Những lời này của Chaeyoung dường như mang ý nghĩa lo lắng cho thân thể của cô, tuy rằng nàng chỉ lo cho cái chỗ dùng được kia mà thôi.
Tuy nhiên, việc thuyết phục được người yêu chỉ bằng cách này không phải là điều mà người bình thường có thể làm được, Lisa chợt cảm thấy trên mặt mình tỏa ra ánh hào quang rực rỡ.
Cô đúng là rất ngoan, rốt cuộc cũng không thức khuya thêm lần nào, chỉ là ban ngày đi làm thì cô sẽ tiếp tục mười năm quy hoạch của mình trong khoảng thời gian đó.
Nếu Chaeyoung đã nói cô chỉ có một chỗ đáng khen thì điều đó chứng tỏ cô cũng chỉ có mỗi một cái lợi thế này.
Lisa cần cù chăm chỉ dùng nó để phục vụ cho Chaeyoung.
Chaeyoung hết sức hài lòng, ngày nào nàng cũng ngủ vô cùng ngon giấc.
Tuy rằng hiện tại Lisa đang trong giai đoạn thử việc với nàng, ngày nào cũng dính như keo không rời, thế nhưng Chaeyoung vẫn rất để ý đến thái độ của cô đối với gia đình ở bên kia.
Cũng may là Lisa không khiến nàng thất vọng, cô sẽ định kỳ về nhà thăm bố mẹ cũng như các bậc trưởng bối.
Thứ Sáu tuần này, Lisa trở về nhà.
Lúc Hoyeon bưng đồ ăn lên bàn, bà nhân tiện hỏi cô: "Con với Tiểu Chaeng thế nào rồi?"
"Chẳng phải con đã kể hết với bố mẹ rồi sao."
La Bum nói: "Ý của mẹ con là con khó có thể vượt qua được một tháng thử việc này đấy."
Trong giọng nói già nua của La Huyn Suk ẩn chứa một chút buồn bã: "Hình như con chỉ còn có ba ngày."
Bàn tay của Lisa khẽ run lên, trong lòng nung nấu như lửa đốt.
Dạo này cô chẳng thể tập trung vào bất cứ việc gì do nỗi lo lắng này cứ xuất hiện theo thời gian.
Tựa như chưa bao giờ lên được bờ với kỳ thi tuyển sinh sau đại học, thi vào đại học cũng không đạt điểm, tác giả phát hiện chưa có ai bình luận vào chương mới của mình...! Vô cùng sốt ruột bất an.
La Bum hỏi cô: "Con có vũ khí bí mật gì không?"
Hoyeon cũng hỏi: "Có còn giấu thủ đoạn khổng lồ nào không?"
La Huyn Suk theo sau: "...! Con nắm chắc được bao nhiêu phần trăm hả?"
Bọn họ giống như bậc cha mẹ hay hỏi con thi được không, khiến cho người ta cảm thấy phiền vô cùng.
Nếu đây thật sự là một kỳ thi thì tốt rồi, từ nhỏ Lisa đã chẳng bao giờ gặp khó khăn khi đi thi.
Thế nhưng lần này cô không đạt được thật.
Lisa do dự một hồi mới chịu tiết lộ: "Con, con viết đơn xin kết hôn với em ấy..."
La Bum: "!"
"Không hổ là con gái bố, chính là phải như vậy, dứt khoát giải quyết đầu xuôi đuôi lọt."
"Con biết cách dùng từ hả?" Hoyeon nói: "Đơn xin như thế nào, lấy ra mẹ xem rồi mẹ góp ý cho."
—— La hôi sữa, chị đúng thật là một thằng nhóc to xác.
Trong đầu đột nhiên hiện lên giọng nói của Chaeyoung, Lisa có chút quái dị dừng lại, cô lạnh lùng nói: "Không cần đâu, con tự quyết định được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...