"Rod we're not done yet! uuwi na tayo?" Tanong ni Melanie na sakin nang hilain ko sya palabas at sumakay na kami sa kotse.
"we're going home, gusto ko nang umuwi" malamig na sagot ko at pinaharurut na ang sasakyan.
"but hindi pa tapos yung concert, you know that i--"
"then magpaiwan ka! basta ako uuwi na!" sigaw ko at binalik ang tingin sa daan. Hindi na sya nagsalita kaya hinatid ko na sya sa bahay nya while me, dumeretso agad sa bahay. Wait me there wifey!
Pagkapasok ko ay dali-dali akong nagtungo sa kwarto nya. Nakita ko syang kalalabas palang ng banyo at bagong bihis. Alam kong kadarating lang din nya.
"where did you go?!" sigaw ko at mahigpit na hinawakan ang braso nya. Agad syang nanginig at may namuong luha sa mata nya.
"R-Rod please bitawan mo'ko" pakiusap nya at pilit na tinatanggal ang kamay ko pero mas lalo ko pa itong hinigpitan.
"hindi ka talaga nakikinig sa akin! sinabihan na kitang hindi ka aalis pero makikita kita na may kasamang ibang lalaki!" bulyaw ko sa galit. Mapapatay ko kung sino mang lalaki yun.
"hindi mo'ko pinayagan dahil nakipag kita ka sa Melanie na yun! kinukulong mo lang ako dito habang nakikipag landian ka sa kanya!" sigaw nya dahilan upang maitulak ko sya sa kama.
"wala kang pakialam kung sino ang kasama ko at kung anong ginagawa namin!" sagot ko at tinuro sya gamit ang daliri ko
"at wala ka na ring pakialam kung sinong lalaki ang kasama ko!" sigaw ulit nya dahilan upang masampal ko sa mukha. May pakialam ako dahil walang dapat na ibang Lalaki!
"how dare you! sino ang lalaking yun! sino?!"
"kaibigan ko lang yun!" sagot nya
"don't lie to me young lady!" sigaw ko nanaman
"kaibigan ko lang yun! buti pa sila sinasamahan ako pero ang asawa ko mas pinipili pang lumandi sa ibang babae!"
"enough!" sigaw ko at mahigpit na hinawakan ang baba nya.
"buti pa si Deigo, iniintindi nya ako pero ikaw sinasaktan mo lang ako" umiiyak nyang sabi pero halata parin na galit
"I don't care, hindi ko kasalanan kung bakit ka nasasaktan, sa tigas ng ulo mo kaya ka ganito!"
"i hate you! sana hindi nalang kita pinakasalan! sana si Deigo nalang ang naging asawa ko!" sigaw nya na nagpakulo ng dugo ko. Hindi maaari!
"yan ang bagay na wag na wag mong sasabihin o gagawin!" sigaw ko at mahigpit na hinawakan ang braso nya.
"wala kang ibang asawa kundi ako! Ako lang! naiintindihan mo?!"
Pilit syang umiiwas at pinaghahampas ang dibdib ko pero hindi ako nagpatinag."i hate you! sana si Deigo nalang--" Hindi pa naman nya natatapos ang sasabihin nya nang agad kong takpan ang bibig nya habang nakadagan ako sa kanya. Hindi pwede! Ako lang ang asawa nya!
"i said stop! ako lang ang asawa mo! wala nang iba! hindi ang lalaking yun at hindi rin Deigo kundi ako lang Imee! ako ang asawa mo at akin kalang!" sigaw ko at nilagay ang kamay nya sa taas ng ulo nya habang nakapatong ako sa kanya.
"please Rod, n-nasasaktan ako" pagmamakaawa nya at basang basa ang pisnge
"I'm your husband and you're my wife! you are only MINE! you get that?! akin ka lang!" sigaw ko
"please bitawan mo na ako, nasasaktan ako" bulong nya at patuloy parin sya sa pagiyak
"bawiin mo muna sinabi mo!"
"Rod please"
"bawiin mo kung hindi mas masasaktan ka lalo!" banta ko
"I-I'm y-yours! binabawi ko na yung sinabi ko..ikaw lang ang asawa ko, wala nang iba at pagmamay-ari mo'ko"
YOU ARE READING
Your Deadly Kiss
RomancePaalala: Magulo ang kada chaps at hindi naaayos, kaya kung tinatamad kayong mag adjust, wag nyo nalang basahin. Imee, a young lady who was forced to marry a heartless man just for the sake of her family, little did she know that it will change her...