Tình cảm hiện tại của Chaeyoung đối với Lisa có chút phức tạp, tuy không cam lòng nhưng cũng không thể buông bỏ, song tính cách của nàng từ trước đến giờ vẫn vậy, sẽ luôn làm những gì mình muốn, còn về phần kết quả thì vẫn tự chịu trách nhiệm lời lỗ.Nhưng ít nhất, nàng có thể đảm bảo rằng lần này mình sẽ không phải lỗ vốn nữa.
Mối quan hệ tình thân đầu tiên của Chaeyoung là một thất bại.
Đã quá lâu rồi nên cũng không còn nhớ rõ, nàng chỉ biết là mình chưa từng gặp bố, được một mình mẹ nuôi lớn lên, sau đó vào năm ba tuổi thì bị bà bỏ rơi ở quán bún bò.
Mẹ hứa sẽ đến đón nàng, thế nhưng tới lúc trời sập tối rồi vẫn không thấy ai đến.
Chủ quán là một cặp vợ chồng nhân hậu, bọn họ cũng biết nàng.
Buổi tối đóng cửa, thấy người lớn vẫn chưa đến đây, ông chủ hỏi: "Nhóc kia, mẹ con đâu rồi?"
Chaeyoung hồi nhỏ rất ngoan, nàng ngồi ngay ngắn trên ghế nói: "Chắc là sắp đến rồi ạ."
Ông chủ dọn dẹp bát đũa rồi lau bàn, sau đó phát hiện nàng vẫn ở đây một mình nên lại bước đến: "Chú sắp đóng cửa quán rồi, con có biết số điện thoại của mẹ con không? Để cô chú gọi điện thoại cho mẹ con nhé?"
Lúc đó còn quá nhỏ nên không thể nhớ được, nàng chỉ biết ngơ ngác nhìn ông chủ.
Vợ chồng ông chủ nhìn nhau, rốt cuộc bọn họ cũng không thể bỏ nàng ở đây một mình được, vì vậy sau khi đóng cửa thì để lại tờ giấy rồi đưa nàng về nhà.
Ngày hôm sau, ông chủ dẫn nàng đến đồn cảnh sát.
Chaeyoung sống với một người cảnh sát già tốt bụng hơn một năm, lúc đó nàng vẫn không hiểu khái niệm bị bỏ rơi là gì, trong lòng chỉ mơ hồ cảm thấy hoang mang.
Bởi vì xuất thân từ gia đình mồ côi bố nên từ nhỏ nàng đã rất hiểu chuyện, biết tự ăn cơm tắm rửa mặc quần áo, chưa bao giờ làm phiền mẹ của mình, đồng thời cũng không làm phiền người đã hảo tâm nuôi nàng.
Sau này, viên cảnh sát già bất ngờ bị thương trong một lần hành động, vì vậy Chaeyoung buộc phải chuyển đến trại mồ côi.
Tiếp đó, nàng gặp được mối quan hệ tình thân thứ hai.
Thật ra lúc ấy Chaeyoung vẫn có phần bài xích, thế nhưng nàng cũng nghĩ như bây giờ, nếu thử chấp nhận thì cuộc sống của nàng có tốt hơn chút nào không nhỉ?
Sau đó, nàng gặp được bố mẹ tốt nhất thế giới, còn có ông bà hai bên nội ngoại tốt nhất, em gái tốt nhất.
Nàng thường cảm thấy cuộc đời của mình thật may mắn, bởi vì nàng luôn biết rõ mình muốn làm gì và có thể làm gì, hơn nữa, nàng cũng chưa bao giờ sợ phải trả giá.
Mối tình đầu cũng là một thất bại, thế nhưng nhìn Lisa như thế này, Chaeyoung vẫn nguyện ý cho bản thân mình một cơ hội nữa.
Có lẽ đây cũng giống như lúc nàng chọn gia đình thứ hai vào năm đó vậy, thử đánh cược một lần xem sao?
Nhưng quan trọng nhất, Chaeyoung biết tám năm đó đã tiêu hao hết tinh lực của mình, vì vậy nàng mới cố ý gây khó dễ cho Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...