Càng nghĩ Joong lại càng cảm thấy mình là thằng đàn ông khốn nạn như nào. Trong khi Dunk vất vả ở nhà mang thai đứa con của hắn, Joong lại ngày ngày đi sớm về muộn hẹn hò với Teh. Rõ ràng đã từng hứa sẽ không bao giờ để Dunk phải tổn thương nữa nhưng hắn chưa lần nào làm được cả.
Cuộc sống của hai người cùng với hai bé con trôi qua trong sự hạnh phúc, Dunk cũng dần dần quên đi cái lỗi lầm kia của Joong nhưng cho đến một ngày.
Lúc ấy Joong đang ngồi đọc một vài giấy tờ quan trọng bên phía đối tác gửi bỗng có tiếng gõ của vang lên, Mint là cô thư ký hắn mới tuyển, cô đã là người có gia đình hơn nữa lại có rất nhiều kinh nghiệm làm việc nên cũng giúp hắn bớt lo được phần nào.
Mint bước vào trước, cô báo cáo với hắn, "Thưa sếp có người đến tìm anh."
"Có quan trọng lắm không?"
"Cô ta nói chuyện đó rất quan trọng cần nói chuyện trực tiếp với giám đốc."
"Ừ được, cho vào đi."
Đến khi cánh cửa phòng mở ra lần thứ hai, Joong mới ngỡ ngàng khi một lần nữa thấy lại bóng dáng của Teh. Nhìn thấy con người này Joong lại nhớ tới những tổn thương mà hắn đã từng gây ra cho Dunk vậy nên hắn vô cùng ghét bỏ.
"Cô đến đây làm gì, không phải tôi bảo cô biến khỏi mắt tôi rồi sao?"
"Đừng như vậy mà Joong, em có tin vui cho anh đây. Anh hãy chuẩn bị chúng ta đi đăng ký kết hôn thôi."
"Cô nói nhảm gì vậy, tôi đã có vợ và con ở nhà rồi."
"Nhưng mà Joong à, em cũng mang thai con của anh rồi."
Lời này của cô ta khiến Joong đứng hình, sao có thể như thế được.
"Đây chắc chắn không phải con tôi."
"Joong à anh còn nhớ chứ, tối hôm đấy chúng ta đã ở bên nhau đến tận gần mười giờ anh mới đi về mà. Đứa bé trong bụng em nó là kết tinh tình yêu của hai ta đấy." Cô ta nở một nụ cười đầy ghê tởm, ánh mắt ả ta nhìn Joong đầy mong chờ.
"Không, không phải."
Joong đã nhớ ra rồi, tôi hôm đấy là ngày hắn hẹn Dunk đi khám thai, nhưng rồi do Teh đòi dẫn hắn về nhà cùng ăn tối nên Joong đành đi theo. Hôm đấy cả hai người bọn họ đều đã uống một chút rượu sau đó hắn mất đi nhận thức của mình, Joong chỉ biết sau khi mình tỉnh dậy đã thấy cô ta với thân thể trần trụi đang nằm trên giường ôm hắn.
Đó là lần đầu tiên bọn họ thân mật với nhau đến thế và cũng là lần cuối cùng. Joong hoảng hốt không biết phải làm gì cả, trong bụng Teh cũng là đứa con của hắn mà.
Teh đe dọa Joong rằng nếu hắn không nghe theo lời cô ta, toàn bộ những bằng chứng ngoại tình vừa rồi thêm cả chuyện đứa bé, cô ta sẽ gửi hết cho Dunk xem, Joong đương nhiên sẽ ngăn cản không để chuyện này xảy ra . Ai mà biết được sau khi Dunk xem nó xong cậu bị làm sao thì hắn chết mất.
Joong lại một lần nữa che giấu, lừa gạt Dunk. Bản tính của đàn ông làm sao có thể dễ dàng thay đổi như vậy được. Teh được nước lấn tới, cô ta luôn yêu cầu Joong phải đi mua sắm đồ và đi khám cùng với cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trả thù - JoongDunk
FanficLà anh đã hủy hoại cuộc đời tôi, Joong. Warning: Truyện rất máu chó, phi logic cân nhắc trước khi đọc