Chaeyoung đã nhìn thấy quá nhiều trong vòng quan hệ này rồi.
Trên thực tế, những tên nhà giàu hống hách này cũng chỉ có thể bắt nạt người xuyên giai cấp với bọn chúng, một khi bị giai cấp cao hơn đàn áp thì sẽ nhanh chóng sợ rúm ró.
Chưa kể đứng ở đây lúc này không chỉ riêng giai cấp mà còn sẽ bị vai vế đè bẹp nữa.
Nancy cũng không ngờ những lời đàm tiếu về người lớn mà mình nói với bạn bè đồng trang lứa lại có thể bị trưởng bối nghe được, hơn cả là vị trưởng bối này còn thuộc nhà La.
"Lisa "con cháu không ra gì" kia tuy không thích các cụ lão thật, thế nhưng nó vẫn tốt hơn thứ làm bẩn mắt ông đây như cô nhiều --" La Huyn Suk giơ gậy lên, mạnh mẽ quật vào người cô ta: "Cút ngay!"
Nancy đau đến mức co giật, ngay lập tức nhảy dựng lên chạy ra ngoài.
Chaeyoung cũng không ngờ La Huyn Suk sẽ xuất hiện, thế nhưng sau đó nàng chợt nhớ ra ông lão này là bạn thân lâu năm của Taeyeon và Yoona, nhà Taeyeon làm về công thương nghiệp, nếu ông La có quan hệ tốt với nhà văn Im thật thì một công ty nhỏ không quan hệ không lai lịch như nàng đúng là rất khó tranh giành với Lisa.
Có điều suy nghĩ này chỉ thoáng qua đầu nàng trong giây lát, Chaeyoung nhanh chóng cung kính nói: "Cám ơn ông nội La ạ."
Vẻ mặt của La Huyn Suk tức giận: "Đứa nhóc này, con sao vậy hả? Hôm nay là sân nhà của La gia, nếu có người dám gây rối trong sinh nhật của bà ấy thì ông ấy sẽ xử lý đến cùng, con mà bị bắt nạt thì cứ trực tiếp đi tìm chủ sự của La gia, sao lại đứng đây chịu trận hả?"
Chaeyoung sửng sốt một chút, vô thức nói: "Con chỉ là..."
"Thôi bỏ đi, dù sao tính nết nhẫn nhịn của con cũng chẳng sửa được." La Huyn Suk tức giận nói: "Đứa nhóc Lisa đâu? Sao nó lại để con ở đây một mình?"
"Con với chị ấy đã kết thúc rồi ạ."
"Kết thúc?" Râu của La Huyn Suk giật giật, vẻ mặt bất mãn: "Con nít con nôi không được nói dối, lúc trước mẹ con còn nói với ông là năm sau hai đứa sẽ kết hôn mà."
"...?" Vẻ mặt Chaeyoung mê man, chuyện này ngay cả nàng còn không biết, rốt cuộc người trong nhà La đã loan tin đồn gì thế? Ông lão quanh năm ru rú trong nhà này còn cho rằng mình và Lisa sắp kết hôn?
Liên quan chỗ nào vậy.
Nàng đành nói: "Con không nói dối."
"Ông biết rồi." La Huyn Suk nói: "Có phải là do Lisa chọc giận con nên hai đứa mới cãi nhau không?"
Chaeyoung dở khóc dở cười, nàng lắc đầu đáp: "Không phải ạ."
"Được được được, con nói không phải thì không phải." Ông lão cũng không tiếp tục quấn lấy chút việc cỏn con đó nữa, vẻ mặt hiền lành kéo tay nàng: "Vừa đúng lúc, con đến rồi thì để ông giới thiệu bạn già của ông cho con."
Thời điểm Chaeyoung bước vào, nàng còn đang suy nghĩ cách để đến gần Yoona và lấy được thông tin liên lạc của bà, không ngờ lại âm soa dương thác như thế này, La Huyn Suk trực tiếp đưa nàng đến trước mặt Yoona và Taeyeon: "Nào, hai người nhìn xem, đây là cháu dâu của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...