Thang máy đi xuống, Nara dùng một vẻ mặt sùng bái bám theo trò chuyện với Lisa, tựa như đối phương chính là một vị thần từ trên trời rơi xuống để giải cứu bọn họ.
Yuna cũng vừa mới thoát nạn nhờ sự có mặt của Lisa nên trong lòng cô hiện tại rất phức tạp, không thể cảm kích như bình thường mà cũng không có cách nào bài xích như trước kia.
Lisa đưa hai người bạn nhỏ ra cửa, cô hỏi Nara: "Hai cô đến đây bằng cách nào?"
Nara vội hỏi: "Tụi em đi taxi đến ạ."
"Tôi sẽ gọi người đưa các cô về." Lisa nói xong thì giơ tay định gọi điện thoại, Yuna lại nói: "Không cần đâu, chúng tôi đến sao thì về vậy là được rồi, hôm nay cảm ơn chị nhiều."
Cô không muốn cho Lisa cơ hội tiếp xúc với chị gái mình, nếu không cô sẽ cảm thấy giống như là mình đã phản bội chị hai vậy.
Thế nhưng vừa rồi được Lisa giúp đỡ nên cô cũng không thể nói gì nặng lời với Lisa.
Lisa nhìn ra được."Cứ để tài xế đưa các cô về đi, tôi không đến nhà cô đâu."
Yuna vô thức ngẩng mặt lên, vẻ mặt Lisa không biểu lộ cảm xúc gì nhiều, song giọng điệu của cô lại khá điềm đạm: "Có tài xế ở đây rồi, các cô đến chỗ nào khác ăn tối đi, bây giờ mới bảy rưỡi thôi, rõ ràng không phải là thời gian mà buổi họp lớp nên kết thúc, nếu cô về sớm như vậy thì chị gái cô sẽ nghi ngờ đấy."
Rõ ràng là câu nào cũng nghĩ cho Chaeyoung.
Yuna nắm lấy tay vịn của xe lăn, cô nói: "Chị cứu tôi nhưng lại không muốn cho chị gái tôi biết sao?"
Tài xế đã chạy xe đến trước mặt, Lisa bảo: "Lên xe đi, các cô muốn đi đâu thì cứ nói với ông ấy, xem như người một nhà là được."
Vẻ mặt của Yuna mờ mịt, Nara hỏi: "Ý của chị La là chị không muốn cho chị Chaeyoung biết chuyện Yuna bị bắt nạt ạ?""Để cho em ấy có một năm tốt lành đi." Lisa nói xong, đột nhiên cô lấy giấy bút ra, viết xuống một dãy số đưa cho Nara, sau đó nói: "Bất cứ lúc nào gặp chuyện thì cứ gọi cho tôi."
Trong lòng Yuna vô cùng phức tạp, cô bị Nara đẩy vào xe, sau lưng bất chợt vang lên một giọng nói: "Về chuyện mấy năm nay, tôi xin lỗi."
Nara nghi hoặc quay mặt lại, Yuna đã leo vào ghế sau trước, cố sức ôm chân của mình đi lên.
Nara theo thói quen cất xe lăn vào cốp, sau đó quay mặt sang, thấy Lisa đã xoay người trở về câu lạc bộ, không biết vì sao, dáng người uy nghiêm này lại khiến cho người ta cảm thấy vài phần cô độc.
Cô lên xe, Yuna đang im lặng cúi đầu, lúc cô nhận ra tầm mắt của Nara thì mới nói: "Chúng ta đi chỗ khác ăn chút gì đó rồi hẵng về, đừng để cho chị tôi biết chuyện ngày hôm nay."
Nara ngơ ngác gật đầu: "Ừm."Chiếc xe rời đi, người phụ nữ đang bước về phía câu lạc bộ đột nhiên dừng lại, bờ vai của cô sụp xuống một cái rất khẽ, lưng hơi khom xuống, giống như nhất thời mất đi toàn bộ khí lực. Một lát sau, cô mới đứng thẳng người một lần nữa, đi về phía đại sảnh nhộn nhịp.
Thang máy dừng lại ở Nop, khách nơi đó đã rời đi hết, chỉ còn lại nhân viên vệ sinh. Người quản lý vừa rồi chuyển lời giúp cô đang đứng trông coi thang máy, y cầm một đồ vật, đưa qua cho cô bằng cả hai tay: "Đây là điện thoại của đứa trẻ ban nãy ạ."
...
Chaeyoung đang chơi bài ở nhà, nàng đã từng thấy Lisa và Jisoo chơi trò đoán bài, luật chơi vô cùng quái dị. Xáo trộn xấp bài theo quy luật từ A đến K ba lần liên tiếp, sau đó rút lá trên cùng, nếu đoán đúng thì xem như thắng cuộc.
Nói là đoán chứ thật ra đây là một bài kiểm tra sự nhạy bén của não bộ và thị lực, Chaeyoung biết rất rõ rằng Jisoo là một tên biến thái đáng chết, giống như vẻ mặt kỳ lạ của Irene ngày hôm đó, chỉ bằng mình mà muốn mời Jisoo đến ư, đúng là chuyện hoang đường.
Thế nhưng nàng đã hứa với bà Im là sẽ dốc hết sức lực và không khiến cho bà thất vọng, giống như Lisa thường nói, nếu đã có giải pháp tối ưu thì tìm những giải pháp khác làm gì nữa?
Kim Jisoo là một tên biến thái đáng chết, muốn có được sự đồng ý của một tên biến thái đáng chết thì chỉ còn cách biến mình thành một tên biến thái đáng chết thôi.
Irene lại pha trà mang đến đây, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của nàng, cô nói: "Cô cũng biết nó khó nhằn như thế nào rồi đó, tại thời điểm xáo bài, cô phải nhìn xem lá bài nào được rút ra giữa các quân bài trên và dưới, còn phải nhanh chóng tính toán quy luật xáo bài, lặp đi lặp lại vài lần như vậy, sau đó đợi đối phương rút lá phía trên cùng, đây không phải là chuyện mà người bình thường có thể làm được, chỉ có những người như Lisa và Jisoo mới chơi được cái trò này thôi. Thứ lỗi vì sự mạo muội của tôi, loại trò chơi này biến thái lắm."
"8." Chaeyoung nhấc lá bài ở trên cùng lên, sau đó nàng đưa cho Irene nhìn, cong khóe miệng: "Thành công rồi."
"Xem như cô may mắn." Irene bất đắc dĩ ngồi xuống đối diện nàng, y nói: "Đạo diễn Mia có ý định hợp tác với chúng ta đấy, phong cách của cô ta cũng rất tốt mà, tại sao cô phải cố chấp mời Jisoo đến như vậy?"
Chaeyoung tiếp tục xáo bài, nàng nói: "Chị có biết Lisa đã bố trí những gì vào tác phẩm của bà Im không? Nếu tôi đã hứa với bà Im rồi thì tôi sẽ dốc hết sức mình để bố trí cho bà ấy những gì tốt nhất, Jisoo là người thích hợp nhất, dù khó khăn đến đâu thì tôi cũng phải thử một lần mới biết được."
Irene lắc đầu nói: "Theo một khía cạnh nào đó thì tư tưởng của cô với La tổng có thể gọi là cộng hưởng với nhau đấy."
"Tôi sẽ xem đó như một lời khen ngợi từ chị vậy."
Tuy Lisa không phải là một người tốt trong chuyện tình cảm nhưng Chaeyoung vẫn phải thừa nhận rằng cô rất xuất sắc trong những lĩnh vực khác.
Rốt cuộc Irene cũng duỗi tay ra giúp nàng, cô thở dài: "Để tôi xáo cho, cô cứ việc đoán đi."
Cô không tin Chaeyoung có thể làm được chuyện phức tạp như vậy, cho nên động tác xáo bài trên tay rất chậm, "Hai mươi sáu lá bài, nếu cô có thể đoán trúng ba lần liên tiếp thì xem như đạt tiêu chuẩn."
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
Lãng mạnAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...