Phiên ngoại 3

956 44 3
                                    

Không biết cục cưng nhỏ trông như thế nào, nhưng nó sẽ không bao giờ giống với Jennie.

Jisoo chắc chắn là như vậy.

Cô lạnh mặt đứng đợi ở cửa xe một hồi, Jennie vẫn hoàn toàn không có ý định ngồi dậy.

Cô chỉ có thể dùng một tay khiêng người lên, Jennie ghé vào vai người nọ, đầu cụp xuống lắc lư tới lui, nàng lầu bầu sửa lại: "Như vầy là không đúng."

Mặc kệ cô có đúng hay không, Jisoo thẳng thừng ném nàng lên sô pha, lên tiếng cảnh cáo: "Đừng có được đằng chân lân đằng đầu."

Jennie vẫn giữ nguyên tư thế bị ném trên sô pha, nàng lẩm bẩm: "Thái độ tệ quá."

"Em còn dám nói hả." Jisoo nói: "Tôi bằng lòng cho em một chỗ che mưa che gió, em không biết đủ thì thôi, còn muốn tôi tự nguyện tự giác ôm việc cho em cái gì, mẹ tôi cũng không dám có loại hy vọng xa vời này đâu đấy."

Jennie thoạt nhìn vô cùng thất vọng.

"Đừng có quên thân phận của em." Jisoo mở hộp cơm ra đưa cho nàng, cô nói: "Mau ăn đi, tối nay phạt em ngủ trong phòng làm việc, sáng mai em dậy sớm làm đồ ăn cho tôi, nếu không thì em tiêu rồi."

"Tiêu rồi tức là...?"

"Tôi sẽ cho em cuốn xéo."

Lúc đầu, Jisoo chỉ thanh toán một năm bao nuôi Jennie, sau này phát hiện Jennie hầu hạ quá thoải mái nên mới bao một hơi năm năm, năm nay xem như là năm cuối cùng.

Cô nói xong, thấy Jennie cúi đầu không nói lời nào thì cười thầm trong lòng, mở miệng dỗ dành nàng: "Nếu em cư xử tốt thì tôi sẽ gia hạn hợp đồng với em, hửm?"

Jennie hỏi cô: "Vậy nếu không tốt thì sao?"

"Vậy thì em làm tới cuối tháng này xong là cuốn xéo được rồi."

Jisoo mạnh mẽ vò đầu nàng một cái, cô sải bước lên cầu thang, sau đó ngoảnh đầu lại cảnh cáo: "Tối nay phạt em ngủ trong phòng làm việc, có nghe không?"

"Không." Jennie che lỗ tai lại: "Trong tình huống bình thường, khi cục cưng nhỏ bị ôm xuống xe sẽ ngủ tiếp một giấc, không thể nghe chị nói chuyện đâu."

"..." Jisoo lại muốn vò đầu nàng, cô gắng gượng nhịn xuống, lên lầu tắm rửa. Lúc bước ra, cô nhìn thấy Jennie đang ngồi trước bàn, vô cùng ngoan ngoãn ăn cơm.

Tóc của nàng hơi dài, bồng bềnh và xoăn nhẹ. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to, bộ dạng trông có vẻ rất dễ chiếm được ưu thế, là một vẻ ngoài mà người bình thường nhìn thoáng qua sẽ lập tức có thiện cảm.

Mẹ của Jisoo cũng đã đến đây vài lần, bà bị nàng mê hoặc đến mức muốn nhận nàng làm con nuôi. Ngay cả người chị gái nghiêm túc của Jisoo cũng vậy, mỗi lần cô đến đây dạy dỗ Jisoo, chỉ cần nhìn thấy Jennie là sẽ trở nên dịu dàng.

Thật ra Jennie vẫn rất ngoan – ngoại trừ đôi lúc sẽ nảy sinh ra một số trò lộn xộn, song những trò đó đã khiến cho cuộc sống yên ổn của Jisoo trở nên náo nhiệt không ít.

Vậy nên Jisoo mới bằng lòng dung túng nàng một chút, miễn đừng quá đáng thì có thể xem như đời sống tình cảm thú vị.

[CHAELICE] - TRUY VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ