9

1.1K 67 0
                                    

Ngày đầu tiên chính thức được tự do, Chaeyoung dọn dẹp nhà cửa, tiện thể đặt mua trên mạng thêm vài món đồ gia dụng mà nàng quen dùng lúc trước.

Nàng có một người bạn rất đáng tin cậy ở ROSE, hiện tại còn đào được một Irene từ Lisa, cơ bản là nàng không cần quá lo lắng về chuyện trong công ty nữa.

Bọn họ còn mua thêm một bộ dụng cụ hỗ trợ phục hồi chức năng cho Yuna, bình thường là Yuna sẽ ở nhà với hai người bảo mẫu, bây giờ Chaeyoung cuối cùng cũng có thời gian nên nàng quyết định sẽ cùng cô luyện tập nhiều hơn một chút.

Chân của Yuna đã bị như vậy gần mười năm, thật ra cấu trúc đã sớm phát triển gần như người bình thường, thế nhưng vài năm trước tâm lý của cô có chút vấn đề nên việc phục hồi chức năng mới bị trì hoãn.

Vừa được một lúc, hai tay của Yuna chống trên khung dụng cụ phục hồi đã đổ đầy mồ hôi, Chaeyoung ngồi ở bên cạnh thường xuyên đưa tay đỡ lấy cô, không bảo cô nghỉ ngơi cũng không động viên cô cố gắng kiên trì.

Bởi vì nàng sợ rằng mình sẽ nói gì đó sai, sẽ khiến cho cô nhớ đến những chuyện không tốt.

Ngay từ đầu nàng chỉ có thể làm bạn với Yuna, sau này ngay cả thời gian làm bạn cũng ít đi rất nhiều. May mắn thay, Yuna là một đứa trẻ hiểu chuyện, cô cũng không ầm ĩ trong những năm nàng không ở bên cạnh này. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là bây giờ nàng đã trở lại, hơn hết là sẽ không bao giờ rời đi nữa.

"Chị hai, em muốn nghỉ ngơi xíu có được không." Yuna thở hồng hộc nhìn nàng, ánh mắt đáng thương vô cùng, tuy rằng tính tình Chaeyoung rất tốt nhưng Yuna vẫn luôn rất tôn trọng nàng, chỉ cần có nàng ở đó thì cô sẽ luôn lên tiếng hỏi, mặc dù Chaeyoung chưa từng từ chối cô chuyện gì.

Chaeyoung lập tức đẩy xe lăn đến, đỡ cô ngồi xuống, sau đó lấy khăn cho cô lau mặt.

Yuna nhận lấy, Chaeyoung lại ngồi xổm xuống giúp cô ấn ấn chân, nhẹ nhàng hỏi: "Tối nay em muốn ăn gì?"

"Em muốn ăn..."

"Thịt kho tàu." Lisa mở miệng, bà Min nhanh chóng ghi nhớ thật kỹ. Lúc này Lisa mới về đến nhà, chỉ nhìn vẻ mặt của cô thì rất khó đoán được tâm tình tốt xấu, thế nhưng mắt thấy chân cô không ngừng đi thẳng lên lầu, bà Min thầm suy đoán rằng tâm trạng của cô không được tốt.

Bà hỏi Suzy, người đã đưa Lisa về: "Hôm nay chỗ khai trương nhà máy rượu vang xảy ra chuyện gì vậy?"

"Không có gì ạ." Suzy nở nụ cười, y thầm nghĩ: chỉ là trang phục của La tổng bị bạn bè chất vấn mà thôi.

Hôm nay ra ngoài cũng coi như tích lũy được không ít kiến thức, hóa ra một thân kia của La tổng hôm nay lại có thể gọi là bủn xỉn, cô cảm thấy mình cần phải bù đắp lại kiến thức thời trang một chút mới được.

Ôi, làm việc cho giới thượng lưu thật là mệt mỏi quá đi mất.

Song, điều khiến cô bất ngờ nhất hôm nay chính là Chaeyoung không quá mức tiện, mặc dù cô cảm thấy đối phương có lẽ sẽ không trụ được bao lâu, thế nhưng tinh thần phản kháng thế này vẫn rất đáng được khen ngợi.

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ