Sau khi Chaeyoung đưa Jennie vào nhà, nàng hỏi ngắn gọn về chuyện đã xảy ra dựa trên câu nói 'Jisoo không cần tôi nữa rồi' của Jennie.
Jennie cũng sơ lược kể lại ngắn gọn một chút, Chaeyoung gần như đã đoán được toàn bộ chuyện tình.
Jennie hỏi nàng: "Chị có nghĩ tôi nên xin lỗi chị ấy không?"
"Không." Việc nào ra việc đấy, Chaeyoung cũng không cho rằng Jennie sai. Mặc kệ Jisoo nghĩ về Jennie thế nào, giữa hai người vẫn chỉ là giao dịch. Jennie đã làm tốt bổn phận của mình, giống như một bà chủ sẽ không thể yêu cầu thư ký ngủ với nàng ta, những việc bên ngoài trách nhiệm sẽ được thống nhất thành tình cảm, không thể cưỡng cầu được.
Được tán thành khiến cho Jennie rất vui, Chaeyoung lại tìm chìa khóa đưa cho cô, nàng nói: "Lần sau cô có đến thì đừng ngồi ngốc đợi trước cửa nữa, không có chìa khóa thì cứ gọi cho tôi."
Jennie gật gật đầu, trong ánh mắt tăng thêm vài phần chân thật.
Tầm mắt cô rơi vào ngón tay của Chaeyoung, cô hỏi: "Chị đồng ý kết hôn với Lisa rồi sao?"
"Ừm." Chaeyoung mỉm cười rồi nói: "Chị ấy đã trở thành những gì tôi mong đợi."
"Tuyệt quá." Jennie bảo: "Tôi cũng muốn được như thế."
Ánh mắt của Chaeyoung dần trở nên dịu dàng: "Cô có thích Jisoo không?"
"Đùa chị ấy vui lắm."
Chaeyoung bật cười: "Đùa rất vui sao?"
"Ừm."
"Vậy tức là cô thích chị ta phải không?"
"Đúng vậy." Jennie không chắc lắm, cô ngồi trên sô pha, mềm mại bảo: "Nhưng đối với chị ấy thì không cần thiết."
Chaeyoung có thể hiểu rất rõ. Trên đời này, không có ai là không thể sống thiếu bất cứ ai, Jennie là một người vô cùng hiểu chuyện, có rất nhiều thứ cô chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu và thích ứng với bản chất rất nhanh chóng. Điểm khác nhau giữa cô và Chaeyoung chính là nàng sẽ trả giá bằng cách hi sinh bản thân, trước tiên nàng sẽ phán đoán tình hình và đưa ra kết quả.
Chaeyoung lại hỏi: "Tại sao cô không tự mua nhà?"
"Tôi có nhà rồi." Jennie ngẩng mặt lên nói: "Mẹ tôi để lại cho tôi một căn hộ, đó chính là nhà của tôi."
Mặc dù nơi đó vừa nhỏ vừa tồi tàn, Jennie cũng rất hiếm khi đến, thế nhưng, nó vẫn luôn là nhà của cô, là nơi duy nhất cô cảm thấy mình thuộc về. Cô sinh ra và lớn lên trong căn hộ nhỏ đó, cũng là nơi cô ngày đêm cnàng giữ thân xác lạnh lẽo của mẹ.
Jennie là một người có khả năng thích nghi cực tốt, sống ở đâu cũng được, ở với ai cũng không bị thiệt thòi. Đối với cô, mua nhà chẳng phải sự kiện trọng đại gì, có tiền hay không cũng chẳng quan trọng, bởi vì cô không có bất kỳ lý tưởng vĩ đại nào trong cuộc sống.
Cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều về điều kiện sống cả.
"Cô dùng số tiền mà tôi đưa cho cô vào đâu rồi?"
"Một phần cho cô nhi viện, còn một phần tôi giữ cho mình."
Chaeyoung vừa định nói gì đó thì chuông cửa vang lên, Jennie lập tức bảo: "Chắc là Jisoo đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...