43

1.2K 51 1
                                    

Lên trang web cho thuê nhà, Dunk tìm một căn nhà khác với giá tiền phải chăng vì cậu sẽ không ở đây quá lâu. Cuối cùng cậu cũng ưng một căn nhà hai tầng nhỏ ở cạnh khu phố ẩm thực, hẹn gặp người thuê thời gian cụ thể để có thể trao đổi. Dunk cứ nghĩ phải mất tầm hai, ba ngày gì ấy nhưng người cho thuê có lẽ rất cần tiền, anh ta đã đưa ra đề nghị gặp nhau luôn hôm nay.

Nhanh vậy sao, nghĩ là vậy nhưng Dunk vẫn thay một bộ quần áo mới rồi đi ra khỏi nhà. Từ căn nhà bọ họ đang ở đi đến khu đấy cũng chỉ mất có mười lăm phút đi xe, sau khi đến nơi vẫn chỉ có một mình Dunk, có lẽ người kia chưa đến.

"Cậu là người muốn thuê nhà đúng không? Xin lỗi vì đã để cậu đợi." Một người đàn ông mặc bộ đồ công sở hớt hải chạy tới, anh ta nhìn rất trẻ mới gần ba mươi tuổi.

"Không sao đâu, tôi chỉ vừa mới tới thôi. Vậy căn nhà này là của anh sao?"

"Dạ không, tôi chỉ là người ra mặt thay cho chủ nhà thôi, hiện giờ anh ấy đang có công chuyện bên nước ngoài nên mới nhờ tôi tới." Người kia nhanh nhẹn giải thích.

"Ồ, thì ra là vậy sao."

Người đàn ông kia bắt đầu mở khóa nhà rồi đưa Dunk đi xem một vòng, căn nhà này vẫn còn khá mới có lẽ do chủ nhà ít khi ở chỗ này. Nhà có hai tầng nhưng vì chỉ có một mình Dunk ở nên có thể sẽ hơi rộng với cậu. Dunk rất hài lòng về căn nhà từ thiết kế nội thất, vị trí và giá tiền thuê. Tuy nhiên cậu chỉ thắc mắc một điều tại sao chủ nhà lại gấp đến như vậy cơ chứ.

"Anh à tôi có thể hỏi một chút được không, tôi thấy chủ căn nhà này cho tôi thuê khá nhanh, có phải anh ấy có việc gấp cần tiền không, nếu như vậy tôi có thể trả hết tiền thuê nhà một lượt luôn."

"À, dạ không phải đâu, chủ nhà anh ấy làm việc ở nước ngoài mà có căn nhà này lại sợ bỏ phí, thấy có người thuê nên ảnh mừng lắm gọi tôi qua làm việc luôn."

"Chủ nhà thật là một người thật tốt, anh thay tôi cảm ơn anh ấy được không."

"Dạ, được chứ."

Người đàn ông thầm lau trộm mồ hôi đang chảy ròng ròng hai bên thái dương mình, may là phi vụ giám đốc giao cho anh ta đã thành công rực rỡ, chứ nếu anh ta mà phạm phải lỗi lầm gì với cậu trai này chắc chắn sẽ bị đuổi việc như chơi cho xem.

"Thế thì từ ngày kia tôi sẽ bắt đầu dọn vào ở được chứ."

"Đương nhiên là được, bất cứ lúc nào cậu muốn đều có thể dọn vào mà."

Dunk nói cảm ơn một lần nữa với người đàn ông rồi quay người ra về, bây giờ còn rất sớm nên cậu tiện đường qua bên phố chơi luôn.

Dunk vừa đi thì điện thoại của người kia vang lên, anh ta cẩn thận bắt máy nói với một giọng vô cùng kính cẩn, "Chuyện sao rồi? Em ấy đồng ý chứ."

"Thưa giám đốc cậu Dunk cảm thấy rất hài lòng ạ. Tôi cũng đã bàn bạc xong với cậu ấy rồi, khoảng ngày kia cậu ấy nói sẽ chuyển vào."

Không biết có phải anh ta nghe nhầm hay không mà nghe thấy vị giám đốc lạnh lùng của mình khẽ cười một tiếng, sau đó dặn dò, "Để ý đến căn nhà bên đấy, em ấy cần bất cứ thứ gì thì cậu hãy giúp."

Trả thù - JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ