37

862 38 0
                                    


Có lẽ là vì tờ ghi chú đó mà Chaeyoung không bao giờ nhìn thấy cái cà mên nào được đặt trên tủ đựng đồ chuyển phát nhanh nữa.

Thật lòng mà nói, Chaeyoung thật sự không ngờ đến phản ứng này của Lisa, sau khi biết mình chính là bà chủ của ROSE thì cô lại có thể không nổi cơn tam bành mà phong sát.

Chuyện đại náo LICE dường như đã hoàn toàn trôi qua, giống như nàng chỉ đơn giản đến gặp Lisa trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó bất ngờ bị kẹt trong thang máy và cứu La Bum mà thôi.

Có lẽ là người nhà La chỉ đơn thuần muốn báo ân, sau khi nhận được tờ ghi chú đó thì không có ai đến quấy rầy nàng nữa.

Chaeyoung cảm thấy chắc là Lisa đã nghĩ thông rồi.

Vết thương ở chân nàng cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ cần không cố ý vận động mạnh thì sẽ không quá đau.

Chiếc xe lăn lần trước lấy ở bệnh viện là cho thuê, hai ngày sau, Irene đặc biệt mua cho nàng một chiếc xe lăn mới, có vẻ như Yuna rất thích Irene, còn khen ngợi: "Chị tốt với chị gái em quá."

Irene cười nói: "Còn không phải là do chị cô cho tôi nhiều tiền à."


Vẻ mặt Yuna ngạc nhiên: "Chẳng lẽ chị ấy còn cho chị nhiều hơn cả La hôi sữa sao?"

Irene chưa kịp mở miệng, Chaeyoung đã lên tiếng trước: "Em nói gì vậy, chị cũng đâu có bạc đãi chị ấy đâu."

"Đúng vậy, Chaeyoung trả lương cho tôi cao hơn một phần mười so với La Lisa đấy."

"Woa." Yuna nói: "Lẽ nào chị gái của em kiếm được nhiều tiền hơn cả Lisa ư?"

"Con nít đừng hỏi nhiều như vậy." Chaeyoung nhận ra Irene không chỉ đơn thuần đến đưa xe lăn, nàng hỏi: "Công ty có vấn đề gì mới sao?"

"Không phải vấn đề, là chuyện tốt." Irene nói: "Những đối tác bị gián đoạn trước đây đã trở lại, rất nhiều hạng mục có thể tiến hành bình thường, hơn nữa những người đó cũng hứa sẽ chịu trách nhiệm về mọi tổn thất vì vi phạm hợp đồng của chúng ta."


Chaeyoung ngây người: "Ý chị là..."

"La tổng đã từ bỏ những thủ đoạn đối phó với ROSE rồi."

Chaeyoung cũng không quá ngạc nhiên, nàng rũ mắt, vẻ mặt có chút đăm chiêu.

Nàng cũng không muốn nghĩ đến rốt cuộc mục đích của Lisa khi làm những chuyện này là gì, thế nhưng sự kiêu căng ngạo mạn của người nhà La thật sự đã ăn sâu vào trong lòng của người khác, Chaeyoung không thể không nghĩ đến phương diện này một lúc lâu.

Irene nói: "Có lẽ là La tổng đã thật sự học được cách để hiểu cô rồi."

Chaeyoung cười nhạt: "Mong là vậy."

Nàng chẳng mong đợi Lisa có thể học được cách thấu hiểu và tôn trọng, song phải thừa nhận rằng việc Lisa từ bỏ áp bức đối với ROSE đã khiến nàng thở phào nhẹ nhõm.

Chỉ hy vọng là cô đừng đối xử với mình khác biệt nữa.

...

Trong quán bar, nam nữ lắc lư uốn éo trên sàn nhảy, trông như yêu quái dưới ánh đèn sặc sỡ nhiều màu.

Một người phụ nữ mồ hôi nhễ nhại lui tới quầy bar, thở hồng hộc ngồi xuống quầy uống hớp bia, đó chính là Nancy.

"Sao Rei vẫn chưa tới nữa?"

Người bạn bên cạnh cô nói: "Chắc là bị kẹt xe."

Vừa nói xong, một cô gái lập tức đẩy cửa bước vào chửi mát: "Mẹ nó chứ, trên đường gặp một con ngu, cô ta nói là tao lái xe chậm quá, đông người như vậy thì tao lái nhanh kiểu đếch gì được?"

"Mày đang điên đường* đấy, nào nào nào, nhấm nháp từ từ thôi."

* [路怒症]: Road rage - thuật ngữ xuất phát từ phim ảnh Mỹ thập niên 50 của thế kỷ trước, dùng để mô tả tình trạng nóng giận không thể kiểm soát trong khi lái xe.

"Còn dám chửi tao nữa chứ, nếu không phải cảnh sát giao thông ngăn lại thì tao đã đánh cô vào ICU luôn rồi, đệt mẹ TTA làm gì đấy?"

Nancy vụt vào đầu cô một cái.

Rei vừa nhìn thấy sắc mặt của cô thì lập tức trưng lên nụ cười, cô nói: "Sư tỷ ơi tôi sai rồi, thôi không nhắc đến nữa, uống rượu uống rượu đi."

Vài người cụng ly, Rei lặng lẽ quan sát vẻ mặt của Nancy. Hầu hết bọn họ hay nói đùa là đánh người khác vào ICU cho vui, thế nhưng có một người đã từng vào ICU thật, đó cũng chính là Nancy.

Những người khác hiển nhiên cũng đã nghĩ đến cái tên không thể trêu vào kia, bắt đầu bàn tán ồn ào, Rei đột nhiên nhớ đến cái gì đó, cô nói: "Đúng rồi, tụi mày có biết chuyện Chaeyoung đại náo LICE không?"

"Cái gì? Chaeyoung đại náo LICE? Ầm ĩ chuyện gì thế? Cầu xin Lisa đừng vứt bỏ cô ta à?"

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ