Jennie nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Jisoo nhặt điện thoại của mình lên, cô liếc nhìn số tiền mà đối phương trả lại, thoáng cảm thấy phức tạp trong lòng.
Jennie được đắp chăn xong thì bắt đầu ngủ, lúc thoải mái thì nàng ngủ rất nhanh, với cái tốc độ mà người bình thường không thể nào hiểu được. Lúc trước Jisoo còn tưởng nàng giả vờ, sau này cô mới biết Jennie không hề giả.
Jisoo cũng nằm xuống bên cạnh nàng.
Ngày hôm sau, Jisoo tỉnh dậy, Jennie vẫn đang say giấc nồng. Cô nheo mắt, vươn tay đẩy Jennie một cái, đợi người nọ tỉnh ngủ thì hỏi: "Không phải em nên dậy nấu ăn à?"
"Ừm..." Jennie mềm mại nói: "Chị gái vất vả rồi."
Jisoo nhất thời không kịp phản ứng, cô mê man một hồi, sau đó dần dần tỉnh táo trở lại. Cô nhìn Jennie chằm chằm, trong đầu hiện lên những chuyện xảy ra tối hôm qua ——
Có phần không thể chấp nhận được.
Không ai muốn dậy nấu ăn khi đang ngủ ngon cả, tiếc là Jisoo không dễ dãi như Jennie. Tuy cô cũng chẳng muốn rời giường chút nào, thế nhưng trong lòng lại có chuyện 'phải ăn sáng cái gì đây', vì vậy cô không thể để mình ngủ tiếp được.
Cô nhìn chằm chằm Jennie một hồi, đối phương hoàn toàn chẳng để tâm đến chuyện ăn sáng, vẫn ngủ ngon giấc như cũ.
Jisoo không cầm lòng được, lại đẩy nàng một cái.
Jennie hừ hừ, rốt cuộc cũng mở mắt ra: "Làm sao vậy?"
"Dậy đi, em phải nấu ăn nữa."
Jennie dường như vẫn còn rất buồn ngủ, nàng lười biếng nhắm mắt lại suy nghĩ một hồi, nói: "Chẳng phải hôm qua chị đã đồng ý làm bữa sáng tình yêu cho em à."
"Tôi đồng ý yêu đương với em, tất nhiên việc nấu ăn vẫn là nhiệm vụ của em rồi."
"Nhưng mà..." Jennie dụi mắt bảo: "Em trả lại lương cho chị rồi, bây giờ em không còn việc làm nữa."
"Em đừng có quên, tôi chỉ miễn cưỡng đồng ý yêu đương với em thôi."
"Miễn cưỡng..." Jennie phản ứng lại một hồi, sau đó nàng nhẹ giọng nói: "Không sao, em tình nguyện là được."
Jisoo: "..."
Tên ngốc nhỏ này thật sự yêu cô đến phát cuồng rồi, chỉ nói miễn cưỡng thôi mà đã thỏa mãn như vậy.
Jennie nhìn Jisoo, ánh mắt nàng mềm mại khó lường, "Vậy chị có thể miễn cưỡng làm bữa sáng tình yêu cho em không?"
... Chỉ cần làm thôi mà, cho dù không chân thành chắc cũng không sao đâu nhỉ? Jisoo nhớ lại cảnh Jennie hầu hạ mình mấy năm qua, trong lời nói của nàng có vài phần mong đợi và khẩn cầu.
Jennie, nàng đã hạ mình như vậy bởi vì yêu cô.
Jisoo thở dài dưới ánh mắt 'khẩn cầu' của nàng, cô nói: "Nếu tôi không đồng ý thì sao?"
Jennie rầu rĩ ủi vào lòng Jisoo, vòng tay ôm lấy eo của người nọ: "Chị gái bằng lòng để em cuốn xéo à?"
Có một nói một. Jisoo không sợ nàng cuốn xéo đi chút nào, nếu không phải hôm qua Jennie làm ầm ĩ, một hai đòi bỏ nhà đi giống như một đứa con nít đang bốc đồng thì Jisoo chắc chắn sẽ để nàng muốn xéo đâu thì xéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...