Lisa ở trước mặt người ngoài rất lạnh lùng ngạo mạn, không hợp với lẽ thường, ngoài công việc ra thì dường như cô không có bất cứ sở thích hay hứng thú gì khác, tuy rằng cũng có tập yoga và học kickboxing nhưng có vẻ như chỉ là một cách sống khác của cô mà thôi.
Bởi vì năng lực của mình rất xuất sắc cho nên cô luôn tự cao tự đại, từ ngày còn đi học đã không thèm đặt ai vào mắt. Điều này có lẽ là xuất phát từ gia đình vượt trội cộng với điều kiện của bản thân, hơn cả là phương pháp giáo dục của bố mẹ cô.
Irene lớn lên dưới áp lực của phụ huynh, trước khi gặp Lisa, cô chưa từng nghĩ đến việc hóa ra trên đời này lại có bậc bố mẹ không bao giờ đánh đập con cái.
Từ nhỏ Lisa đã rất được săn đón, sớm làm quen với chúng tinh củng nguyệt*, sự kiêu ngạo đã thấm vào trong xương tủy, rất ít người có thể khiến cô cúi đầu, ngay cả bố mẹ của cô cũng vậy, chỉ cần Lisa tin là cô đúng thì sẽ không bao giờ thừa nhận sai lầm của mình.
* [众星拱月]: Những ngôi sao vây quanh mặt trăng, ở đây ý chỉ người tài giỏi nổi bật (mặt trăng) được nhiều người chú ý, cung phụng (ngôi sao).
Thế nhưng có một người rất khác.
Nếu Lisa khăng khăng có một cái sở thích, sở thích đó nhất định phải là Chaeyoung.
Nếu Lisa khăng khăng có một cái hứng thú, hứng thú đó cũng nhất định phải là Chaeyoung.
Lúc trước chính là như vậy, chỉ cần Chaeyoung nổi giận, giống như bây giờ, cho dù không biết mình đã làm sai cái gì, đại tiểu thư La vẫn sẽ cúi đầu cầu xin tha thứ trước. Thế nhưng tính tình của Chaeyoung rất tốt, nàng rất ít khi nổi giận, cũng rất ít khi nổi giận với Lisa.
Có lẽ là do Lisa âm thầm giúp nàng chi trả mọi chi phí thuốc men, hoặc có lẽ là khi công nhân đến cửa đòi nợ, Lisa đã đứng ra thay nàng giải quyết tất cả.
Chaeyoung luôn sợ rằng mình đối xử với cô không đủ tốt.
Irene không biết giữa bọn họ rốt cuộc đã trải qua những gì, cô chỉ biết là phương thức sống chung giữa hai người đã dần phát triển theo một hướng rất cực đoan, Lisa ngày càng lạnh lùng ngạo mạn, mà giới hạn của Chaeyoung cũng bị dời đi hết lần này đến lần khác.
Cô vẫn luôn cho rằng cả hai cuối cùng cũng đã tìm được phương thức sống chung phù hợp, Chaeyoung yêu Lisa, yêu đến mức không oán trách không hối hận, nàng sẵn sàng chiều chuộng Lisa vô điều kiện, mà quyền chủ động cũng phải nằm trong tay Lisa. Mãi đến tận hôm nay cô mới phát hiện, thật ra quyền chủ động vẫn luôn nằm trong tay Chaeyoung, thế nhưng có lẽ chính Chaeyoung cũng không nhận ra điều đó.
Bóng dáng của Chaeyoung đi xa rồi, Lisa chậm rãi nhấc mi, ánh mắt chống lại Irene. Xương cổ hơi rũ xuống lại trở nên thẳng tắp, thắt lưng cũng dựng thẳng lên, con ngươi xám nhạt giống như thủy tinh vô cơ, không mang theo một chút tình cảm nào.
Đây là Lisa ở trước mặt người ngoài.
Irene tránh đi ánh mắt của cô, xoay người định rời khỏi thì lại bị quát: "Đừng động vào em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...