Từ đầu đến cuối, Chaeyoung không hề liếc nhìn vào màn hình điện tử dù chỉ một lần.
Nàng bình tĩnh đi ngang qua Yuna, lấy cho mình một ly nước đun sôi rồi lại trở về bên cạnh máy tính.
Yuna hơi lo lắng cho tình trạng của Chaeyoung, cô cắt đứt trò chuyện với Lisa, nhỏ giọng gọi một tiếng: "Chị hai."
"Ừm?" Chaeyoung nhướng mắt, ánh mắt của nàng dịu dàng: "Làm sao vậy?"
Yuna hé miệng, lời nói đến bên môi lại nuốt xuống, cô thoải mái nói: "Em chỉ gọi chị vậy thôi, em chơi game tiếp đây."
Chaeyoung nở nụ cười: "Được."
Tầm mắt nàng rũ xuống, lại nhìn về phía màn hình.
Căn nhà mà Chaeyoung mua rất đẹp và tinh xảo, thế nhưng diện tích không lớn lắm, dựa theo ý muốn của Chaeyoung, nhà rộng đủ để ở là được, rộng quá lại thành hoang vắng.Điều đáng nói nhất chính là căn nhà này đã được mua cách đây năm năm rồi.
Yuna lặng lẽ ra ngoài ban công nhìn người đang đứng ở cửa, khoảng một phút sau, cô xoay người đi về phía chiếc xe sang trọng cách đó không xa.
Sắc mặt của Lisa căng thẳng, cả người giống như một cây cung đã kéo đến cực hạn, cô mở cửa xe ra, mím môi ngồi xuống.
La Bum cảm thấy mọi chuyện có vẻ không được tốt lắm, ông hỏi: "Sao rồi, Tiểu Chaeng không muốn gặp con à?"
Không chỉ không muốn gặp, Chaeyoung còn thật sự nói rằng cô không quan trọng nữa kìa.
Vừa xấu hổ vừa tức giận, lúc này trong lòng Lisa chỉ cảm thấy khó chịu vô cùng. Cô nghe thấy chính mình nói: "Về đi."
Tuy La Bum không nghe được cụ thể Chaeyoung đã nói gì, thế nhưng nhìn sắc mặt của Lisa, ông cũng đã đoán được bảy tám phần. Lisa là một đứa trẻ kiêu ngạo, nếu Chaeyoung nói gì đó quá đáng, cô thật sự có thể từ bỏ chỉ vì bị đả kích lòng tự trọng.Thế nhưng La Bum cho rằng Chaeyoung không phải là loại người sẽ nói nặng lời, huống chi là nặng lời với Lisa, cho dù nàng có thật sự nói đi nữa thì cũng chỉ là đang tức giận thôi.
Ông cảm thấy chuyện này có thể sẽ là một cuộc chiến khác nữa, bèn nói: "Để bố đi hỏi vậy."
Theo suy nghĩ của ông, hai đứa nhóc này sớm muộn gì cũng sẽ hòa giải, thế nhưng nhìn thái độ của con gái mình đối xử với người ta đi, chỉ sợ rằng trong vòng ba ngày Chaeyoung sẽ không chủ động trở về, cho nên ông vẫn phải ra sức hỗ trợ Lisa một chút mới được.
Lisa phát cáu: "Rốt cuộc hôm nay bố làm sao thế hả?"
"Ài." La Bum nói: "Thấy mày khó chịu, trong lòng bố cũng chẳng thoải mái gì cho cam."
"..." Tình phụ tử hiếm có khó tìm, Lisa bỗng chốc nghẹn lại.
Cô cảm thấy Chaeyoung thật vô lý, song giống như La Bum nói, trong lòng cô rất khó chịu, rốt cuộc tại sao chuyện này lại xảy ra, tại sao Chaeyoung lại có thể nói những lời như vậy?
Cô không tin Chaeyoung sẽ đối xử với cô như thế.
Bố La xoay quả bóng trong tay, lại đi đến ấn chuông cửa, lần này là Chaeyoung đích thân đến trước màn hình.
Video vừa được kết nối, nàng lập tức thấy một khuôn mặt hòa nhã hiện lên, La Bum cười nói: "Tiểu Chaeng đó phải không? Là bác trai đây, con có thể mở cửa được không?"
La Bum... Sao tự dưng ông lại đích thân đến đây vậy? Trong lòng Chaeyoung tràn đầy khó hiểu, trong ấn tượng của nàng, vị này là một người chín chắn và sống nội tâm, ông sẽ không dễ dàng nhúng tay vào chuyện của con cháu. Lúc còn ở cạnh Lisa, Hoyeon có đến tìm Chaeyoung vài lần, thế nhưng ông thì chưa từng xuất hiện.
Dù sao cũng là trưởng bối, nàng cũng muốn cho La Bum chút mặt mũi, Chaeyoung nhẹ giọng đáp: "Bác chờ con một chút."
Nàng liếc nhìn Yuna, nói: "Bác trai muốn vào nhà, chúng ta cứ mời ông ấy uống một chén trà đã nhé."
Yuna gật gật đầu.
Lúc này Chaeyoung mới bước ra ngoài mở cửa.
La Bum vừa thấy nàng xuất hiện thì lập tức thấp giọng gọi Lisa: "Tiểu Chaeng đi ra rồi kìa, con còn không mau xuống xe đi."
Lisa cau mày, cô cảm thấy có chút không cam lòng.
Chaeyoung đã đến trước cửa, nàng mở cửa ra: "Bên ngoài lạnh lắm, bác vào trong trước đi ạ."
Lisa vẫn không xuống xe, La Bum không thể không hét lên trước mặt Chaeyoung: "Lisa!"
Vẻ mặt của Chaeyoung không thay đổi, nàng thản nhiên nhìn chằm chằm chiếc xe hơi màu đen kia, thấy Lisa buồn bực không muốn đi ra, trong lòng nàng cũng hiểu rõ tâm tình hiện tại của cô.
Nàng cảm thấy buồn cười, vì thế nhàn nhạt cong khóe môi nói: "Chúng ta mau vào thôi bác, con mặc ít đồ nên hơi lạnh."
Trong lòng La Bum cũng có chút nổi nóng, ông nói: "Bác còn mang theo quà cho Yuna đây... Lisa!!"
Cái đứa nhóc này, thật sự không có chút tiền đồ nào cả.
Chaeyoung cũng đoán ra được mục đích của La Bum, nàng trực tiếp xoay người đi vào trong, La Bum tiến hai bước đập lên xe một cái thật mạnh, sau đó ông bình tĩnh trở lại, đuổi theo Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - TRUY VỢ
RomanceAu: Kiều Dữu Ai ai cũng biết Là tổng có một "chim hoàng yến", vừa ngoan ngoãn dịu dàng, lại còn xinh đẹp hiểu chuyện. Park Chaeyoung luôn luôn nghe lời của La Lisa, nàng cũng đã ở bên cạnh cô tám năm trời, mọi thứ về cô, nàng đều rõ, yêu thích, chán...