Triệu chứng dị ứng của Lisa đã giảm bớt, tiếp theo chỉ cần truyền nước biển thường xuyên để tránh phù nề là được, cái này thì có thể nhờ bác sĩ gia đình làm giúp.
Dưới lời đề nghị của Hoyeon, cô lên xe về nhà.
Sau khi trở về từ trung tâm thương mại tối qua, cô không nói bất kỳ lời nào với bố mẹ, La Bum nhớ đến sự tận tâm của cô đối với công việc thì tìm đề tài tán gẫu với cô hai câu: "Không phải con muốn đích thân đi đàm phán về bản quyền của ông Im sao? Ông nội đã chào hỏi giúp con rồi, ít nhiều gì con cũng phải thể hiện một chút thành ý chứ?"
Trước kia mỗi khi nói đến những loại chuyện thế này thì trong đầu cô sẽ có thể hiện ra kế hoạch tiếp theo ngay lập tức, do đó nhanh chóng ấn định thời gian đưa ra quyết định, thế nhưng bây giờ toàn bộ tâm tư của cô chỉ có mỗi Chaeyoung.
Hỗn loạn và lộn xộn thành một cục.
Không có Chaeyoung, dường như công việc cũng mất đi ý nghĩa.
Lời nói của La Bum không được đáp lại, ông cố gắng kích thích Lisa: "Không phải dạo này con đang đối phó với ROSE sao? Bố nghe Suzy nói A tổng hẳn là cũng sẽ tìm cách tiếp cận ông Im, nếu bây giờ con sơ suất thì nói không chừng cô ta sẽ thật sự có thể tìm đường sống trong cõi chết, khiến con thất bại trong gang tấc đấy."
Trán của Lisa dán lên cửa sổ, mang một bộ dạng 'tôi đã chết rồi'.
La Nie thì sao chứ, mười tên A cũng không bằng một ngón tay của Chaeyoung, bây giờ cô chỉ muốn Chaeyoung thôi, không muốn dính dáng đến A chút nào hết.
Trở lại Rocby, Lisa tự nhốt mình vào trong phòng của Chaeyoung.
Năm đó sau khi chuyển đến Rocby, Lisa đưa ra yêu cầu ngủ riêng, cô lấy lý do là để đủ không gian cho cả hai người.
Lúc ấy Chaeyoung có chút mờ mịt, nàng do dự hỏi: "Em làm phiền đến chị sao?"
"Đâu có." Lisa lại tìm một lý do khác để nàng chấp nhận: "Chủ yếu là bây giờ nhà của chúng ta lớn hơn nhiều rồi, có lúc tôi tăng ca tới tận khuya, sợ quấy rầy em thôi."
Chaeyoung cụp mi xuống suy nghĩ một lát, "Nhưng mà, nếu yêu nhau thì không phải lúc nào cũng sẽ muốn ở cùng nhau sao?"
"Dĩ nhiên là tôi vẫn muốn ở bên cạnh em, nhưng mà..." Cô nhất thời không tìm được lý do để thuyết phục Chaeyoung, vừa định từ bỏ thì Chaeyoung lại nâng mắt lên cười: "Chị nói đúng, dạo này em cũng phải kiểm tra ngoại ngữ nên đôi lúc đọc sách tới khuya, quả thực chừa lại không gian cho nhau cũng rất tốt."
Chaeyoung quả thực là người chu đáo nhất thế giới này.
Thế nhưng vào khoảnh khắc ấy Lisa lại dường như linh cảm được điều gì đó, cô bước đến kéo lấy tay nàng: "Tôi chỉ đang suy nghĩ xem có cách nào để hòa hợp với em tốt nhất hay không thôi, nếu em không vui thì đành vậy... Hay ngày mai tôi đến lớp nhận định và thưởng thức đồ cổ với em nhé?"
"Đừng lúc nào cũng nói những chuyện chị không thể làm được." Có lẽ cũng cảm thấy mình đang làm giá quá, Chaeyoung trừng mắt nhìn cô: "Trưa mai chị còn phải họp mà, sao chị đi cùng với em được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...