Chaeyoung rửa tay xong thì bước ra khỏi phòng tắm, nàng nhận ra trên người mình toàn mùi rượu, vì vậy hơn nửa đêm lại thay quần áo chuẩn bị tắm rửa.
Lisa nói: "Trời sắp sáng rồi...! Em muốn tắm bây giờ sao?"
"Khó chịu quá, muốn tắm cho thoải mái." Chaeyoung đẩy cửa đi vào, Lisa ở bên ngoài hỏi: "Em còn đau đầu không, chị nấu cho em một bát canh giải rượu nhé?"
"Được." Giọng của Chaeyoung có phần bất đắc dĩ: "Cảm ơn chị."
Tiếng bước chân đi xa dần.
Chaeyoung đứng trước gương, nàng đưa tay vén mái tóc dài ra sau tai, không nhịn được mà tự cười mất một lúc.
"La hôi sữa..." Nàng nhỏ giọng bảo: "Đồ ngốc."
Dứt lời, nụ cười trên môi lại ngày càng mở rộng.
Nàng cúi đầu, ánh mắt rơi vào ngón tay trống rỗng, chậm rãi đưa tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve ngón áp út trống rỗng đó.
Mười năm trước, nàng vô cùng, vô cùng khao khát rằng Lisa có thể đồng ý kết hôn với nàng.
Thật ra bây giờ nàng thấy không kết hôn cũng rất tốt, song nhìn bộ dạng lo được lo mất kia của Lisa, dường như Chaeyoung cũng bị lây sự cảm động.
Cũng không phải là do nàng đồng tình với cô, dù sao đi nữa, đây cũng từng là ước vọng của nàng.
Từ hai mươi mốt tuổi đến ba mươi bốn tuổi, mười ba năm cả thảy.
Nhìn bộ dạng của Lisa bây giờ, hẳn là cô không tính đến chuyện buông tay.
Người phụ nữ đã dùng đến quen thuộc tất nhiên là có một số...!
Khuyết điểm ngớ ngẩn, thế nhưng khi sử dụng thì chung quy vẫn thoải mái vô cùng.
Hơn nữa...!
Chaeyoung nhìn khuôn mặt trong gương.
Nàng biết rõ rằng Lisa yêu thích mỗi một tấc một thước trên người mình.
Lisa thích những gì tốt nhất, thật sự không phải Chaeyoung tự luyến đâu, chỉ là nàng biết rõ, thật ra những yêu cầu của Lisa không mang ý nghĩa khách quan mà là chủ quan, là cái mà Lisa cho là tốt nhất.
Không chỉ riêng ngoại hình mà còn có cả tình cảm, nàng đã từng quyết một lòng với cô ba năm, năm năm sau cũng chỉ thủy chung đối với một Lisa muốn gì lấy đó, mà Lisa lại nhớ nàng suốt năm năm...!
Đây là sự tự tin của Chaeyoung.
Một thiên chi kiêu tử như Lisa sẽ không bao giờ bày ra bộ dạng này với bất kỳ ai khác trong cuộc đời.
Chaeyoung đứng dưới vòi hoa sen.
Hơn nữa, kể cả khi nàng thất bại, nó chẳng qua cũng chỉ là một cảm giác vô thưởng vô phạt mà thôi, đây cũng không bao giờ là toàn bộ cuộc sống của nàng nữa.
Còn nếu thành công thì nàng có thể bắt nạt La hôi sữa cả đời...!
Thật vui vẻ biết bao nhiêu.
Lúc nàng bước ra khỏi phòng tắm, Lisa đã nấu xong món canh giải rượu.
Chaeyoung tắm nước nóng nên thật ra lúc này cũng chẳng đau đầu lắm, song nàng vẫn húp hết bát canh, sau đó tùy tiện để Lisa sấy tóc cho mình, cọ cọ vào trong lòng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...