20. Kinh hỉ (2)

1.1K 98 21
                                    

Vẻ mặt Phương Tiểu Bảo hết sức nghiêm trọng, xồng xộc đi vào bếp muốn chất vấn y cho ra lẽ. Lý Liên Hoa bị cậu làm cho ngơ ngác, đứng nghệch mặt ra không hiểu chuyện gì.

"Huynh ngơ ngơ cái gì?". "Chính mình có mang còn không biết hay sao hả?"

"Ây dô, ta có mang? Sao ta không biết gì hết vậy?"

Y trả lời quá mức điềm nhiên khiến cho Tiểu Bảo vỗ tay cái bốp lên trán đầy bất lực, cậu tặc lưỡi.

"Thôi bỏ đi, không biết không sao cả. Giờ huynh biết rồi đó, mau nói cho ta biết, tên nào làm?"

"L-Làm..gì?"

"Làm huynh..à không, làm cái thai, cũng không phải, là..là làm cho huynh có thai."

Lý Liên Hoa thở dài, ngoảnh mặt không thèm đáp, xoay người cầm rổ rau ra ngồi trước hiên nhặt. Phương Tiểu Bảo thấy y cứ nhất quyết muốn bao che cho cái tên khốn nạn kia thì chạy theo í ới.

"Ta nói chứ, Lý Liên Hoa. Huynh bao che cho cái tên đó làm gì?"

"Ta không có."

"Vậy huynh nói đi, tên đó là tên nào. Ta phải kêu Hồ Ly Tinh cắn chết hắn mới được!"

Y lại im lặng, giả vờ cúi đầu nhặt rau.

"Được, Lý Liên Hoa huynh hay lắm. Huynh cứ bao biện cho cái tên tra nam làm cho người ta bụng mang dạ chửa mà trốn chui trốn nhủi kia đi, bao cho kĩ vào, tốt nhất đừng để bản thiếu gia ta đây tìm ra hắn. Bằng không ta đem da hắn lột ra phơi bảy bảy bốn chín ngày đêm mới thôi!"

Ấu trĩ thấy ớn, y nghĩ thầm, cũng không quản cái miệng của tiểu tử thối mà chuyên tâm nhặt mớ rau đem vào nhà xào cho bữa tối.

Lý Liên Hoa nấu khá nhiều món ngon, toàn là món mà Phương Tiểu Bảo vẫn hay bảo y làm nhưng đều bị y từ chối thẳng thừng. Bày biện xong xuôi thì một bóng người bay tới, tay xách một đống thứ đồ ngồi xuống bàn.

Phương Tiểu Bảo thấy người kia liền hớt ha hớt hải chạy tới, kéo ghế ngồi xuống cạnh, bắt đầu câu chuyện dài...

"A Phi, ta nói ngươi nghe một bí mật."

Nam nhân kia biểu tình chán ghét, kéo ghế xích lại gần Lý Liên Hoa.

"Ta không hứng thú."

"Chậc, chuyện này chưa nghe thì không hứng thú, nghe rồi mới thấy hứng thú."

"Ta là không có hứng thú với ngươi."

Tiểu Bảo: "..."

Lý Liên Hoa phân chia đũa ra xong, cất tiếng ngăn cản chiến tranh bùng nổ.

"Không đói à? Đi, ăn cơm thôi."

Địch Phi Thanh gắp một đũa cá bỏ vào bát Lý Liên Hoa, lại gắp một lát thịt quay bỏ vào bát y. Phương Tiểu Bảo nhất quyết không thua kém, cứ thích hơn thua với hắn, kết quả là cả một bát cơm của Lý Liên Hoa đầy ụ lên, miếng thịt cuối cùng được gắp vào còn rơi xuống đất.

Lý Liên Hoa: "..." Báo vừa thôi hai cái tên này!!!

————————————-

[Liên Hoa Lâu] Nhà Có Quá Trời NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ