Chaeyoung vừa tỉnh dậy thì nhìn thấy trên điện thoại có hàng tá cuộc gọi nhỡ.
Nàng có hai cái điện thoại, cái dành cho công việc thì mở 24/7, cho dù kinh nghiệm của Irene phong phú hơn nàng nhưng cơ bản là có nhiều việc cô không cần phải ra mặt.
Còn cái kia là cái mà nàng thường mang theo và sử dụng hằng ngày, trước kia khi ở cùng Lisa thì cũng được mở 24/7, bởi vì lúc Lisa và em gái cần thì sẽ có thể liên lạc với nàng ngay lập tức.
Hiện tại đã trở về nhà, em gái ở ngay bên cạnh, đến buổi tối Chaeyoung sẽ bật chế độ không làm phiền.
Cho nên thật sự không nhận được dù chỉ một cuộc gọi.
Không phải chuyện công việc, nàng với Yuna cũng không có thân thích nào, sẽ không có ai gọi đến ngoại trừ Lisa.
Chaeyoung không muốn đổi số, số điện thoại cá nhân này của nàng kết nối với rất nhiều tài khoản xã hội, thẻ ngân hàng, vân vân, còn có một vài thông tin liên lạc của thầy cô và bạn bè của Yuna nữa.
Nàng cho rằng Lisa sẽ không dây dưa, trong ấn tượng của nàng, Lisa không phải là loại người sẽ bám riết không tha như vậy.Thật quá tệ.
Chaeyoung đứng dậy tìm Yuna lấy một cái sim phụ, quay qua lấy que chọc sim, sau đó nàng trở về phòng ngủ thì phát hiện điện thoại lại vang lên.
Nàng đành phải bắt máy, kiên nhẫn hỏi: "Ai vậy?"
"Là tôi, Minnie."
Nàng quen biết Minnie sớm hơn cả Lisa, năm đó Minnie cũng giúp nàng khá nhiều, thế nhưng (độ quen biết của) nàng với Minnie khi ấy suy cho cùng vẫn không bằng giữa Lisa với Minnie.
Ngữ khí của Chaeyoung điềm đạm: "Có chuyện gì sao?"
"Là Lisa." Minnie nói: "Tối hôm qua cậu ta đến cạnh hồ chứa nước uống rượu, lúc nhập viện vẫn không ngừng gọi tên của cô."Chaeyoung im lặng, ồ, ừm, dùng hai chữ này trong tình cảnh như vậy cũng không thích hợp cho lắm, bởi vì nàng biết Minnie đang muốn nghe cái gì.
Minnie yên lặng chờ một hồi, sau đó cô nói tiếp: "Thật sự là không được sao? Tôi còn chờ uống rượu mừng của hai người mà."
"Đã từng, tôi cũng đã từng nghĩ như vậy."
Minnie lập tức nói: "Nếu cô còn nghĩ đến thì để tôi xử lý chuyện này cho, Lisa chỉ là theo chủ nghĩa không kết hôn thôi, chứ cậu ta không chán ghét cô, tối hôm qua cậu ta rất..."
"Minnie." Chaeyoung ngắt lời cô: "Chúng ta ít nhiều gì cũng xem như là bạn bè, phiền cô suy nghĩ cho cảm nhận của tôi một chút với."
"Ý của tôi không phải vậy... Tôi nghĩ là cả hai người các cô đều có tình cảm với nhau, cũng không nên ầm ĩ đến mức mỗi người một ngả chứ?"
"Chẳng qua là đã từng." Chaeyoung sửa lại, "Xin lỗi, tôi còn có việc, lần sau nói chuyện nhé... Điều kiện tiên quyết là không nói về Lisa nữa."Minnie buông điện thoại, quay mặt qua nhìn Lisa nói: "Giảng hòa thất bại rồi."
Lisa tựa vào đầu giường, tay trái cắm kim nhỏ giọt, tay phải cầm một quả táo, sau khi nghe xong thì thu hồi tầm mắt, há miệng cắn một miếng.
Thật ra không phải cô uống rượu quá nhiều, mà là vì bị trúng gió nên sốt cao. Minnie nhìn cô một lúc, sắc mặt Lisa không chút thay đổi nói: "Cậu đi đi."
"Có cần tôi gọi điện cho bác gái không?"
Trước kia mỗi lần Lisa gặp chuyện đều tìm Soyeon, cho đến khi Chaeyoung xuất hiện, nếu nghĩ như thế, Chaeyoung quả thực đã thay bà đảm đương vai trò của một người mẹ.
Lisa nói: "Không cần."
"Cậu có chắc mình làm được không đấy?"
"Tôi có trợ lý rồi."
"Trợ lý mới của cậu có tốt hơn Irene không?"
"Đừng nhắc đến cô ta với tôi."
"Các cậu là thật hay giả vậy, bên ngoài đồn rằng cậu với Irene đang bắt tay diễn kịch với chủ ý là để cho cô ta vào ROSE thăm dò thực hư của A, tất cả mọi người đều đang chờ các cậu đóng góp tin tức đầu tay đấy."
Lisa cau mày: "Cậu cũng nghĩ như vậy à?"
"Ai có mắt cũng thấy những hạng mục mà A làm đều là những cái mà cậu không thèm rớ đến, cho dù là thứ cậu không cần đi nữa, nhiều lần như vậy sẽ khiến cậu không thể tránh khỏi việc nảy sinh hứng thú với đối phương, đúng không? Lần này Irene nẫng tay trên hạng mục kia của cậu, trong mắt của hầu hết mọi người, chẳng qua chỉ là cấp cho A một cái đầu dnàng trạng* thôi."
* [投名状]: Việc phải làm một số chuyện để cam kết với một phía, đồng thời khóa khả năng trở mặt của đối phương.
"Cô ta còn không xứng để tôi lấy Irene làm mồi nhử đâu." Lisa dứt lời, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó: "Nếu các cậu đều nghĩ như vậy thì hẳn là A cũng nghĩ như vậy, thế làm sao cô ta dám thu nhận Irene được?"
"Hoặc là cô ta rõ ràng nội tình của cậu, hoặc là cô ta không hề sợ cậu, hoặc là... hạng mục kia có ý nghĩa quan trọng đối với ROSE, dù cho đắc tội với cậu thì cũng phải nhất định đạt lấy." Minnie suy nghĩ, nói: "ROSE à... Công ty này mới thành lập chưa đến năm năm phải không? Gần đây hình như có xu hướng phát triển văn hóa truyền thông, thật lòng mà nói, lúc đầu tôi còn tưởng rằng ROSE là do cậu chơi vé* chứ."
* [玩票]: Ý chỉ một công việc không chính thức, không chuyên nghiệp.
"Tôi không nhàm chán như vậy." Lisa cắn hai miếng, sau đó ném quả táo đi, nói: "Hiện tại tôi cũng rất muốn biết cô ta rốt cuộc là ai, là ai cho cô ta lá gan dám cướp hạng mục của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomantizmAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...