* này chương ý nghĩa chính là thần minh ái nhân cùng hy sinh, mới có thế gian ôn nhu
* khiển từ dùng từ dần dần nhẹ nhàng, thiếu phức tạp, là vì xông ra băng thường tự mình đã chịu phong kiến lễ giáo trói buộc trình độ dần dần biến nhẹ, hơn nữa nàng cũng bắt đầu dần dần dùng ta tự xưng, mà thiếu dùng thiếp thân một từ, tới rồi Tu Tiên giới, hành văn phong cách sẽ càng thêm rõ ràng
Chương 34
Tiểu tuệ đi vào chu quốc khi, chu quốc đúng là bận rộn là lúc. Lễ Bộ vội vàng chuẩn bị đế hậu đại điển, trong cung hình người sắc vội vàng,
Nàng nơi đó gặp qua như thế trường hợp, ở trong cung sợ hãi đi theo người đi, gặp được nhà mình tiểu thư, mới nhập nhũ yến đầu lâm nhào vào nàng trong lòng ngực, "Tiểu thư!"
Nàng khóc không thể chính mình, thút tha thút thít, thật sự đáng thương.
"Ta nguyên là nghĩ đến ngươi đãi ở tướng quân phủ, hồi chu quốc đường xá xa xôi, thật sự vô pháp mang lên ngươi, lại chưa từng tưởng chậm trễ này hồi lâu," diệp băng thường nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, đi lau nàng nước mắt, "Hiện nay, còn muốn tới người này không sinh địa không thân địa phương, ủy khuất ngươi."
"Tiểu thư ở đâu ta liền ở đâu." Tiểu tuệ nhãn tình ửng đỏ, xoa xoa nước mắt, "Ta mới không đợi kia đồ bỏ tướng quân phủ!" Tiểu thư phải làm chu quốc Hoàng Hậu, mấy cái di nương châm chọc mỉa mai, nếu không phải đại thiếu gia quát bảo ngưng lại, cũng không biết giảng ra cái gì dơ bẩn lời nói, quán sẽ đội trên đạp dưới địa phương, nàng không hiếm lạ!
"Đừng khóc." Diệp băng thường cầm tân khăn cho nàng, hỏi nàng, "Ta mẫu thân đệ đệ còn hảo?"
"Hảo là hảo." Tiểu tuệ nhẹ giọng nói, nàng sợ hãi nhìn nhà mình tiểu thư, "Chỉ là tiểu thư rời đi gia như vậy hồi lâu, cũng không hỏi một tiếng, liền khiển cá nhân tới cũng chưa từng."
"Ta cũng thói quen." Diệp băng thường tự giễu cười, mẫu thân lớn nhất dựa vào đại khái chỉ là đệ đệ. Không thèm nghĩ này đó, nàng vội cầm chút điểm tâm đưa cho nàng, "Chính là đói bụng? Ngươi trước dùng chút."
Tiểu tuệ nuốt mấy cái điểm tâm, nhìn nhà mình tiểu thư an tĩnh sườn mặt, lại nhìn nhìn hoa mỹ chu quốc cung thất, đôi mắt nóng lên, trong cổ họng trọng lại nghẹn ngào.
"...... Tiểu thư, ngươi rốt cuộc hết khổ." Nàng nói.
Diệp băng thường ngẩn ra, giữa mày giãn ra, nàng thêu túi thơm, nhẹ giọng trả lời, "Là nha."
Kiếp trước nàng liều chết bất quá là tuyên thành vương trắc phi, trong phủ người đều kêu nàng diệp trắc phi, mỗi kêu một lần, nàng đều minh bạch, luôn có một cái chính phi đè ở nàng trên đỉnh đầu, vì thế nàng khó có thể đi vào giấc ngủ, sợ tới chính phi như là diệp tịch sương mù như vậy liều mạng tra tấn chính mình, thoát đi tướng quân phủ lại đến tân tuyệt cảnh, càng sợ,...... Đó chính là diệp tịch sương mù.
Sau lại, nàng bị Đạm Đài tẫn muốn tới chu quốc, mới đầu liền cái danh hào đều không có, các cung nhân quán sẽ xem đế vương ánh mắt, nàng cùng tiểu tuệ sống nương tựa lẫn nhau, bị không ít vắng vẻ, sau lại, chung quanh lại kêu nàng chiêu Hoa phu nhân, xem ánh mắt của nàng giống như là được đến thiên đại ân huệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy