn giống nhau tự mình bưng đồ ăn hầu hạ.
"Vất vả điện hạ." Diệp băng thường nói.
"Không vất vả." Đạm Đài tẫn nhìn nàng, như vậy trả lời nói.
Hắn vươn tay đem mặt nàng sườn sợi tóc khảy đến một bên, hắn làm được tự nhiên, diệp băng thường nhất thời không có phản ứng lại đây, chờ đến nàng phản ứng lại đây, hắn đã thu hồi tay.
Đạm Đài tẫn không có tình ti, bắt chước tiêu lẫm mỗi tiếng nói cử động đã là bản năng, diệp băng thường cũng không so đo hắn xuất phát từ cái gì tâm lý làm như vậy một cái hành vi.
Nửa ngày, Đạm Đài tẫn hỏi, "Ngươi như thế nào không làm nũng đánh tay của ta."
Diệp băng thường thầm nghĩ đây là cái gì ám hiệu không thành, ta nếu là đánh ngươi, ngươi cho rằng ta khi dễ ngươi, lúc sau không biết như thế nào cùng ta tính sổ, ngay sau đó nàng lại phản ứng lại đây, Đạm Đài tẫn tất nhiên là sử dụng quạ đen đi nhìn mặt khác tiểu phu thê ở chung hình thức, đợi nửa ngày không nhìn thấy nàng đến ra kia thê tử tương đồng phản ứng, mới có như vậy một câu nghi vấn.
Ở lê tô tô trước mặt ngụy trang như vậy hảo, như thế nào ở nàng nơi này, lại là hoàn toàn không thèm để ý. Nhìn hắn mặt mày, diệp băng thường ngay sau đó lại ý thức được, mỗi lần hắn phản ứng không đúng, nàng biết hắn thiên tính như thế, chưa bao giờ có cấp ra chính xác phản ứng, cho nên hắn không có biện pháp từ nàng biểu tình trung đến ra bản thân làm đúng hay không, vì thế, liền càng thêm không bình thường lên.
"Mỗi đôi phu thê tùy tính cách, ở chung cũng không cùng." Diệp băng thường giải thích nói, "Thiếp thân từ nhỏ bị câu thúc, mỗi phùng chơi đùa tổng muốn ai bàn tay, dần dà, cũng liền không làm ầm ĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy