Giống như vừa biết được một chuyện gì đó vô cùng kinh khủng, tim Chiquita đập như trống.
Nói với Lisa chỉ bằng thừa là cái quỷ gì? Đây chẳng phải là đang khịa cô không xứng sao.
Dựa vào hiểu biết của Chiquita đối với cô, nhất định cô sẽ nổi cơn tam bành.
Thế nhưng chờ cả buổi trời chỉ thấy Lisa xoay người bước lên thang cuốn.
Woa.
Chiquita lộ vẻ kinh ngạc, cô vội vàng đi theo chỉ đường cho Lisa: "Em thấy bọn họ đi qua bên kia kìa, chắc là đi ăn thịt nướng, chị ăn cơm chưa? Hay chúng ta vào trong đó luôn đi?"
Lisa lên tới nơi thì đứng bất động.
Chiquita nhìn theo tầm mắt của cô, xuyên qua ô cửa kính sạch sẽ, vừa vặn bắt gặp Chaeyoung và Winter đang ngồi đối diện với nhau, nhất thời trong lòng vui vẻ: "Đúng là đi mòn giày sắt tìm không thấy, chẳng tốn công sức lại tới tay, chị, chúng ta cũng vào ăn đi, tiện thể nghe bọn họ đang nói chuyện gì luôn."
Lisa bước sang một bên, cô dựa vào lan can kính nhìn sườn mặt của Chaeyoung đang dùng bữa, nói: "Không vào."
"Sao cơ? Chẳng lẽ chị còn sợ chút thất bại ấy à..." Chiquita chưa nói xong, cô đã nhìn thấy Chaeyoung đang ăn món gì.
Cua hấp trong nồi.
Chân trước của Lisa vừa mới nhập viện vì dị ứng hải sản, chân sau của Chaeyoung đã đi ăn cua với người khác, còn có một đĩa tôm hùm cay đặt ở một bên.
Chuyện này cũng đau lòng gớm.
Chiquita lặng lẽ dựa vào lan can với Lisa, bỗng chốc cô cảm thấy bất bình thay Lisa.
"Chị." Cô nói: "Thế, không lẽ chúng ta cứ đứng đây nhìn à?"
"Em ấy đang uống cái gì vậy?"
"Hình như là sữa khoai môn đó." Chiquita biết những thứ này cũng khá rõ, cô nói: "Lúc chị Chaeyoung ở chung với chị, chắc chỉ hiếm khi có cơ hội uống ba cái này nhỉ?"
Lisa: "..."
Quả thực cô không thích uống những thứ này.
"Ôi, đứa nhóc này đúng là chu đáo thật, chị nhìn kìa chị nhìn kìa, cô ta bóc tôm cho chị Chaeyoung xong còn đặt vào bát cho chỉ nữa!" Chiquita đứng thẳng người dậy nói: "Quá đáng thật, chị còn chưa bóc tôm cho chị Chaeyoung của em bao giờ đấy nhé? Chưa gì đã bị cô ta nẫng tay trên rồi!"
Lisa: "..."
"Chị Chaeyoung ăn thật kìa, chắc là chị ngại từ chối... Mà sao đứa nhóc đó vẫn tiếp tục bóc thế? Lại đặt vào bát của chị Chaeyoung, không bỏ xuống được... Đệt mợ đệt mợ chị nhìn cô ta kìa, cô ta đút cho chị Chaeyoung ăn kìa!! Quá đáng dễ sợ, chị còn chưa từng đút chỉ cơ mà!"
Lisa: "..."
"Tốt quá tốt quá, chị Chaeyoung không thật sự để cô ta đút, chỉ chỉ giơ tay cầm lấy thôi... Nhưng mà trong bát của chỉ có nhiều tôm đã bóc quá rồi, chỉ chưa ăn hết mà sao cứ bóc hoài thế? Ôi chết tiệt!" Chiquita nắm chặt cổ tay áo của Lisa, vẻ mặt cô phẫn nộ: "Chị Chaeyoung lại có thể bóc tôm cho cô ta! Chị còn chưa bóc cho... Chị bị dị ứng hải sản nên đâu có ăn tôm chỉ bóc được đâu phải không? Em tức quá xá là tức, dù biết là phép lịch sự nhưng mà vẫn tức a a a tên nhóc thối tha kia đúng là không biết xấu hổ, nó còn cắn thẳng tôm ở trên tay chỉ nữa chứ á ui ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomantikAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...