26

927 64 2
                                    

Chiquita không ngờ Chaeyoung lại đứng về phía Winter, Lisa không lên tiếng, song hô hấp của cô rõ ràng đã nặng nề hơn, có thể tưởng tượng được trong lòng cô tủi thân đến thế nào.

Tên nhóc thối tha này đáng giận thật! Chiquita nhìn bộ dạng của Winter co rụt lại sau lưng Chaeyoung, cô cảm thấy gan mình có chút đau.

"Tôi không có bắt nạt cô ta." Lisa nói: "Tôi chỉ đang nói sự thật, cô ta chắc chắn đang cố ý."

Winter ngước mắt, hơi thấp thỏm nhìn Chaeyoung, từ góc độ của cô chỉ có thể nhìn thấy vành tai cùng một nửa gương mặt trắng nõn của nàng.

Chaeyoung không quay đầu lại tranh cãi với cô, nàng nhìn Lisa một lúc, con ngươi nhàn nhạt của đối phương bị ánh sáng làm cho sâu thẳm, sương mỏng lặng lẽ tản ra ngoài.

Chaeyoung vươn tay nắm lấy tay áo khoác của cô, trực tiếp lôi người đến bên cạnh cửa trượt.

Winter cất bước đi theo, Chiquita lập tức túm cô trở về: "Vợ chồng người ta có chuyện cần bàn bạc, bây giờ không có thời gian mang theo con nít đâu."

Winter lùi lại, cô dựa vào tường nói: "Tổ tiên nhà các chị quả thực di truyền cái tự cho mình là đúng."

"Cô nói bậy bạ gì đó?"

"Chị Chaeyoung đã nói kết thúc rồi mà các chị cứ mặt dày đến đây, các chị thậm chí còn không hiểu cả tiếng người."

"Con nhóc này mày thật sự thiếu..." Chiquita giơ nắm tay lên, Winter trực tiếp nhìn thẳng vào cô, không hề né tránh: "Nếu như chị dám đánh tôi, tôi sẽ lập tức nói với chị Chaeyoung là Lisa bày mưu tính kế."

"..." Chiquita phẫn nộ thu nắm tay lại.

...

Nơi này hẳn là lối thoát hiểm, được kết nối với thang máy chuyên chở hàng rất ít người qua lại, Chaeyoung kéo Lisa vào, nàng vừa định buông ra thì đã bị cô nắm chặt lấy ngón tay.

Chaeyoung cúi đầu nói: "Tay chị dơ quá."

Lisa thu tay về đáp: "Lúc nãy bị đổ sữa lên tay."

Chaeyoung không khỏi cười giễu cợt, Lisa lấy khăn giấy ra lau mạnh tay, sau đó đưa qua cho nàng: "Cần không, để tôi lau cho em."

Chaeyoung nhận lấy khăn tay, vừa lau vừa nặng nề thở dài: "Chị không nên xuất hiện ở đây."

"Tôi truyền nước xong rồi, không sao đâu."

"Không phải là tôi quan tâm đến thân thể của chị." Chaeyoung nói: "Ý tôi là chị không nên đi theo tôi. Chị là tên biến thái cuồng theo dõi sao? Kết thúc chính là kết thúc, sao chị cứ không biết chừng mực vậy."

Lisa xoa khăn giấy trong tay, không nói gì.

"Vì có hai cô nhóc ở đó nên tôi mới giữ mặt mũi cho chị, không có nói thẳng ra, chị nhìn chị bây giờ có khác nào một đứa trẻ vừa cai sữa không, không có tôi là chị không sống nổi à?"

Lisa cúi đầu, cổ họng sưng tấy vì bị dị ứng lúc này lại càng thêm tắc nghẽn: "Tôi không biết, tôi chỉ là, hay tin em ở cạnh người khác thì tôi không chịu được..."

"Nhưng chị phải chấp nhận điều đó thôi, tôi với chị đã kết thúc rồi, sau này tôi chắc chắn sẽ có một mối quan hệ mới, thậm chí là sẽ có một gia đình mới, tôi sẽ ôm, hôn và lên giường với người yêu mới..."

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ