53

809 55 4
                                    

Theo lý thuyết mà nói, nếu sức khỏe của Chaeyoung tốt lên thì nàng có thể xuất viện trước thời hạn.

Đây tất nhiên là một chuyện tốt.

Nhưng cho dù Chaeyoung đã dặn cô đừng nhảy tới nhảy lui, Lisa vẫn không thể cầm lòng được mà lẳng lặng nhảy xuống lầu.

Irene là người đến đón Chaeyoung, ngay cả khi hôm đó cô đã lỡ miệng khiến nàng không vui đi nữa thì cô vẫn được xem như một người bạn.

Lisa đứng trên lầu nhìn Irene đỡ Chaeyoung lên xe, cô đợi đến khi chiếc xe của đối phương biến mất, một lúc lâu sau mới chống nạng bỏ đi.

Cô chia tay Jisoo, dọn dẹp sơ qua một chút, sau đó rời khỏi bệnh viện, quay trở về tiểu khu Monta.

Căn nhà này vẫn giữ nguyên bộ dạng như hồi cô mới chuyển đến sống chung với Chaeyoung, rất nhiều vật dụng nội thất trong nhà đã thật sự hơi cũ.

Lisa dán đầy ảnh chụp bên trong, tựa như nếu làm như vậy thì cô có thể cùng Chaeyoung trở về quá khứ.

Dù cho đó chỉ là một 'ảo tưởng đáng thẹn'.

Chaeyoung nhắn tin vào tài khoản đầu bếp tư nhân của cô trên WeChat: "Tôi đã xuất viện về nhà rồi, có lẽ cô sẽ cần phải thay đổi địa chỉ để giao cô trong tương lai."

Lisa lập tức trả lời: "Cứ gửi địa chỉ cho tôi là được."

Dịch vụ của nhà bếp tư nhân này thật sự rất tốt, tin ncô luôn được hồi âm chỉ trong vài giây. Chaeyoung gửi địa chỉ mới qua, đồng thời cho cô cả địa chỉ của nhà máy 'New World': "Cái đầu tiên là địa chỉ nhà tôi, cái thứ hai là nhà máy, tôi thường ở nhà vào buổi sáng và ở nhà máy vào buổi trưa, buổi tối thì không cố định, lúc đó tôi sẽ liên hệ với nàng sau."

"Được." Lisa đáp: "Chúc mừng ngài xuất viện, xin hãy chăm sóc cho thân thể của ngài thật tốt."

"Cảm ơn."

Giữa bọn họ không có thêm bất cứ cuộc trò chuyện nào nữa.

Lisa lật lại nhật ký trò chuyện.

Cô không có nhiều tin nhắn với Chaeyoung lắm, về cơ bản là cô sẽ liên hệ với nàng sau khi nấu xong, thông báo cho nàng biết đồ ăn sẽ được giao đến như thế nào, cả hai đều rất công tư phân minh.

Dù vậy, Lisa vẫn không ngừng lật đi lật lại cuộc trò chuyện này.

Không hiểu sao xem mãi vẫn không chán.

Bởi vì chân bị thương nên Lisa không còn xuất hiện ở công ty nữa, Suzy thường chạy đến tiểu khu Monta để đưa cho cô văn kiện tài liệu các thứ, những cuộc họp online của Lisa cũng nhiều đến mức chết lặng.

Thế nhưng dù có bận rộn đến đâu, lần nào Suzy đến cũng đều có thể ngửi thấy mùi đồ ăn trong nhà, giống như nhà bếp làm việc không ngơi nghỉ, không phải hầm cnàng thì cũng là nấu cháo, hương thơm ngào ngạt khiến cho người ta thèm rỏ dãi.

Ban đầu Suzy còn tưởng là Lisa đã tìm được người yêu mới, cho đến một ngày cô nhìn thấy Lisa đích thân vào bếp, xả van nồi áp suất vô cùng thành thạo.

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ