22

934 55 1
                                    

Tiệc sinh nhật vẫn chưa kết thúc, thế nhưng Chaeyoung thậm chí còn không có suy nghĩ sẽ vào trong dùng bữa.

Hôm nay trời có gió, không lớn, chỉ lạnh.

Chìa khóa xe nằm trong tay Irene, Chaeyoung lấy một điếu thuốc lá từ trong đĩa dành cho khách, đi thẳng ra ngoài đứng ở một góc tường khuất gió.

Lisa đi tới, thân hình cao gầy của cô tạo thành góc vuông với chân tường, chặn luôn những luồng gió cuối cùng ở bên ngoài.

Chaeyoung rũ mắt châm thuốc, đầu lọc tiếp xúc với ngọn lửa cháy rực lên, Lisa khẽ cau mày nói: "Mới có mấy hôm mà em đã học được cách hút thuốc rồi."

Chaeyoung từ chối cho ý kiến.

Nàng không muốn nói lời nào với Lisa cả.

Cô tự cho là mình rất hiểu nàng, thế nhưng nếu Lisa chịu dành thời gian để ý một chút, cô sẽ phát hiện ra rằng Chaeyoung chưa từng nói dối cô.

Khi Lisa bắt đầu để mắt đến ROSE, nói cô muốn làm quen với A cũng như phân tích thế lực đằng sau A, Chaeyoung nói với cô rằng A không có thế lực gì cả, Lisa nhìn nàng một cách bất ngờ: "Xem ra em biết rõ cô ta lắm nhỉ."

"Bởi vì tôi chính là A mà."

Lisa không tin một chữ nào, cô nhìn Chaeyoung đang nghiêm túc gấp quần áo, cười một hồi, sau đó bước đến vòng tay qua eo nàng.

Người phụ nữ đặt cằm lên vai nàng, cúi đầu hỏi: "Có phải là em đang trách tôi gần đây quan tâm đến cô ta quá nhiều không?"

Cô cho rằng Chaeyoung đang tìm cảm giác tồn tại.

Quà mà Lisa tặng, cô cũng rất hiếm khi hỏi Chaeyoung làm gì với chúng. Tất nhiên, vào lúc đầu Lisa từng phát hiện Chaeyoung cẩn thận nâng niu những món quà đó trong một căn phòng nhỏ, hơn nữa nàng còn thường xuyên đến lau chùi và chăm sóc.

Vì thế, một ngày nọ Lisa thuận miệng hỏi nàng về những món quà này, Chaeyoung thản nhiên nói với cô: "Bán rồi."

Lisa căn bản không hề đi sâu vào ẩn ý của câu nói này, song vẻ mặt của cô lại trở nên không vui vì lời nói của Chaeyoung: "Sao em lại giận rồi, tối hôm qua tôi làm em đau à?"

Vào lúc đó, Chaeyoung rõ ràng nhận ra mỗi một câu nàng nói với Lisa chẳng qua chỉ là lãng phí.

Quà biến mất, Lisa cũng chỉ nghĩ là nàng lén lút giấu đi, bởi vì Chaeyoung đang giận nên nàng mới cố ý làm ra vẻ đã đem bán.

Cô không cần, cũng không muốn vạch trần Chaeyoung, bởi vì cô quá bận rộn. Hơn nữa, chỉ cần Chaeyoung vẫn còn ở cạnh cô thì trời cũng chẳng sập được.

Chaeyoung không nói lời nào, Lisa đứng một hồi, vẻ mặt có chút cứng ngắc, cô sờ vào túi nhưng không tìm thấy thuốc lá, chỉ có thể đứng đó nhìn Chaeyoung.

Dường như Chaeyoung vẫn rất ổn sau khi rời khỏi cô, khuôn mặt nàng vẫn trắng nõn đẹp đẽ, ánh mắt trong veo không có chút bóng đen nào, bờ môi đỏ nhàn nhạt, dù nàng không làm gì cũng có thể đẹp đến phát hoảng.

Tay của Lisa giật giật, cô muốn chạm vào nàng, dù chỉ là một cái góc áo thôi cũng được, nhưng nghĩ đến lời Chaeyoung nói ngoài nhà hàng hôm trước thì lại kiềm chế giấu tay ra phía sau.

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ