Chaeyoung tỉnh lại, đầu óc nàng hỗn loạn vô cùng, hai mắt nặng trĩu đau nhức, nàng dứt khoát thả lỏng thân thể nằm thêm một lúc nữa.
Hình như nàng mơ thấy mình bị ngã ở hành lang, sau đó Lisa bế nàng lên, tên đấy còn thật sự dìu nàng vào toilet, lại còn thay quần áo bẩn giúp nàng nữa.
Mí mắt dấp dính mệt mỏi mở ra, Chaeyoung chống người ngồi dậy, ngay lập tức có một bàn tay vươn đến nhẹ nhàng đỡ lấy nàng.
"Irene..." Nàng nhìn thoáng qua người bên cạnh một cái: "Là chị à."
Irene không trả lời nàng, cô chỉ hỏi ngược lại: "Còn đau đầu không?"
"Không sao đâu." Chaeyoung nhìn ra ngoài cửa sổ, nàng nói: "Tôi ngủ suốt cả buổi chiều sao."
"Ừm, vậy cô muốn ngủ thêm một lúc hay là về nhà?"
"Về nhà đi."
Chaeyoung xoa xoa trán mang giày vào, nàng liếc nhìn chiếc áo khoác sạch sẽ trên người Irene, trong lòng thoáng sững sờ.
Sau khi Chaeyoung về đến nhà thì nàng lại lăn ra ngủ cả đêm, sáng hôm sau dậy sớm, lúc này mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút.
Tuy tính tình của Jisoo không tốt nhưng cô vẫn là một người nổi tiếng chuyên nghiệp, hơn nữa còn rất có tinh thần trách nhiệm, chỉ trừ trường hợp bất khả kháng. Hợp đồng đã được ký kết, ROSE cũng dựa theo đó mà thực hiện kế hoạch đã thỏa thuận.
Ban đầu, tất cả mọi chuyện đều phát triển tốt như mong đợi.
Mãi cho đến vài ngày sau, Chaeyoung nhận được thư hủy hợp đồng từ Jisoo.
Cả người nàng đột nhiên chết sững.
Nàng lập tức gọi cho Jisoo, người bắt máy là trợ lý của cô, đối phương đưa ra lý do là: "Bởi vì La tổng đã bất ngờ đánh úp đạo diễn Kim một cách thô bạo, cân nhắc đến mối quan hệ giữa hai người, đạo diễn Kim quyết định chấm dứt hợp tác, tiền bồi thường thiệt hại sẽ được gửi vào tài khoản của ROSE."
Đây là lý do hủy hợp đồng buồn cười nhất mà Chaeyoung từng được nghe.
Thật sự không thể tin nổi.
Nàng kiềm chế bản thân mình lại, nói: "Bảo Jisoo nghe điện thoại giúp tôi.""Nói thật đi." Điện thoại vào tay Jisoo, cô vừa soi gương vừa cả giận than thở: "Là do Lisa ép tôi hủy hợp đồng với cô đấy, rốt cuộc cô đã chọc vào chỗ nào của cô ta vậy?"
Chaeyoung như bị sét đánh.
Lúc Lisa biết nàng chính là bà chủ của ROSE, đồng thời còn chiếm đoạt bản quyền của bà Im, đáng lẽ cô phải xuống tay với nàng từ lúc đó rồi, thế nhưng cô không những không làm gì mà còn khôi phục tiến độ của tất cả các hạng mục bị đình chỉ của bọn họ.
Khi ấy nàng còn cảm thấy mình thật đáng ghét vì đã nghĩ xấu cho Lisa như vậy, hóa ra cô lại chờ nàng ở chỗ này.
Dự án hiện tại đã chính thức bắt đầu, không thể thu hồi khoản tiền đã đầu tư. Lisa biết rất rõ rằng chính hạng mục này đã giúp nàng cải tử hoàn sinh lúc đó, vì vậy cô mới muốn giết nàng ngay tại đây.
Chaeyoung không thể kiềm chế được cơn giận của mình nữa.
Vậy mà nàng còn nghĩ rằng Lisa đã thật sự giúp nàng vào hôm say rượu đó.
Chaeyoung lao ra khỏi cửa, lái xe đến trước trụ sở chính của LICE.LICE có nhân viên an ninh, nếu xông vào thì Lisa nhất định sẽ đá nàng ra, khiến cho nàng chết một cách rất khó nhìn.
Chaeyoung dựa vào mũi xe, ấn dãy số mà trước đây nàng từng chặn.
Nàng gần như đã thuộc nằm lòng số điện thoại của Lisa.
Giọng nói đầy từ tính quen thuộc vang lên bên tai: "Xin chào."
Chaeyoung đã đổi số nên Lisa không biết người này là ai, cô còn đang tự hỏi tại sao lại có số lạ gọi vào điện thoại cá nhân của cô.
Sau đó cô chợt nghe thấy một giọng nói vô cùng quen thuộc, chính là cái âm thanh mà hằng đêm cô thường mơ về: "Tôi đang ở chỗ công viên nhỏ gần LICE, chúng ta gặp nhau đi."
...
Tại nhà Kim.
"Shh, em nhẹ tay chút coi." Jisoo trách móc, Jennie lại ấn mạnh vào vết thương trên mặt cô, khiến cô đau đến mức nghiêng đầu: "Em tính giết tôi đấy à."
"Lisa đánh chị thì chị đánh trả chị ta là được rồi." Giọng của Jennie mềm mại như tiếng cừu kêu: "Chị còn đi bắt nạt Chaeyoung chi vậy?"
"Tôi đánh cô ta không đau mấy đâu, tay của Chaeyoung đánh mới khiến cô ta nhớ lâu được... Shh ui da, em điên rồi hả!"
"Chị đúng là cái đồ khốn kiếp." Jennie cất hộp thuốc đi, sau đó cô rời khỏi phòng mà không thèm ngoảnh đầu lại.
...
LICE.
Lisa lao nhanh xuống lầu, dựa theo chỉ dẫn của Chaeyoung, cô chạy một mạch đến công viên gần đó, cố gắng bình ổn hơi thở hỗn loạn vì chạy quá nhanh, sau đó dừng lại bên cạnh vườn hoa xuân xnàng mướt.
Chaeyoung đang đứng trước một gốc hoa tường vi nở rộ.
Mùa xuân ở Miki vẫn còn sót lại cái lạnh của mùa đông, nàng mặc một chiếc áo lông dê màu trắng, bên ngoài khoác áo len màu trắng nhạt, khi nàng quay mặt sang bên đây, đôi chân bị chiếc quần dài màu đen bọc lấy đập vào mắt không sót một thứ gì.
Đó là người mà cô vô cùng quen thuộc.
Dù đang đứng bên cạnh đường viền hoa nhưng nàng còn nổi bật hơn cả những đóa hoa ấy.
Lisa không biết nàng tìm mình làm gì, song trong lòng cô đã tung tăng bay nhảy trước rồi.
Sau khi bước về phía nàng, cô mới nhận thấy sắc mặt của nàng lạnh lùng khác thường, tuy biết là nàng đến không có thiện ý gì nhưng cô vẫn rất vui vẻ.
Cô dừng lại cách Chaeyoung hai bước, "Tiểu Chaeng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...