Bây giờ Yuna đã hoàn toàn có thể đứng lên, mọi chuyện vừa ổn thỏa cái là cô lập tức chuyển qua sống ở trên lầu. Nói văn vẻ là để tập luyện chứ thật ra nói cô thèm tầm nhìn trên lầu thì đúng hơn.
Phòng mà cô ở lúc đầu đã được đổi thành phòng khách, vì được dọn dẹp thường xuyên nên chỉ cần thu dọn một chút là có thể ở được.
Vì có Jennie đến ngủ nhờ nên Chaeyoung lấy chăn đệm ra khỏi tủ, Jennie bước đến giúp nàng trải giường.
Cô vừa có vẻ biết tuốt lại vừa có vẻ như không biết gì cả; có vẻ như cái gì cũng hiểu nhưng lại cũng có vẻ như không hiểu gì, Chaeyoung cảm thấy cô có một loại thông thạo nào đó không thể nói nên lời.
"Chaeyoung, chị tốt quá." Trải giường xong, Jennie lại nói thêm một câu như vậy: "Tôi thích chị."
Chaeyoung mỉm cười: "Cô nghỉ ngơi cho tốt nhé."
Nàng mở cửa ra ngoài, sau đó đi tắm.
Hôm nay nhà La có khách, Hoyeon không thể đích thân đến đưa cơm cho Lisa nên giao cho tài xế làm. Lisa ngồi húp cnàng sườn trong phòng bệnh của Jisoo, còn đối phương thì liên tục nhìn đồng hồ chờ đợi.
Lisa lúc ăn cơm không hề phát ra tiếng động, cô luôn tuân thủ phép tắc rất tốt, thế nhưng mùi thơm này vẫn xộc vào mũi Jisoo.
Jisoo bắt đầu cảm thấy khó chịu: "Cô về phòng mà ăn được không?"
"Đã bắt đầu ăn rồi, tạm thời không tiện di chuyển đâu." Lisa cũng nhìn đồng hồ, cô nói: "Sắp chín giờ rồi, sao Jennie vẫn chưa đến đưa cơm cho cô nữa?"
Jisoo nói: "Chắc là thấy tôi bị thương nên em ấy làm nhiều món chút, tới trễ thì có sao."
Lisa nhớ đến bộ dạng lúc rời đi của Jennie, cô thản nhiên gật đầu, tiếp tục ăn cơm một cách chậm rãi.
Chín giờ đúng, Lisa ăn no uống đủ xong thì vặn cà mên lại, đứng dậy dọn bàn đặt sang một bên, nói: "Chín giờ rồi đấy."
"Tôi không giống cô, tôi bị ngã động tới xương cốt, cô có biết hầm xương nấu cnàng mất bao lâu không hả?"
"Khoảng hai đến ba tiếng thôi mà."
"Ồ, nói như thể cô đã tự nấu vậy."
"Chính xác."Bụng Jisoo sôi lên, cô lạnh lùng liếc Lisa một cái: "Đại tiểu thư La còn biết lăn vào bếp cơ đấy, không biết ai có phúc làm chuột bạch thử độc nhỉ."
"Dù sao thì cũng chẳng đến lượt cô làm đâu." Lisa ăn no, chân lại không thể nhúc nhích, cô lười biếng nằm trên sô pha nói: "Có khi bé cưng nhà cô quên cô luôn rồi đó, muốn gọi điện hối cô ta không?"
"Không cần hối em ấy cũng sẽ tự đến." Jisoo cầm quyển sách ở đầu giường nghiêm túc đọc, Lisa nở một nụ cười không rõ ý tứ, lấy điện thoại ra xem ảnh.
Sau khi kiểm tra lại điện thoại cũ thì cô phát hiện mình đã từng chụp rất nhiều hình lúc mới quen Chaeyoung, thế nhưng càng về sau thì số lượng ảnh chụp cũng ngày càng ít đi, như thể cảm giác mới mẻ và kỳ hạn bảo đảm chất lượng đã dần trôi đi đâu mất.
Cô mở ra xem từng tấm ảnh của người nọ, ngón tay lướt qua khuôn mặt trắng như ngọc kia, trái tim lại bất chợt nhói đau. .
Đến chín giờ rưỡi, cuối cùng Jisoo cũng không nhịn được nữa, cô nhấn số gọi cho Jennie. Lúc này Chaeyoung vừa mới đặt máy sấy tóc xuống, ánh mắt nàng bị tiếng chuông kia hấp dẫn, rơi vào trên sô pha.
Nàng vừa lau mái tóc dài của mình vừa gọi: "Jennie, điện thoại của cô kêu kìa.""Ò." Jennie đáp: "Chị bắt máy giúp tôi trước đi."
Chaeyoung bước qua, phát hiện tên ghi chú phía trên là: Dế chứ không phải châu chấu.
Chaeyoung:...?
Điện thoại được kết nối, Jisoo nín thở, xụ mặt không thèm hé răng.
Chaeyoung chỉ từng lĩnh giáo loại im lặng này từ Lisa, cho nên nàng chủ động mở miệng: "Dế?"
Sắc mặt Jisoo lập tức thay đổi: "Chaeyoung?!"
Lisa nháy mắt vật lộn để nhặt nạng lên, cô nhảy hai bước đến trước giường, ánh mắt nhìn chòng chọc vào điện thoại bên tai Jisoo.
Da đầu của Jisoo tê dại, sợ cô sẽ dán sát tai vào, vừa nghĩ đến tư thế đó là cô đã buồn nôn gần chết. Cô vừa ghét bỏ vừa mở loa ngoài lên, hỏi: "Sao lại là cô? Jennie đâu?"
"Cô ấy đang tắm, chắc cũng gần xong rồi."
Sắc mặt hai người đồng thời tái mét, Lisa không dám mở mồm nói chuyện, Jisoo giận dữ nói: "Cô làm gì Jennie của tôi rồi?"
Lisa lạnh lùng nhìn Jisoo. Cô nghĩ Jisoo nên lo rằng không biết Jennie đã làm gì Chaeyoung mới đúng, theo Lisa, bé cưng của Jisoo cũng không hề đơn giản như tưởng tượng.
"Không có gì, cô ấy nói hôm nay cô ấy không có nơi nào để đi nên đến ở nhờ nhà tôi một đêm thôi." Chaeyoung nói: "Chị có cần chuyển lời gì cho cô ấy không? Chút nữa Jennie sẽ gọi lại cho chị."
Rốt cuộc Jisoo cũng nhớ đến chính sự: "Khi nào thì em ấy mới mang canh xương hầm đến cho tôi thế?"
Chaeyoung đáp: "Tôi cũng không rõ."
Lisa không nhịn được muốn nói chuyện, lại sợ Chaeyoung sẽ bực bội cúp máy ngay, vì vậy cô lấy điện thoại ra gõ nhnàng một hàng chữ, Jisoo liếc mắt nhìn: Hỏi em ấy xem canh đã nấu xong chưa.
Jisoo chỉ cần nhìn thoáng qua đã biết Lisa muốn nghe Chaeyoung nói chuyện nhiều hơn một chút, thế nhưng chuyện này cũng liên quan đến mặt mũi của cô. Jisoo ho khan một tiếng rồi hỏi: "Nồi canh của tôi đã nấu xong chưa?"
Chaeyoung hơi bối rối, song nàng vẫn không quá nhiều lời: "Cái này thì phải hỏi Jennie."
"Em ấy ở nhà cô thì chắc chắn chỉ có thể nấu canh trong bếp nhà cô thôi, sao cô lại nói không biết được?"
"Thế thì chị đợi tôi chút." Chaeyoung không hề ngửi thấy mùi xương hầm nào, thế nhưng nàng là một người thành thật, vẫn đứng dậy đi vào bếp để nhìn thử cho chắc.
Jisoo nhìn Lisa bằng ánh mắt "biết ơn tôi đi" kiêu ngạo, sau đó lại nghe thấy Chaeyoung nói: "Trong bếp nhà tôi không có canh gì hết."
Lisa lộ vẻ mặt hiển nhiên, Jisoo đen mặt: "Sao lại thế được? Nhà cô không có nồi áp suất à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...